C28 ❀ Một lát thôi...

3.6K 285 139
                                    

C28 ❀ Một lát thôi...

Buổi chiều tan tầm.

Hoắc Kình lúc này ngồi ở bàn nhâm nhi một ly trà vị bạc hà mà anh tự thưởng cho bản thân sau khi hoàn thành tất cả công việc mà Ngạo Thiên nói.

Mùi thơm cùng với vị the the từ bạc hà làm Hoắc Kình thích thú. Anh ngồi tựa lưng ra sau ghế, nhịp nhịp chân, nói:

" Khỏe thật đó."

Lúc này, người bên cạnh anh liền phản bác:

" Cậu chỉ biết ngất xỉu khiến người khác lo lắng, sau đó thì như là chưa từng bị gì."

Chuyện này, Ngạo Thiên gặp rất nhiều lần rồi.

Hồi nhỏ, Hoắc Kình mỗi lần không muốn bị đưa đi đâu, nhất là đi học sẽ giả vờ ngất xỉu để được Chu Sa cho phép nghỉ ở nhà. Chẳng trách anh là đứa con mà bà cưng nhất trên đời rồi.

Lớn thêm chút nữa, Hoắc Kình không giở mấy trò đó chỉ để trốn học. Ngược lại anh bỗng siêng năng hơn rất nhiều.

Siêng đọc sách, thích đến thư viện, tìm hiểu những thứ mà đối với người khác đó là nhàm chán của nhàm chán.

Cho nên những lần mà anh ngất xỉu thì đó là do căn bệnh tim bẩm sinh của mình thôi.

Hoắc Kình nghe người bạn của mình phản bác, anh có vẻ ung dung hơn, đứng dậy, bước đến gần cửa sổ.

Vén màn qua một chút, ánh nắng đã nhạt hẳn.

" Lúc ngất đi tôi cũng không rõ mình cảm thấy thế nào mà. Cậu không thể trách cứ người bệnh."

Sau lưng, Ngạo Thiên cười nhếch môi, gõ gõ tập văn kiện lên mặt bàn.

" Cậu giả vờ ngất xỉu đúng không? Sáng sớm còn tươi tỉnh như vậy, khi ăn trưa lại đột ngột lăn ra xỉu."

Bị nói suýt trúng tim đen, Hoắc Kình thoáng ngượng, nhưng mau chóng lấy lại định lực, quay qua đáp:

" Cậu nghĩ tôi là trẻ con à? Tôi hơn ba mươi rồi đấy. Làm sao có thể làm những chuyện mất mặt như vậy được?!"

Anh nói rất lớn, còn rõ ràng không vấp một chữ nào nữa. Cứ như ý niệm mà Ngạo Thiên vừa nói là sai bét, sai rất sai ấy.

Nhìn Hoắc Kình cứng giọng, Ngạo Thiên tạm thời bỏ qua, tin lời người kia nói.

Ngạo Thiên xoay lưng, soạn lại một số hồ sơ. Hoắc Kình đứng đó khẽ thở ra, chớp mắt nhìn lung tung.

Quả thực việc ngất xỉu để gây chú ý đến ai đó chính là mưu kế mà Jin bày cho anh. Mặc dù lúc đầu anh phản đối kịch liệt, bảo rằng như vậy sẽ mất mặt lắm.

Nhưng Jin nói, thà mất mặt còn hơn mất người ta. Thế là anh đồng ý làm luôn.

Mà, người tính đâu bằng trời tính. Hoắc Kình vừa định tìm thời cơ thích hợp để vờ ngất xỉu thì đầu anh choáng váng, đứng cũng không vững.

Hô, sau đó thì như mọi người đã thấy.

Phép thử của anh đã thành công hơn mong đợi rất nhiều nha. Mặc dù lúc đó anh ngủ rồi, không thấy được gì, cũng không nghe được gì.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ