* Chap 10 : Chae Hyung Won bị bắt cóc ?!
Lee Joo Heon lắc đầu chán nản khi hôm nay Shin Won Ho lại vác bộ mặt vô cảm đến quán bar của cậu. Đã một tuần nay rồi, hắn mỗi ngày đều đến đây và tìm cho mình một chỗ ngồi ở góc phía trong cùng thay vì ngồi ở quầy như mọi khi.
Hắn hết hút thuốc rồi lại nhấm nháp ly rượu, chán chường mà nằm dài ra trên ghế sofa chẳng sợ ai dòm ngó, vì sự thật là cũng có ai dám dòm đâu ?
Lee Joo Heon biết rõ Shin Won Ho đang thất tình vì người bạn Lee Min Hyuk kia, đàn em thân cận của hắn, ngày nào cũng cùng hắn đến đây và lải nhải với cậu về việc Shin Won Ho đã bị Chae Hyung Won rời bỏ như thế nào.
"Nó cứ định như thế đến bao giờ ?!", Lee Joo Heon nhìn về hướng Shin Won Ho rồi lại chậc lưỡi.
"Đành chịu thôi, lần đầu tiên bị người ta bỏ mà làm sao chịu nổi đả kích này được chứ ?", Lee Min Hyuk nhún vai.
Lee Joo Heon nhíu mày, nửa ghét bỏ nửa tò mò hỏi : "Rốt cuộc người đó là sao vậy ? Nếu có thể khiến cho Shin Won Ho điên điên dại dại như vậy chắc cũng không phải dạng tầm thường.", xong lại trề môi lắc đầu.
"Thì chắc là do... quá xinh đẹp ?!", Lee Min Hyuk sờ cằm ngẫm nghĩ xong thì đáp lời và điều đó lại càng khiến Lee Joo Heon thêm nhăn mặt. Đây là một lý do chẳng hề có đủ sức thuyết phục, không phải sao ?!
Shin Won Ho đưa điếu thuốc lên môi rít một hơi dài trước khi nhả ra một làn khói xám trắng phả vào không khí, toả ra và tan biến. Ngồi trên ghế sofa dài, ánh mắt hắn vô hồn nhưng lại chất chứa một nỗi phiền muộn, đăm đăm chỉ nhìn một hướng vào khoảng không vô định.
Đưa ly rượu chát đắng lên môi nốc cạn một hơi. Dòng chất lỏng bỏng rát ấy trượt nhanh xuống và đốt cháy cổ họng, Shin Won Ho cảm thấy đây cũng là một cách không tồi để tự chèn ép lên nỗi khốn khổ đang đè nặng lên tim mình.
"Tôi hận anh, Shin Won Ho ! Kể từ nay tôi không muốn nhìn thấy mặt anh nữa !!". Thanh âm giọng nói nghẽn đặc ấy lại một lần nữa văng vẳng vang lên trong tâm trí hắn.
Đây cũng chính là câu nói khiến Shin Won Ho sụp đỗ nhất. Lời này chính từ miệng Chae Hyung Won thốt ra, dù cho có bất kỳ ai khác đâm hắn một nhác thật mạnh cũng chẳng thể đau bằng.
Đến giờ hắn vẫn còn rất sốc. Mỗi khi câu nói này vang lên trong tâm trí là lại thêm một lần Shin Won Ho cảm thấy như có ai đó đang bóp nghẽn trái tim mình mà dùng dao chơi đùa với nó. Đau lắm ! Nhưng hắn vẫn không thể nào kiểm soát được. Từ tận sâu trong tâm khãm càng muốn quên thì những lời nói ấy lại càng thêm cố chấp xâm chiếm, nuốt lấy từng hơi thở và dằn vặt hắn.
Hắn nhớ rất rõ ngày hôm ấy Chae Hyung Won đã rời đi trong nước mắt. Cậu khóc vì điều gì ? Hẳn là khóc vì thất vọng, khóc vì hận hắn rồi. Nhưng cậu có đau không ? Có khốn đốn như những gì mà Shin Won Ho hắn lúc này đang phải chịu đựng không ?
Dù cho từ nhỏ mẹ đã bỏ hắn để đi theo người đàn ông khác, bố thì lại không thèm quan tâm gì đến hắn, nhưng chưa một lần nào Shin Won Ho lại tự đặt tay lên ngực trái mà cảm nhận sự đau nhói đang không ngừng dày xéo trái tim hắn nhiều như lúc này cả. Không ngờ cảm giác bị người mình yêu ruồng bỏ, thậm chí còn bị ăn mắng đến té tát lại đau khổ và tuyệt vọng đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic - 2Won] [K+] Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc
Fiksi Penggemar- Title: Khi bên em, tôi chỉ là kẻ ngốc. - Author: Thỏ Doraemon - Designer : Thỏ Doraemon - Type: Long fiction - Pairing : 2Won ( Won Ho & Hyung Won ) - Category : Romance, A Little Sad. - Ratting : K+ - Disclaimer : Sản phẩm làm ra với mục đích giả...