C12 ❀ Ngày thứ sáu
Một buổi sáng dầm nắng cùng dạo biển với Hoắc Kình và ăn một bữa no nê với Tề Ôn lẫn Seb đã khiến cho Tề Lãng không còn chút sức lực nào mà nằm dài trên giường.
Cậu đi ngủ từ rất sớm rồi.
Trước khi nhắm mắt chính thức chìm vào giấc ngủ, Tề Lãng còn nhắn tin cho Hoắc Kình, đơn giản là hỏi anh đang làm gì nhưng mãi cũng không trả lời.
Đến khi cậu không chờ được nữa thì bèn nhắn tin chúc ngủ ngon rồi kéo mền ngủ luôn.
Nửa đêm, Tề Lãng bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Mặc dù tiếng khẽ nhưng cậu khá tỉnh táo. Có lẽ trong tiềm thức vẫn chưa muốn ngủ mà mong đợi tin nhắn trả lời từ ai đó.
Cậu mò mẫm trong bóng tối với lấy chiếc di động, mở tin nhắn ra xem.
Whale: " Tôi thấy rất khó chịu. Tôi không muốn ở đây nữa."
Cái quái gì thế?
Tề Lãng ngồi bật dậy, mở đèn bàn, đọc kỹ tin nhắn kia rồi xốc chăn dậy. Cậu không cần biết người kia vì sao lại nhắn như thế, đến khi bình tĩnh lại thì cậu thấy mình đã thay đồ hết rồi.
Ấn số gọi qua, Tề Lãng cứ mãi đi tới đi lui trong phòng đến mấy vòng.
Hoắc Kình một mình rời khỏi ngôi biệt thự kia mà đi dạo quanh bờ biển. Ban đêm, sóng vỗ mạnh hơn, ập sâu vào trong bờ.
Anh bận chiếc áo phông màu trắng mỏng manh, dật dờ như một con ma vậy. Ngặt nỗi, đây là một con ma xinh đẹp khiến cho người ta nhìn cũng không khiếp sợ, có khi còn muốn bắt lấy nữa.
Hoắc Kình dừng lại trước mép bờ, mặc sóng đã ra sức lấn đến làm ướt cả đôi chân trần của anh.
Điện thoại trong túi lúc này reo điên cuồng. Anh dám chắc đó là Tề Lãng, khóe môi đột nhiên nhếch lên cười mỉm.
Rút điện thoại ra, anh trả lời:
" Tôi nghe."
Tề Lãng sốt ruột từ nãy đến giờ, cậu ta không còn nói chuyện bình thường được nữa:
" Anh đang ở đâu đấy? Nói mau nào, anh đang ở đâu?"
Hoắc Kình nghe giọng điệu lo lắng kia, trong lòng càng ấm áp hơn bao giờ hết. Anh ngồi xổm xuống, di chuyển ngón tay trên mặt cát, vẽ ra hai chữ Tề Lãng trông ngoằng ngoèo rồi cười khẽ:
" Nè Tề Lãng, cậu có bao giờ nghĩ đến cái chết chưa? Có bao giờ cảm thấy cuộc sống này quá đáng sợ đến mức phải..."
" Điên rồi!!!" Tề Lãng hét thật lớn vô điện thoại, " Hoắc Kình, anh mà dám làm gì, tôi thề tôi lôi xác anh lên mà tính sổ đó!! Mau nói, anh đang ở đâu hử?"
Đầu dây bên kia bỗng dưng im lặng.
Tề Lãng tình cờ nghe được tiếng sóng vỗ. Tai cậu quá thính đi mà!!!
Lập tức định hình được vị trí của Hoắc Kình, Tề Lãng thở phào, nói gấp:
" Đợi một chút, đợi tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...