076 || Ofiara

872 49 31
                                    

[!!!] Rated R hehehehe rated R kasi sobrang drama ni Wonu huhu

p.s. after one month na ito hehehe
-

DIALLING. . .
Line Connected.

"A-Abnormal, magkatabi na nga tayo sa kama e-eh... ba't k-ka pa napatawag?"

"Hindi mo kasi ako sinasagot. Ba't ka umiiyak?"

"W-Wala."

"Anong wala? Nababaliw ka na, umiiyak ka ng walang dahilan."

"M-Mingyu ko."

"Bakit?"

"G-Gusto ko ng tubig."

". . ."

". . ."

". . ."

". . ."

"Okay na?"

"O-Opo."

". . ."

". . ."

"Bakit ka umiiyak, huh? Sabihin mo saakin. Ano 'yon? May bumabagabag ba sayo?"

"M-Mingyu."

"Hmm?"

"Yakapin m-mo ako, yung sobrang higpit."

". . ."

"Higpitan mo pa."

"B-Baka mamatay ka sa sobrang higpit."

"O-Okay lang. Atleast namatay ako sa kamay mo."

"Baliw."

"Alam ko, higpitan mo pa."

". . ."

"Hawakan mo kamay ko."

". . ."

"Higpitan mo."

". . ."

"Ipangako mong mas mahigpit pa 'to sa h-hawak mo sa akin, M-Mingyu."

"B-Ba't ka g-ganyan? Hindi naman kita iiwan ah?"

"A-Alam ko, pero gusto ko lang marinig."

"Hahawakan kita ng mas mahigpit pa dito, Jeon Wonwoo. Pangako."

". . ."

"Natatakot na ako. M-Mas pinalala ko pa iyak mo. Tahan na, please. Kinakabahan na ako."

". . ."

"Bakit ka umiiyak, huh? May gusto ka bang sabihin? Sabihin mo lang, huwag mo kimkimin yan."

"W-Wala. Mood swings l-lang po."

"Daig mo pa mga nireregla."

"G-Ganon na nga."

"Tahan na, please? Wonwoo ko, sobrang kinakabahan ako eh. Baka anytime ako pa maiyak dito, mababa luha ko maawa ka naman saakin."

". . ."

"Oh ayan, tumawa ka na."

". . ."

"Hala ano yan, tapos biglang iiyak ka nanaman. Ikaw ata abnormal dito, Wonwoo ko."

". . ."

"Bakit ka umiiyak?"

". . ."

"Huwag mo singhutin, singahin mo. Alam mo bang palagi akong sinisita ni ate sa tuwing umiiyak ako na huwag ko singhutin sipon ko. Teka--"

". . ."

"Singa ka nalang dito sa dulo ng shirt ko, ayaw ko kasing kumalas sa yakap mo para lang kumuha ng tissue. Humarap ka nalang saakin. I'm spooning you so spin around."

"N-Nakakahiya."

"Hindi, okay lang."

". . ."

". . ."

". . ."

"Meron pa?"

"W-Wala na."

"Oh, bakit ka nga umiiyak?"

"Nanaginip ako, kinakasal ka na sa iba."

"Panaginip lang yan."

"Oo, pero m-mahal na mahal kasi kita, Kim M-Mingyu ko. Ayaw kitang m-mawala sa tabi ko. Natatakot akong... natatakot akong isang araw mapagsawaan mo na ako at hindi mo na kayanin ang estado ng buhay natin. Natatakot akong baka m-may mangyaring masama sayo. Hihiwalayan mo ako tapos hindi mo na ako papansinin. Natatakot ako... n-natatakot ako sa mga problemang haharapin natin."

"Yung Wonwoo ko, umiiyak kasi natatakot na baka iwan ko siya? Natatakot dahil sa panaginip niyang ikakasal na ako sa iba na imposible naman mangyari? Jeon Wonwoo, you're surprising. I have never seen you this vulnerable."

Call Ended.

"Give me your phone." Instead of giving him his phone to Mingyu, tinago niya ito sa ilalim ng unan. Mingyu found himself hugging his crying cinnamon roll so tight. He wants to take away his tears but he doesn't know what to do. The things Wonwoo said a while ago took him by surprise. He's wondering why Wonwoo was having these kind of thoughts. Natatakot siya sa nasa loob ng isipan ng kasintahan niya.

"Baby, hindi kita iiwan. Promise. Hindi talaga. So stop having these kind of thoughts, okay? Natatakot ako eh. At natatakot rin akong mawala ka. Walang makakapaghiwalay sa atin Wonwoo. Lalampasan natin lahat ng problema natin. At hinding hindi kita pagsasawaan. I love you, Wonwoo."

Napalakas ang hikbi ni Wonwoo sa kanyang narinig. Hinampas niya ang dibdib ni Mingyu at yinakap ito ng napakahigpit, "I-I hate you for making me f-feel this way Kim Mingyu."

"I hate you too." Mingyu whispered.

"I love you too." Wonwoo wholeheartedly said with his broken and cracking deep voice. Mingyu wiped Wonwoo's tears, and then he gently carressed his cheeks.

Nagulat nalang si Mingyu noong biglang hinawakan ni Wonwoo ang labi niya. He's gently tracing it with his thumb. Mingyu smiled at the sweet, burning sensation he felt through his lips. He gently bit Wonwoo's thumb, pagkatapos ay tinanggal niya ang pagkakakagat sa daliri nito at unti-unting niyang inilapit ang mukha niya sa kanya.

They slowly closed their eyes together, and Kim Mingyu gently, and slowly kissed Jeon Wonwoo on his pink lips. He kissed him non-stop, like his lips were air and he couldn't breathe. There's an electricity, coursing through every pathway of his veins, and it shocks him when he kissed him, but he still continued to do it even though the shock pained him, it's worth the pain.

Unti-unting lumalakbay ang kamay ni Mingyu sa katawan ni Wonwoo. When his fingers reached the hem of Wonwoo's shirt, dahan-dahan niyang itinaas ito. They stopped kissing for a bit so Mingyu can removed Wonwoo's shirt. Bumalik rin kaagad ang halik ni Mingyu kay Wonwoo.

Clothes started to scatter around the room. And leaving the room with two people opening up their soul to each other--letting them in to their fears, thoughts, future, hopes and dreams. Two people, making their own naked poetry.

《》

sorry for the wrong grammars.

Ofiara • meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon