C19 ❀ Chào hỏi hàng xóm mới

3.1K 273 150
                                    

C19 ❀ Chào hỏi hàng xóm mới

Tề Dương vừa trở về nhà sau hai tháng công tác cùng với vợ bên nước ngoài.

Cảm giác đặt chân vào nhà khiến tinh thần Tề Dương cực kỳ sảng khoái và thoải mái, nhưng tiếc là những điều đó đều bị cái chuyện lúc này của Tề Lãng phá sụp hết.

Đừng mong chờ gì Tề Dương sẽ thấu hiểu cho con cái mình. Tính cách ông vô cùng độc đoán, chỉ biết rằng bản thân mình luôn đúng và con cái không có quyền cãi lại cha mẹ.

Đó là điều khiến Tề Lãng luôn cảm thấy thất vọng với ông nhất.

Thời gian mà hai cha con họ không gặp nhau cũng kéo dài lâu lắm rồi, hôm nay tái ngộ kỳ thực có chút gượng gạo.

Tề Dương không hề mất bình tĩnh trước cái viễn cảnh con trai mình đang hôn môi với một thằng con trai khác.

Ông ta lạnh lùng nhìn Canne, " Cậu là ai?"

Canne cũng thực điềm nhiên đáp lại, " Chào bác, cháu là Canne, bạn của Quin."

" Quin?" Tề Dương nhướn mi, " Quin sao lại có người bạn như thế này!"

Lời lẽ của Tề Dương rõ ràng hàm chứa một ý nghĩa xúc phạm người khác. Canne cũng phần nào biết về ông nên không để ý gì nhiều.

Hay nói cách khác, Canne đã nghe những lời miệt thị như vậy nhiều lắm rồi.

Huống gì, Canne vốn là một tên bồi trong quán rượu, thường xuyên một đêm với đàn ông. Chỉ tội Tề Ôn không biết bạn mình làm những việc đó cho nên luôn muốn gán ghép Tề Lãng cho Canne.

Canne ngày đầu tiên thấy Tề Lãng đã thích đến độ chỉ muốn tấn công ngay lập tức. Hôm nay thừa cơ hội được vào phòng cậu, anh định sẽ dồn dập lật ván cờ thì bị Tề Dương bước vào phá hỏng.

Lúc này Tề Ôn vội vã chạy lên phòng Tề Lãng, thấy khung cảnh ngột ngạt đến bức bối, cô mới khép nép đứng cạnh Tề Dương.

" Ba, sao ba về lại không báo trước?"

Tề Dương thường ngày cưng chiều Tề Ôn hơn. Nghe giọng cô, ông quay sang, muốn tức giận nhưng không hiểu sao chỉ lạnh lùng nói:

" Bảo bạn con ra khỏi đây ngay đi. Đừng bao giờ đến đây nữa."

Tề Dương nói như vậy đã là phần nào tha thứ cho tội lỗi của Canne rồi. Nếu sau này anh mà cãi lại, cũng chẳng biết được ông ta làm đến việc gì nữa đâu.

Tề Ôn nghe vậy, trong lòng khẽ thở phào, bảo Canne về trước. Ván cờ của Canne khi không bị đổ vỡ, tuy rằng tức tối nhưng anh cũng chẳng còn thể làm gì khác nữa.

Quay lại nhìn Tề Lãng một cái, Canne còn trắng trợn nháy mắt lưu tình với cậu mà nói:

" Anh về nhé, Wayne~"

Dứt lời, Canne rời khỏi nhà họ Tề.

" Con ra ngoài đi. Ba nói chuyện với Wayne một chút." Tề Dương hạ lệnh.

Tề Ôn thật sự không biết bọn họ đã có chuyện gì xảy ra, chỉ thấy mặt của Tề Lãng rất khó coi. Cô nhìn lén em trai mình, thấy cậu lắc đầu tỏ vẻ ổn, cô mới chịu lui ra.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ