C3 ❀ Nụ hôn đầu
Như lời của Jin nói về loài hoa anh thảo muộn, cứ đêm xuống, trong không gian yên tĩnh thì từng cánh hoa sẽ tỏa ra một thứ ánh sáng dìu dịu.
Tề Lãng ngồi trên giường, khuôn mặt vẫn còn vì kinh ngạc mà cứ nghệch ra trông thật ngốc nghếch. Cậu cầm trên tay trái là nhánh hoa anh thảo muộn mà người tên W gửi tặng, còn tay phải chính là hộp nhạc vào sinh nhật chín tuổi, cũng cùng một người tặng.
Nhìn chăm chú vào hai món quà kia, phác họa lại khuôn mặt nọ, nụ cười nọ khiến cho Tề Lãng nhíu mày.
Nếu như không phải cậu du học Mỹ cùng với Tề Ôn thì có lẽ là hai người vẫn còn liên lạc với nhau. Nhưng đến giờ cậu vẫn không hiểu lý do gì khi mà mình đã sang đến tận bên đây mà người kia vẫn còn có thể xuất hiện trước mặt cậu.
Ít nhất thì vào ngày hôm đó, người nọ đã suýt nữa đặt chân vào cuộc sống của cậu luôn rồi.
Đó là vào một ngày đầu thu, gió mát rượi thổi qua từng kẽ lá.
Tề Lãng nhập học ở một học viện nổi tiếng tên Ambassador. Những ngày học đầu tiên của cậu trôi qua một cách yên bình. Bản thân cậu cũng đã tự chỉnh đốn lại tính cách ngỗ nghịch của mình rồi.
Chẳng như hồi còn là đứa học sinh tiểu học, suốt ngày toàn lấy cớ để gây sự với bạn bè. Đến khi bị thầy giáo bắt được, cậu lại bảo là mình ra tay nghĩa hiệp, giúp bạn này bạn kia khỏi bị ăn hiếp.
Nhưng mà Tề Lãng quên rằng, Hoắc Kình anh là ai chứ? Là cái người luôn quan sát mỗi động tĩnh của cậu từ khi bước chân vào lớp cho đến khi tan học ra về.
Thế mà Tề Lãng vẫn luôn chối bây bẩy mới ghê cơ.
Quay trở lại khoảng thời gian nhập học bên Mỹ. Phong cách ăn mặc khi đi học của cậu cũng khiến không ít cô nàng Tây Âu mắt xanh tóc nâu để ý đâu. Kết hợp với bộ dáng lạnh lùng hay người ta còn gọi là 'cool ngầu' ý, cậu càng được người ta để mắt hơn.
Thế rồi chuyện gì đến nó cũng đến.
Tề Lãng cả ngày chỉ biết đến trường, ghi chép bài vở rồi lẳng lặng ra về. Chỉ có thế thôi mà cậu bị gắn cái mác là canh me chiếm đoạt người yêu của anh đại của trường.
Tên của hắn là Joe, một cái tên quá tầm thường đi. Ít nhất thì trong mắt Tề Lãng chính là như thế.
Một hôm nọ, cái ngày mà gió thu mát rượi đã nói đến ở đoạn trước trước nữa, đây cũng là ngày mà Tề Lãng bị Joe chặn đường đòi đánh.
Joe kéo cả đồng bọn của nó gồm ba, bốn đứa gì đó ngang nhiên chặn đường của Tề Lãng. Bọn nó bộ mặt khinh khỉnh nhìn cậu, đôi mắt xanh biếc mặc dù nhìn rất đẹp nhưng Tề Lãng thấy chướng mắt lắm.
Cậu thề là chỉ muốn đấm vỡ mắt nó mà thôi.
" Hey, thằng kia, mày có biết Jessi là bạn gái tao không?"
Jessi, ok, một cái tên cũng tầm thường hệt như Joe vậy.
Tề Lãng đảo mắt, cười thầm trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...