Jeonghan
Ano bang nangyari sayo? Simula kaninang kumain tayo lutang na lutang ka na.
May nangyari ba? Share mo naman. Handa akong makinig.
Alam mo naman na hindi ako chismoso eh. Mapapagkatiwalaan mo ako.
7:34 PMWala. May sakit lang.
7:36 PMDon't me. Wala kang sakit last time na chineck kita. Hindi ka naman mainit, hindi rin naman masakit tiyan mo kasi sabi mo wala naman nang masakit sayo.
7:36 PMAng kulit naman nito.
Sigurado ka bang hindi mo 'to sasabihin sa kanila?
Mapapagkatiwalaan ba talaga kita dito?
7:38 PMOo naman! Ano ka ba, tayo yung may pinakamatagal na pinagsamahan dito.
7:38 PMTangina. Natatakot ako, Han.
7:38 PMHala
Natatakot na ano? Bakit?
7:39 PM'Wag mo ako pagtawanan sa sasabihin ko.
Jeonghan, na-love at first sight ata ako.
Tangina ang kadiri pakinggan, ugh.
7:40 PMWoosh, binata ka na boy!
Hindi yan kadiri. Be proud of your feelings.
So who's this lucky girl? Ginamit mo ba yung emergency flower sa campus nung makita mo siya?
7:42 PMYun na nga ang problema, Han.
Hindi ako na-in love sa babae.
Na-in love ako sa lalaki. Tsaka putangina ng emergency flower na yan, bakit ba sa campus lang yan na-attach. Eh sa labas ko siya nakita.
7:45 PMTanga ka talaga hahaha.
So yun kinakatakutan mo? Na baka hindi ka namin tanggapin sa tunay mong sexuality?
7:46 PMOo? Oo.
7:46 PMUtang na labas, Mingyu. Hindi ka naman nag-iisa.
Lahat tayo sa tropa may pagtingin sa mga lalaki. Ahihi. 😘
7:47 PMAaminin ko 'to, ma-pride ako. Dati ko na sinasabing straight ako. Alangan naman na lunukin ko yun at sabihin sa inyo yung tunay na sexuality ko.
Tsaka tumigil ka nga, 'wag mo ako gayahin sayo na nilalandi lahat ng lalaking makikita!
7:48 PMNakaka-hurt ka naman, Gyu. :--((
Pero I support you! Hindi mo pa sinasagot tanong ko, sino yung nakita mo?
7:48 PMBukas ko nalang sasabihin. Secret muna.
Tsaka gagamitin ko yung emergency flower bukas.
7:49 PMIngat-ingat nalang sa oras na babasagin mo yung emergency flower. Baka mamaya niyan saktong may member ng club sa control room tapos nakita ka.
Ma-public pa yung confession mo.
7:53 PMWala na akong pake diyan, Han. Ipapagmamalaki kong may gusto ako sa kanya.
Ma-disappoint na ang ma-disappoint. Wala akong pake.
7:56 PMYan ang gusto ko sayo eh.
Goodluck sayo bukas! 'Wag mo kalimutan magdala ng martilyo na maliit, 'wag mo gamitin kamay mo sa pagbasag ng emergency flower.
7:56 PMSalamat.
7:57 PM-♥-
note:
emergency flower? emergency flower.
BINABASA MO ANG
Ofiara • meanie
Fanfiction| emergency flower series #1 | completed | /ofiara/ - an act of giving up something valued for the sake of something else regarded as more important or worthy. » in which Mingyu fell in love with the person who'll show him what life is...