C33 ❀ Cá Voi bị say rồi

4.2K 270 112
                                    



C33 ❀ Cá Voi bị say rồi

Adonis không phải lần đầu nhìn thấy một cặp đôi song sinh như thế này, nhưng đây là lần đầu tiên cậu bị người ta troll một vố thế này đó.

Bỗng dưng nghĩ đến người mà cậu vừa nâng tay hôn không phải mỹ nhân thật, lòng thoáng hụt hẫng, lại còn sợ mỹ nhân thật giận nữa chứ.

Mặt dày như Adonis cũng có ngày cảm thấy xấu hổ đến mức muốn độn thổ thế này. May mắn là Tề Lãng đã đi đến giải vây cho cậu.

" Hmm, mọi chuyện chỉ là nhầm lẫn cả thôi mà. Mọi người nên chào hỏi nhau một chút ha."

Tề Lãng kéo vai Adonis, nháy mắt một cái.

Adonis ho khẽ, cứng nhắc duỗi tay ra, nói nhỏ:

" Hello, tôi là Adonis, bạn của Wayne."

Hoắc Ưng sau khi trêu được tới hai con nhạn, trong lòng vô cùng phấn khởi. Hắn nhìn Adonis ngượng chín mặt mà phải nén lại tiếng cười. Nghiêm chỉnh lên một chút, Hoắc Ưng thở dài:

" Xin lỗi Adonis, tôi chỉ muốn đùa một tí cho có không khí thôi. Hại cậu ngại ngùng mất rồi."

Nói rồi, Hoắc Ưng cũng không bắt tay với Adonis thêm lần nào nữa. Trước đến giờ Hoắc Ưng rất ghét người ta động chạm mình đó, càng không thể tùy tiện động vào đâu.

Chỉ có điều, ban nãy Hoắc Ưng muốn trêu một con nhạn khác nên mới liều mình cho Adonis hôn tay mình thôi.

Nhớ lại cảnh đó, Hoắc Ưng vẫn muốn cười thật lớn.

Lúc này, Ngạo Thiên bước lên, sánh ngang với Hoắc Ưng, lãnh khốc vươn tay chào hỏi.

" Tôi là Dylan."

Một lời giới thiệu rất ngắn gọn xúc tích nhưng đủ khiến cho Adonis run cầm cập. Cậu cẩn thận quan sát Ngạo Thiên, lại cảm thấy khuôn mặt kia đằng đằng sát khí.

Haiz, hôm nay mình bước ra khỏi nhà không xem tử vi rồi.

Adonis trong bụng thầm than song vẫn cố gắng vui vẻ niềm nở với Ngạo Thiên.

" Ừm, rất vui được gặp anh."

Bắt nhanh một cái, Adonis thu tay về, bảo toàn tính mạng cho bàn tay.

Ngạo Thiên cũng không nhiều lời, y nhìn Hoắc Ưng, lạnh nhạt nói:

" Về phòng soạn lại đồ của cậu đi. Đừng có vứt lung tung như thế."

Dứt lời, Hoắc Ưng bị ai kia kéo tay lôi về phòng. Hoắc Kình lúc này quay đầu nhìn hai người bọn họ, bỗng dưng nhớ đến lời Jin từng nói.

Dylan rất ưu ái Falton.

Ưu ái ở đây biểu hiện bằng ánh mắt lạnh lùng với giọng điệu nghiêm khắc đó hay sao? Quái lạ, Ngạo Thiên đối với mình cũng không đến mức như vậy mà?

Tề Lãng vỗ vai thằng bạn của mình, cười một tiếng:

" Số mày nhọ thật đó. Gặp ai không gặp, lại gặp phải Falton."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ