C18 ❀ Tình ngay lý gian
Hoắc Kình cùng Ngạo Thiên đi đến phòng làm việc của anh. Trong khoảng thời gian này, Ngạo Thiên sẽ trở thành trợ lý đắc lực của Hoắc Kình theo như yêu cầu ngọt ngào từ Chu Sa.
Chẳng qua trước đây rất lâu rồi, khi Hoắc Kình còn mới có năm, sáu tuổi thì Ngạo Thiên đã quen thân với gia đình bọn họ.
Ngạo Thiên không có mẹ, từ nhỏ đến lớn đều là một tay cha anh nuôi lớn. Cha anh cũng là một người làm thân cận tận tụy với Hoắc gia.
Chu Sa thấy Ngạo Thiên lúc nhỏ đã biết học hỏi người khác, khí chất hơn những đứa trẻ cùng trang lứa khác, tính tình lãnh đạm mà quyết đoán nên bà rất muốn một ngày nào đó Ngạo Thiên sẽ giúp đỡ đứa con trai yếu đuối nhu nhược của mình.
Đứa con trai nhu nhược bà nói đến chính là Hoắc Kình. Chuyện xưa đều đã nói rõ, Hoắc Kình từng bị trầm cảm một thời gian và lúc đó bên cạnh anh chính là Ngạo Thiên luôn quan tâm chăm sóc.
Ngạo Thiên xưng hô thân mật nhưng thật ra lớn hơn Hoắc Kình một tuổi. Hai anh em nhà họ Hoắc này đặc biệt có duyên với Ngạo Thiên.
Từ lúc lớp một đến khi cao trung, bọn họ đều học cùng với nhau. Chỉ tiếc sau đó vài tháng, Ngạo Thiên đột xuất bay sang Úc để mà du học. Từ đấy, cả hai anh em cũng mất dần liên lạc với Ngạo Thiên.
Trong ký ức của Hoắc Kình, ngày mà Ngạo Thiên du học, anh đã chạy đến nhà Hoắc Kình, đưa cho anh một con hạc giấy, bảo rằng bên trong có một điều thầm kín khó nói ra.
Hoắc Kình khi ấy vốn chẳng nghĩ ngợi gì nhiều lắm, anh về nhà lại cũng không lập tức đoái hoài đến con hạc giấy kia. Đến ngày hôm sau, anh mới sực nhớ tới nó rồi mở ra xem.
Chẳng ngờ rằng, bên trong đó lại ghi ba chữ: Tôi thích cậu.
Chỉ vẻn vẹn nhiêu đấy thôi nhưng đã khiến Hoắc Kình suy nghĩ rất nhiều. Khi ấy cái gì cũng chưa tỏ, tình cảm, cảm xúc của bản thân chỉ là một thứ gì đó mơ hồ ảo ảnh.
Hoắc Kình vài ngày sau liền quên béng đi điều kia. Cứ thế tiếp tục cuộc sống của một nhị thiếu gia sống trong nhung lụa.
Hôm nay bỗng dưng tái ngộ người xưa, Hoắc Kình không khỏi ngượng ngùng khi nhớ lại con hạc giấy đó.
Anh không chắc Ngạo Thiên còn nhớ đến nó không, nhưng ngàn vạn lần cũng đừng nhớ đến. Vì Hoắc Kình anh chẳng còn rõ là mình cất con hạc giấy ở góc nào rồi.
Thời gian lâu như vậy, đó cũng là một con hạc giấy mỏng manh, chỉ cần một cơn gió cũng có thể cuốn nó bay đi mất.
Đẩy cửa bước vào trong, Hoắc Kình nhận thấy phòng làm việc của mình không tệ một chút nào. Thiết kế rất bắt mắt, còn có cả khung cửa sổ tràn ngập ánh nắng.
Vị trí bàn làm việc của anh cũng thật phù hợp.
Nhìn chung, mọi thứ hoàn hảo hơn Hoắc Kình nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
РазноеAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...