044 || Ofiara

892 62 0
                                    

7:58 PM

BOOSEOKSOON
active now

Seungkwan added Seokmin Lee to the group

Seungkwan added Soonyoung Kwon to the group

Seungkwan: Mga duwag, i-add niyo na yung mayaman na boypren ni Wonwoo

Seokmin: Hala duwag daw

Soonyoung: Hindi ako duwag, utang na labas!

Seungkwan: I-add niyo na kasi at nang hindi ko kayo matawag na duwag

Soonyoung: Huwag na kasi. Ba't ba ayaw niyong maniwala na invited nga tayo sa birthday surprise niya kay Wonwoo?

Seokmin: Confirmation kailangan natin, Soons. Eh si Papa Cheol nga nagdududa pa rin sa sinabi ni Jeonghan sa atin.

Soonyoung: Totoo na yan! Naniniwala akong ininvite nga talaga tayo ni Mingyu.

Seungkwan: I-add mo na nga para ma-confirm

Soonyoung: Ayoko, kayo nalang

Seungkwan: Duwag, ia-add mo lang naman!

Soonyoung: Oh, ia-add lang naman pala, ba‘t hindi mo i-add? Ikaw ata duwag dito eh

Seungkwan: Hindi ako duwag! Baka si Seoks!

Seokmin added Mingyu Kim to the group conversation

Seokmin: Sinong duwag sa atin ngayon, huh?!?!?!?!?!?!!

Seen by Mingyu 8:01 PM

Seungkwan: GAAAASPS

Mingyu: ?

Mingyu: Ano?

Soonyoung: LAGOT

Seokmin: HALA

Seokmin: OY MINGYI HINDI YUN SAYO, PARA YAN SA MGA UGOK KONG KAIBIGAN

Seokmin: Mingyu*

Seokmin: Ang duwag kasi nila!! Hindi ka nila ma-add dito sa GC.

Mingyu: Ah okay, naiintindihan ko.

Mingyu: Nasabi na ba sa inyo ni Jeonghan?

Soonyoung: Sabi sa inyo invited talaga tayo! Ba't ba kasi ayaw niyo maniwala?

Seungkwan: Eh confirmation nga kailangan natin! Hindi ko naman sinabing hindi ako naniniwala! Sasabihin ko na ‘to kay Papa Cheol kasi need niya rin ng confirmation.

Seokmin: Hoy, umayos nga kayong dalawa.

Mingyu: Oh, so nasabi na pala.

Mingyu: Dala kayo ng maraming damit at pang-swimming, tatlong araw tayo dun :)

Seungkwan: Woah, sa Batangas tayo diba? So yung vacation house niyo malapit sa dagat?

Soonyoung: May swimming pool ba?

Seokmin: May slides ba sa swimming pool?

Mingyu: Teka

Mingyu: Hinay hinay lang. Pero oo, sa Batangas tayo. Yung vacation house namin dun malapit lang talaga sa dagat. May dalawang swimming pool dun, yung isa may slides yung isa wala.

Seokmin: So totoo nga yung pinakita ni Jeonghan sa atin na picture, Soons. May slides nga talaga yung swimming pool nila. (;O;)

Soonyoung: Shaks, so so rich kid nga. (;O;)

Seungkwan: May pagkain ba?

Soonyoung: Common sense naman, Kwan. Malamang meron! Alangan naman na mag-celebrate ng birthday tapos wala naman palang pagkain.

Seungkwan: Eh baka mamaya kasi hindi nila tayo pakainin!

Mingyu: Papakainin ko kayo. Hindi ko naman kayo kakawawain dun.

Mingyu: At oo nga pala, alam niyo naman sigurong magka-birthday kami ni Wonwoo. Sana ‘wag niyo banggitin na birthday ko rin.

Soonyoung: Sige, sige. Pero Mingyu tanong lang, paano naman kami makakapunta sa Batangas? Mahal pamasahe baka hindi kami makapunta.

Mingyu: Hindi ba nasabi sa inyo ni Jeonghan na susunduin namin kayo? May isang van na susundo sa inyo. Nakasunod yung isang van namin—nandon kami ng tropa ko pati si Wonwoo. Sabay sabay tayong pupunta dun.

Soonyoung: Okay sige. Salamat sa invite Mingyu huh? Advanced happy birthday sa inyo ni Wonwoo! Sa isang araw na pala birthday niyo.

Seokmin: Advanced happy birthday :)

Seungkwan: Advanced happy birthday!!

Mingyu: Salamat :) Mag-enjoy lang kayo kapag nandun na tayo sa Batangas.

Seokmin: Hindi pa rin ako makapaniwala na medyo napatino ka ng kaibigan namin—

Seungkwan: Ano ba Seoks, syempre power yan ni Wonwoo :—)

Soonyoung: Ba't ba kasi ayaw niyong maniwala na mabait talaga si Mingyu?

Seokmin: Kasi sa inyo lang siya mabait (¯―¯٥)

Soonyoung: Luh, hindi pa rin siya maka-move on.

Mingyu: Sorry na Seokmin. Hindi na yun mauulit. Nakailang sorry na ba ako sayo?

Seungkwan: Pinapatawad ka na niyan Mingyu. Nahihiya lang yan.

Mingyu: Ganon?

Mingyu: Okay

Mingyu: Basta sa madaling araw ng 17, mga 1:00 ng madaling araw, mag-ready na kayo. Susunduin nalang namin kayo.

Soonyoung: Salamat Mingyu (●´ϖ'●) Noted na

Seungkwan: Yis, mag-iimpake na ako mamaya. Let’s joy this birthday!

Seokmin: Enjoy*

Mingyu: May tanong pa kayo?

Soonyoung: Wala na! Yun lang hehehe salamat ng marami Mingyu!

Mingyu: Wala yun, PM niyo lang ako kapag may tanong kayo.

Soonyoung: Yess (*´ω`*)

Seen by Everyone 8:12 PM

Ofiara • meanieTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon