WARNING: medyo SPG
Justine Geir Point of View...
"Labs ano ba yang ginagawa mo?" Malambing niyang saad saka ako niyakap mula sa liuran. Nagluluto ako ng pasta at pork steak. Nandito kami sa condo ko ngayon.
"Malapit na ito bata. Sit back and relax, okay?" saad ko ng nakangiti. Mahal na mahal ko sya. Simula nong na amnesia sya ay halos araw-araw akong pumupunta sa kanila. Gusto kong bumalik ang alala na binuo namin noon. Gusto kong ipa-alala sa kanya lahat-lahat ng mga masasayang kahapon namin. Oo, hindi masyadong matagal ngunit masaya naman.
Hinila niya ako paharap sa kanya.
"Mamaya na yan please? I want you right now." Hinalikan niya ako sa labi at sinikop ng kamay niya ang mag kabila kong pisnge. Hindi ko alam pero iba na ang halik niya ngayon. Siguro ay na bigla lang ako dahil sa nanyari sa kanya. Dahil matagal naming hindi ginagawa ito.
Hinalikan ko rin sya pabalik saka ko sya tinulak ng mahina.
"Later labs, nagugutom ka na diba?" Ngiti kong saad.
"Oo sayo!" nguso niyang sabi kaya pinisil ko ang pisnge niya.
"Naughty kid. Hindi ka ba talaga makapaghintay huh?" kunot noo kong sabi kaya umirap ito.
"Fine," Padabog syang umalis sa kitchen at humalukipkip ito sa sofa.
Napa iling ako, Mahal ko sya at alam iyon ng puso ko. Kahit sobrang laki ng pag babago ni Nicole, ay hindi parin nagbabago ang nararamdaman ko para sa kanya. Hinding-hindi magbabago ito.
Pagkatapos kong magluto ay nilagay ko na sa plato ang pasta at pork steak. Pinuntahan ko muna sya saglit sa sala na nakasimangot habang nakatingin ito sa tv.
Nilapitan ko sya at tinabihan.
"Labs tapos na. Kumain na tayo." tinignan niya ako ng nakabusangot kaya napangiti ako. She's so cute my, heart really beat fast when she look me like i've did something wrong. Ang sarap sa pakiramdam.
"Ayaw ko," Tinalikuran niya ako kaya tumawa ako ng malakas.
"Hahahahaha." kaya lumingon sya sakin bigla. Tinititigan niya ako ng masama. Hindi ko inaasahan ang sunod niyang ginawa ng pumaibabaw sya sakin sa pagkakaupo at itinulak ako pasandal sa sofa. Im stock!
"Mine," Kindat niyang sabi saka ako hinalikan sa leeg. Shit! Not now! Napapikit ako sa sarap ng nararamdaman ko ngayon.
"Labs wait..... Not here." tinulak ko sya. Malaki ang respeto ko sa kanya at alam niya iyon. Nagulat sya sa ginawa ko!
"Why?" Kunot noo niyang tanong sakin na di umanoy nabitin.
"Labs, ayaw kong samantalahin ang pagkawala ng ala-ala mo. Ang sabi mo sakin noon. We don't have to do this, dahil papakasalan pa kita." kumunot ang noo niya at tila inaalala ang lahat.
BINABASA MO ANG
The Reveal and Revenge [ Book 2 ]
Teen Fiction-COMPLETED BOOK [2] of THE HIDDEN LOVE Makakabalik ka nga sa lugar Pero hindi sa panahon. Makikita mo ulit ang taong minahal mo Pero hindi na mauulit ang Nararamdaman nyo noon. Lahat ng nangyari noon Ay isa na lamang na Masayang gunita ngayon. Isang...