C47 ❀ Tái ngộ bất ngờ

4.7K 249 172
                                    

SUNQINGtheWriter: Tránh những đứa ăn cắp trái khuấy, mình sẽ khóa những chương cuối cùng. Nếu ai muốn xem trọn thì cứ vào trang wordpress của Vi nhé.

Wordpress: https://sunqingtheauthor.wordpress.com

Cảm ơn mọi người đã theo dõi đến đây ^_^.

Sunqing.

.....

C47 ❀ Tái ngộ bất ngờ

Ngước nhìn hai chiếc bàn chải đôi cùng với hai chiếc cốc cũng đôi nốt, Tề Lãng thật sự là tỉnh cả ngủ.

Khi nãy cậu còn mơ màng không biết người kia mới sớm đã biến đi đâu, vào trong phòng tắm thì thấy được bốn vật hiện trạng này, khóe môi không thể không nhoẻn lên cười một cái đắc ý.

Hiếm khi Tề Lãng có một giấc ngủ ngon lành đến không thể nhớ nổi đêm qua mình mơ cái gì. Tâm tình cậu thật là thoải mái.

Mang một bộ dạng khỏe khoắn ra đến phòng ngoài, Tề Lãng phát hiện trong bếp vừa có tiếng chiên xào xì xèo cùng với một tấm lưng rất đỗi dịu dàng.

Cậu nhìn khung cảnh ấy, bất chợt tim đập mạnh một cái. Khung cảnh này khá lạ lẫm vì lâu lắm rồi cậu mới được chứng kiến nó. Không ngờ hiệu ứng lại mạnh mẽ đến như vậy.

Nhấc từng bước chân nhẹ nhàng đi đến từ phía sau, Tề Lãng ôm hai tay trước ngực, cẩn thận lên tiếng để không dọa người nọ:

" Dậy sớm như thế sao?"

Hoắc Kình nhất thời nhíu mày một cái, tâm tình có chút hoảng loạn. Anh làm sao tránh nổi việc giật mình khi có người đột nhiên lên tiếng cơ chứ? Nhưng anh nhanh chóng bình tĩnh lại, xoay người mỉm cười.

" Dậy sớm là thói quen của tôi rồi. Chẳng qua trước đây muốn buông thả bản thân một tí thôi. Với lại, một lát là đi làm rồi, không thể chậm trễ ngày đầu tiên."

Tề Lãng vẫn ôm hai tay, chỉ khác là cơ thể đã dựa một nửa vào cánh cửa tủ lạnh, vẻ mặt lặng xuống thâm trầm. Dưới đáy mắt bỗng xuất hiện một tia sáng lành lạnh.

Cậu chẳng nói gì thêm, càng không nhắc đến tên quản lý ở quán cà phê Rose hay là sự việc cậu vẫn còn lo lắng không an tâm.

Cứ như thế mà đến gần Hoắc Kình, nghiêng người nhìn xem anh đang nấu món gì cho bữa sáng. Một lúc lâu, cậu nhướn nhẹ mi, cười thành tiếng:

" Anh còn nấu cả canh rong biển sao? Hmm, cơm nữa, còn có món mặn nữa."

Hoắc Kình nghe giọng điệu kinh ngạc kia, càng kinh hỷ tự tin:

" Bữa sáng ăn đầy đủ như vậy là tốt nhất, ăn cơm cho chắc bụng. Ừm, khi nãy cậu kinh ngạc là ý gì đó?"

Tề Lãng quay qua nhìn Hoắc Kình, thấy đôi mắt kia thăm dò kịch liệt, cậu lại cười xòa:

" Anh rất giỏi, ý là như vậy."

Nói rồi cậu vô sỉ nhắm mắt, chu môi đưa về phía trước:

" Bây giờ thì hôn buổi sáng đi."

Hoắc Kình nhìn cậu, chớp mắt, " Làm trò gì thế hả?"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ