* Chap 12 : Đã đến lúc Shin Won Ho nhận ra mình thật sự phải rời xa cậu rồi.
"Du học ??", Lee Joo Heon trợn trắng cả mắt kêu lên trong khi Lee Min Hyuk ở một bên đang băng bó cho Shin Won Ho, người đang cởi trần với vết thương đã đông máu trên bả vai. Chuyện này cũng khiến cho Min Hyuk một phen bất ngờ, nhưng anh chỉ ở một bên im lặng để Lee Joo Heon tiếp tục hỏi :
"Tại sao lại tự dưng đòi đi đột xuất như vậy chứ ??".
"Việc này thì mày nên hỏi ông già tao ấy. Là ý của ông ta, tao có quyền quyết định sao ?", Shin Won Ho nhún vai như đây là chuyện vốn đã rất hiển nhiên rồi.
"Khi nào mày đi ?", cậu nhíu mày.
"Tuần sau.", hắn đáp gọn.
"Sao gấp vậy ??", Lee Joo Heon sửng sốt, nhận lại vẫn là thái độ thản nhiên của hắn càng khiến cậu thêm bực.
Cậu cáu : "Vậy mà mày cũng không phản đối luôn ? Phải mày không vậy ?". Càng nghe lời hắn nói Lee Joo Heon càng cảm thấy phi lý. Chẳng phải nào giờ Shin Won Ho vốn nổi tiếng là không bao giờ nghe theo bất kì sự sắp đặt nào từ bố mình sao ? Không lý nào lần này hắn lại ngoan ngoãn tuân theo mà không cự cãi như thế chứ ?
Trông thấy bộ dạng người kia bất lực cuối đầu thở dài không đáp, dường như chẳng còn biết giải thích như thế nào, chợt như Lee Joo Heon cũng ngờ ngợ ra được điều gì đó mà mặt mày dần nghiêm trọng, trầm giọng hỏi : "Đây cũng là lý do vì sao mày lại muốn nhờ tao và Lee Min Hyuk bảo vệ Chae Hyung Won của mày đấy à ?".
Hắn cười nhạt : "Vậy chứ tao còn biết làm gì hơn ?".
Ngẩng mặt lên nhìn trực diện Lee Joo Heon, hắn bảo : "Không có tao ở đây, tao lo là bọn xấu sẽ lại tìm em ấy trả thù. Vậy nên, giúp tao nhé ?".
Lần đầu tiên trong mười mấy năm qua quen biết Shin Won Ho, Lee Joo Heon thề là chưa một lần nào cậu được trông thấy vẻ mặt chân thành này của hắn cả mặc dù là cả hai cũng đã không ít lần nhờ vã nhau.
Chẳng biết tại sao khi ấy Lee Joo Heon lại không hài lòng lắm về yêu cầu này của hắn vì cậu cho rằng Chae Hyung Won chẳng đáng để mình hết lòng khi mà người đó lại là kẻ đã khiến bao lần bạn mình đau khổ. Cậu ghét nhìn những lúc Shin Won Ho đau khổ, ghét việc hắn tự dằn vặt bản thân vì người kia. Bởi vì những lúc như thế Lee Joo Heon cảm thấy kẻ làm bạn này thật bất lực vì chẳng thế giúp Won Ho được gì. Và cũng từ đó mà trong cậu dần hình thành một loại cảm giác thù ghét Chae Hyung Won, dù cho người kia chẳng làm gì mình.
Ghét thì ghét thế nhưng biết làm sao được ? Ai bảo bạn cậu nặng tình quá làm gì ?
Joo Heon hít vào một hơi rồi thở ra thật mạnh. Chẳng còn biết làm gì ngoài miễn cưỡng gật đầu : "Được rồi."
Và mặc dù chỉ rất ít thôi nhưng khoé môi của Shin Won Ho khi ấy đã khẽ mỉm cười, một nụ cười thật sự, đó là nụ cười của sự an tâm và tin tưởng.
Và chỉ vài ngày sau đó, việc Shin Won Ho kéo người đi đánh nhau với trường nam sinh kia liền bị loang tin đầy ra cả trường. Nhưng sự việc đó cũng chưa là gì nếu như mọi người không biết được rằng Chae Hyung Won cũng có dính dáng vào vụ lùm xùm này, hơn nữa lại còn là người đóng vai làm con tin bị trường kia bắt đi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fanfiction- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...