C34 ❀ Vỡ òa

4.3K 301 298
                                    



C34 ❀ Vỡ òa

Khí trời đêm nay hiu hiu nên dễ dàng lôi cuốn một người vào giấc ngủ ngon. Ngoài bãi cát vàng mịn, ba con người kia vẫn còn ngồi đó tận hưởng vị rượu Sherry.

Nâng ly lên nhấp thêm một ngụm nữa, Hoắc Ưng chống hai tay ra phía sau, ngước mắt nhìn trời.

Bầu trời có xuất hiện vài ngôi sao lấp lánh, lấp lánh. Theo như khoa học nói thì ngôi sao cực kỳ lớn, cũng không lấp lánh xinh xắn như mắt người thường thấy.

Nhưng Hoắc Ưng không mấy thích những lý thuyết khoa học khô cứng đó. Bề ngoài hắn tuy khó chiều ngạo mạn nhưng rất thích những thứ kỳ diệu.

Jin cũng ngước mắt ngắm sao, rồi bất ngờ hô lên một tiếng vui vẻ.

" Á, sao băng kìa~~~~"

Nói xong, Jin chắp hai bàn tay lại, nhắm mắt, mỉm cười ngây ngốc. Cô bé đang ước thì phải.

Hoắc Ưng cũng nhìn thấy, hắn cũng tin vào sao băng đó. Cho nên theo như ai kia, Hoắc Ưng chắp hai bàn tay, vẻ mặt kiêu ngạo thầm ước nguyện.

Chỉ có một người lãnh đạm như thường là không làm hành động kỳ quái đó thôi. Ngạo Thiên nhàn nhã rót rượu ra ly, sau đó nâng lên uống một ngụm.

Qua khóe mắt, Ngạo Thiên thấy Hoắc Ưng còn chưa ước nguyện xong. Y đặt ly rượu qua một bên, như hữu ý vô ý mà ngồi gần lại một chút.

" Chuyến đi này có được không?"

Hoắc Ưng nghe thấy liền mở mắt, quay qua nhìn. Vẫn là thần sắc tự tin, khóe miệng cong lên một chút.

" Không tệ. Bản thân đã rất thích biển, còn được đi du thuyền ngắm cả nửa ngày trời. Thật sự không uổng công."

Ngạo Thiên nghe xong liền mỉm cười nhàn nhạt. Nụ cười của y rất khó thấy, cười tươi lại càng chưa bao giờ xuất hiện.

Jin không nói chuyện với hai người bọn họ, cô bé chỉ thích uống rượu rồi ngắm trời ngắm sao thôi. Với lại cũng chưa buồn ngủ lắm nên Jin vẫn ngồi lại.

Hoắc Ưng lúc này nói tiếp, " Nhưng tôi thích thì cũng có lợi ích gì? Chuyến đi này nhằm khuây khỏa tinh thần Walton mà."

" Biết thế thì tốt rồi."

Hoắc Ưng nghe người nào đó điềm tĩnh thốt ra một câu như vậy, máu nóng trong người bỗng dưng lại sôi sùng sục. Hắn hận không thể một cú liền đạp thẳng tên bên cạnh xuống nước.

" Oáp~~." Jin lúc này bỗng đứng dậy, nhìn hai người họ cười cười, " Hai người ngủ ngon nha. Cháu đi ngủ đây~~~"

Ngạo Thiên liếc nhìn dáng đi loạng choạng của Jin, mi tâm nhíu lại. Y chủ động đứng lên, đỡ lấy cánh tay Jin, hạ giọng nói:

" Hình như cháu say rồi."

Đối với Ngạo Thiên thì Jin cũng có chút quan hệ. Một loại quan hệ họ hàng không xa lắm.

Jin nhìn Ngạo Thiên, cười ngây ngốc rồi phất tay:

" Chú Dylan, cháu say bao giờ a? Cháu phải đi ngủ~~~ Bái bai~~~"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ