C20 ❀ Căn hộ 419

3.4K 273 228
                                    



C20 ❀ Căn hộ 419

Vị kem vani chợt nhạt thếch ở đầu lưỡi. Hoắc Kình khó khăn nuốt xuống miếng kem vừa rồi, sau đó đứng dậy, cố gắng trấn tĩnh bản thân.

Còn Ngạo Thiên cũng quay về dáng vẻ điềm nhiên của mình rồi. Y liếc nhìn tấm hình thêm lần nữa rồi trả cho Hoắc Kình. Hành động của y đúng là nam tử hán không quản chuyện người ta nha.

Hoắc Kình cất nhanh tấm hình vào túi quần, sau đó giương mắt nhìn Ngạo Thiên.

Thấy y nhìn mình với đôi mắt thăng trầm kia, làm anh cũng chột dạ.

Hít sâu một hơi, Hoắc Kình nói:

" Cậu chưa bao giờ nhìn thấy người giống người sao? Trường hợp này có cả nghìn trên thế giới."

Ngạo Thiên ánh mắt vẫn kiên định, biểu tình không hề thay đổi mà nói:

" Ngoại trừ sinh đôi, không có trường hợp nào giống đến mức như thế."

Dừng lại, y dò xét khuôn mặt kia ngày càng phiếm hồng, lại càng ôm một bụng tò mò.

Khẽ đảo mắt nhìn ra ngoài cửa, Ngạo Thiên thẳng thừng rút chiếc ván mà Hoắc Kình đang đứng. Không một chút do dự khiến anh sụp đổ.

" Không tin, cậu cứ sang bên kia, gõ cửa và diện kiến người hàng xóm mới. Sau đó so lại với tấm hình xem khác nhau được bao nhiêu điểm."

Hoắc Kình nghe xong, mi tâm khẽ nhíu lại. Anh vẫn biết con người kia trước sau như một, không hề thay đổi tính tình.

Cái cách người đó nổi giận chính là rút sạch bậc thang để cho người khác ngã không chút thương xót.

Hoắc Kình cắn nhẹ môi, rất lâu mới chịu cúi thấp đầu nói:

" Không cần thiết làm thế."

Ngạo Thiên một lần nữa khiến anh đo ván, " Là cậu không dám làm thế."

Hoắc Kình giương đôi mắt nhìn, chẳng biết phải biểu đạt thứ cảm xúc gì nữa. Đúng là anh không dám làm như thế, chưa bao giờ anh nghĩ hai người sẽ lại đối mặt nhau như vậy.

Hàng xóm của nhau, căn hộ sát cạnh bên. Sáng sớm hay chiều tà, đều rất dễ dàng chạm mặt nhau.

Giống như chiếc kim trong bọc lâu ngày cũng lộ ra. Bí mật trên đời này không thể nào giấu kín được.

Đó gọi là định mệnh. Mà định mệnh thì luôn đáng ghét lắm.

Ngạo Thiên thấy Hoắc Kình ngẩn người suy nghĩ, y nhẹ nhàng bước gần đến, vịn vai anh, hỏi:

" Người kia đối với cậu là gì thế? Có vẻ cậu không thoải mái khi đối mặt?"

Hoắc Kình lại hít sâu một hơi, ngăn lại tâm tình bất ổn của mình. Đầu óc hiện giờ trống rỗng muốn chết, anh chẳng biết nói gì nữa.

Vội vàng né đi cái vịn vai thân mật kia, Hoắc Kình kéo ghế, ngồi xuống.

Trong miệng dường như thì thầm không ra tiếng, " Là người tôi rất yêu..."

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ