C11 ❀ Ngày thứ năm (2)
Jin lao đến với một tốc độ chóng mặt chỉ để xem xem Hoắc Kình anh có bị cái gì hay không.
Cô bé hết nâng tay này lại nâng tay kia, nhìn qua nhìn lại khuôn mặt của anh rồi mới thở phào.
" Chú không bị gì cả, thế mà cháu cứ tưởng..."
Hoắc Kình nhìn bộ dạng của Jin mà khẽ cười. Còn Jin quay đầu đá mạnh vô cái xác say xỉn nằm dưới cát, mặt khinh bỉ rõ rệt.
" Cho mày chết nhá, thằng say xỉn!! May là chú ấy không sao đấy!!!"
Tề Lãng nhìn Jin mà lạnh cả sống lưng. Giả như chỉ cần Hoắc Kình bị thương một tẹo thôi thì chắc, tên say kia đi chầu trời rồi ý.
Jin nhìn Hoắc Kình, " Chú có phải vừa làm cái chiêu cháu chỉ không?"
" Ừm, hắn ta hơi nặng nên khó khăn một tí." Hoắc Kình nhíu mày.
Jin còn muốn nói nữa thì bị chen ngang.
" Khoan đã, hai người làm gì lại ở đây thế? Không lẽ nào hai người cùng nhau ra biển tắm?"
Nhận ra giọng của Tề Lãng, Jin wow một tiếng rồi cười khình khịch. Cô bé có vẻ vui lắm khi nhìn cái mặt ngốc nghếch của cậu ta.
" Sao nào? Chúng tôi đi ra đây để tắm biển đó, thì sao nào?"
"..." Tề Lãng lườm nguýt một cái, kéo tay Hoắc Kình, " Xin lỗi, người này của tôi mà?"
" Úi giời, hôm nay còn chơi cái trò người của tôi nữa cơ ý." Jin trề môi, " Thôi bớt diễn đi thiếu gia ạ. Ai thèm giành với tên đần như cậu chứ!!"
Jin cười khẩy.
Tề Lãng ngậm phải cục tức không thể nuốt trôi cũng không cách nào giải tỏa, cậu bất đắc dĩ thở mạnh ra. Hoắc Kình bị tên kia nắm chặt làm đau mà nhíu mày.
" Được rồi, buông tay tôi ra nào."
Tề Lãng giật mình thả tay anh ra, để ý chỗ kia đã đỏ lên mà không khỏi ngượng ngùng.
" Xin lỗi, tại Jin chọc tôi giận quá."
"..." Cậu là trẻ con à?!
Jin nhìn hai người họ, đột nhiên cô bé cảm thấy có chút lo lắng.
" Chú Walton, không sao chứ?"
Gì mà không sao chứ?
Tề Lãng hoàn toàn không hiểu Jin nói gì cả. Hoắc Kình vẫn khỏe thế mà, đâu có sao chứ? Con nhỏ này lo lắng quá rồi đi.
Cậu nhìn Jin rồi nhìn Hoắc Kình, thấy anh cũng cúi mặt nghĩ gì đó rồi nói:
" Không sao đâu. Jin về trước đi."
" Vâng." Jin gật đầu, xoay người chạy đi mất.
Tề Lãng rõ ràng không hiểu mô tê gì, chán nản ngồi xổm trên cát, chọt chọt dã tràng. Thấy bọn chúng chạy tán loạn, cậu ta nhếch môi cười đểu.
Hoắc Kình cũng ngồi xổm xuống đối diện, mỉm cười ôn nhu:
" Sao vậy? Không phải đã gặp nhau rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...