[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc (Chap 30)

765 75 6
                                    

               

* Chap 30 : "Dựa dẫm vào tôi một chút thôi, không được sao ?".





Chae Hyung Won thức giấc trong một tâm trạng đờ đẫn. Sự thật thì hôm nay là Chủ nhật nhưng ngạc nhiên là cậu không ngủ nướng như mọi khi mà thay vào đó là cậu đã dậy từ sớm. Có lẽ là vì Chae Hyung Won đã có một đêm không ngon giấc lắm nên là cậu thà chọn dậy sớm còn hơn dặt dẹo trên giường mà chẳng ngủ nghê được gì.

Với cả, nhà cậu đã sớm hết thức ăn dự trữ rồi, sẵn tiện được hôm ngày nghỉ chịu dậy sớm nên sau khi ăn xong bữa sáng Chae Hyung Won liền rời nhà với trên tay là chiếc giỏ đi chợ.


Vừa bước ra khỏi cửa chính của khu chung cư, đi được vài bước thì cậu vô thức bị làm cho giật mình khi mà lúc này từ đằng sau bỗng dưng vang lên một tiếng còi xe. Theo quáng tính Chae Hyung Won liền xoay người lại, để khi cậu vừa nheo mắt lại liền có thể nhìn thấy sau lớp kính của chiếc xe đối diện mình, Shin Won Ho đang ngồi ở ghế láy với bờ môi khẽ nhếch trao cho cậu, trước khi mở cửa bước xuống xe tiến về phía Chae Hyung Won.

Chae Hyung Won khi ấy vừa trông thấy người kia xuất hiện là kí ức về những gì đã xảy ra đêm hôm qua giữa cả hai lại bắt đầu ập đến, nhất là những câu hỏi đã khiến cậu khó xử từ hắn. Không phải là Chae Hyung Won khó chịu, nhưng chỉ là bây giờ phải đối diện ngay với Shin Won Ho khiến cậu không được tự nhiên cho lắm.

Ấy thế mà người kia lại chẳng thấy có vẻ gì là mất tự nhiên với cậu, ngược lại còn nở nụ cười mà chào Chae Hyung Won : "Chào em." Chú ý cậu tay đang xách giỏ, Shin Won Ho liền hỏi : "Em đang định đâu à ?".

Chae Hyung Won thấy vậy, dù trong lòng đang thắc mắc tự hỏi là lý do gì hắn lại đến tìm cậu sớm như vậy trong khi hôm nay lại còn chẳng phải ngày đi làm, nhưng cũng đáp lời : "Chỉ là định ghé siêu thị mua chút đồ thôi."

"Vậy à ?", Shin Won Ho gật đầu, đề nghị : "Thế thì để tôi đưa em đi."

Cậu ngay lập tức liền từ chối : "Không cần phiền đến anh đâu. Tôi tự đi được rồi." Thành thật mà nói thay vì sợ phiền thì Chae Hyung Won lại ngại khi phải ở cùng một chỗ với hắn hơn, nhất là ngay lúc này.

Hắn nhíu mày : "Phiền gì chứ ? Dù sao thì lý do tôi đến đây cũng là vì em mà.", sau đó còn thuận tiện nắm lấy tay Chae Hyung Won kéo đi : "Được rồi, đi thôi." Chae Hyung Won khi ấy ở thế bị động chẳng còn cách nào khác ngoài đành buộc lòng theo sau hắn vào xe. Ừ thì cũng có bao giờ cậu cãi lại được lệnh của hắn đâu ?

Nhưng Chae Hyung Won nào biết khi ấy để có thể biểu hiện như chẳng có việc gì xảy ra như vậy, đối với hắn cũng chẳng phải là việc dễ dàng gì. Tất cả cũng chỉ vì Shin Won Ho không muốn để cậu một mình tiếp tục ôm nỗi phiền muộn vì những gì mà hắn đã nói đêm hôm qua thôi.


Shin Won Ho giúp người nhỏ hơn đẩy xe đẩy hàng đi hết quầy này đến quầy khác ở khu thực phẩm trong siêu thị. Cũng nhờ thế mà Chae Hyung Won rất rảnh rang, chỉ cần chọn những món cần mua bỏ vào xe để hắn đẩy đi mà chẳng phải vướn bận gì.

Chỉ là cậu cảm thấy không hài lòng về việc người kia đang tự hành động theo ý mình khi mà hắn cứ liên tục bỏ vào xe đẩy những thứ mà Chae Hyung Won không cần mua. Và như thế là cậu bắt đầu cằn nhằn :

[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ