035 || Ofiara

1.1K 61 22
                                    

8:02 PM

Krystal Kim
active now

Mingyu: Ate

Mingyu: Ate, samahan mo naman ako kumain. Nagdala ka nga ng pagkain para saakin hindi mo naman ako sinasamahan kumain. :c

Krystal: Baba ka dito, dali. Dito tayo kumain.

Mingyu: Sige, pababa na ako.

8:33 PM

Krystal: Ayos ba yung pagkain? Galing yan sa bagong restaurant na pinatayo nila Dr. Hong

Mingyu: Talaga? Nagpatayo sila ng restaurant? Akala ko hanggang medical field lang sila 😱

Krystal: Expected the unexpected, brother. Oo nga pala, magkaibigan ba kayo ng anak nila?

Mingyu: si Jisoo? Hindi, acquaintance lang. Pero si Jeonghan more than friends ata sila ni Jisoo. 😏 Alam mo naman na medyo ayaw sa akin ni Jisoo dahil sa ugali ko kaya 'di siya sumali sa squad.

Krystal: Ayus-ayusin mo na kasi ugali mo. Tama na sa pagiging maarte at brat. At talaga? Hays, nasasayangan ako sa inyo.

Mingyu: Paanong nasasayangan ate?

Krystal: Bro, ang pogi niyong lahat, tapos mga bakling pala kayong lahat. 😥 Sino hindi masasayangan dun huh? Sa sobrang kapogian niyo, na-attract na kayo sa isa‘t isa.

Krystal: Alam mo namang I used to have a crush on Jeonghan nung mga bata pa tayo.

Mingyu: Hahahaha!

Mingyu: Nauubos na mga lalaki ngayon 😇

Krystal: Pero 'wag ka mag-alala, sinusuportahan ko naman kayo. 😘 Kamusta pala kayo ni Wonwoo?

Mingyu: Ayun, nililigawan ko na ate. Pero parang siya pa ata yung nanliligaw sa akin.

Krystal: Sino bang top at bottom? 😇

Mingyu: 😝

Mingyu: Top ako syempre, bottom si Wonwoo ko. 💕

Krystal: 'Wag munang mag-ano huh? Maglandian muna kayo bago gumawa ng kababalaghan.

Mingyu: Nirerespeto ko si Wonwoo. Syempre 'di pa namin yun gagawin. 😨 Ano ba ate, yung isip mo nga.

Krystal: Haha! Pasensya na. 😇

Mingyu: Parehas kami ng birthday ate, ano ba pwede kong gawin para sa kanya? Malapit na, two weeks nalang.

Krystal: Naks, meant to be ata talaga kayo.

Krystal: Mingyu, kaya mo na yan. Make your own surprise, brother. Kung kailangan gamitin ang vacation house natin sa Batangas, gora.

Mingyu: Dalhin ko siya dun?

Krystal: Oo, pwede naman.

Krystal: dalhin mo buong squad mo, dun niyo i-celebrate birthday niyong dalawa.

Mingyu: Salamat sa idea. Yun nalang ata gawin ko.

Krystal: Sige, goodluck brother. 😋

Mingyu: Thank you ate.

Krystal: No worries.

Mingyu: Oo nga pala ate, kelan dating nila Dad dito?

Krystal: next week.

Mingyu: Okay.

Mingyu: Goodnight ate, salamat.

Krystal: Goodnight! Ako na pala maghahatid sayo bukas, wala naman ako pasok bukas.

Mingyu: 😶

Krystal: Oops, bawal tumanggi. Goodnight!

Seen 8:54 PM

Ofiara • meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon