C27 ❀ Phép thử
Đồng hồ đến đúng thời điểm sẽ lập tức reo lên không ngừng. Chỉ e là con người thường tự cho mình cái quyền được nướng thêm vài phút nữa, rồi lại vài phút nữa.
Trong hơn trăm nghìn con người trên thế giới này thì Hoắc Kình là một người như thế. Mặc kệ đồng hồ đã reo đến hai lần và đều bị anh cầm lấy ấn nút tắt, Hoắc Kình vẫn tiếp tục chìm vào giấc ngủ của mình.
Đêm qua anh ngủ không được.
Cảm giác căng thẳng khi mà người thương ở ngay sát bên cạnh, Hoắc Kình làm sao mà ngủ cho nổi?
Trong lòng chỉ toàn là những thắc mắc rối bời. Nhiều lúc anh tự cười giễu bản thân. Đã không còn trẻ gì nữa, cũng không phải mười tám đôi mươi biết yêu lần đầu mà anh thì...quả thực thẹn quá đi mất!!
Người ta có lẽ ngủ rất ngon rồi, còn anh thì cứ mãi hồi hộp, nghĩ ngợi đâm ra đến gần sáng mới chịu chợp mắt một chút.
Nhớ lại, tối hôm qua bỗng dưng có gã trai Tây qua ấn chuông cửa, còn hỏi thẳng thừng anh có biết ai tên Tề Lãng không.
Hoắc Kình đăm chiêu nhìn gã trai kia, một hồi lâu mới sực nhớ ra đó là bạn của Tề Lãng. Còn tên gì thì anh không nhớ nổi.
Thú thật, ngoại trừ những người thân cận nhất của anh, thì người lạ không thường nói chuyện với anh mà anh nhớ nhất chính là kẻ họ Tề tên Lãng.
Bất quá, chỉ vì anh còn để tâm nên mới không thể quên nổi cái tên đó thôi.
Gã trai Tây kia hỏi xong lại trưng ra bộ mặt mong chờ làm Hoắc Kình buồn cười cực kỳ. Nom gã trai này đúng là lớn già đầu rồi nhưng có vẻ trẻ con quá chừng.
Hoắc Kình biết chắc Tề Lãng đã bảo người này qua thử anh, cuối cùng anh đã bảo là chưa từng nghe tên.
Hẳn là đả kích ai kia sát vách mình lắm.
Còn gã trai Tây cực kỳ hứng thú khi nghe được câu đấy. Người nọ còn cầm lấy tay anh, chớp mắt cười đưa tình. Bộ dáng hệt trẻ con làm nũng vậy.
Sau buổi tối đó, Hoắc Kình chính thức mất ngủ. Chỉ vì suy nghĩ xem liệu người kia có bị đả kích hay không.
Cứ tự hỏi lại tự trả lời, cuối cùng là trời rạng sáng, đồng hồ báo thức không ngừng.
Khép lại mảng ký ức đêm qua, Hoắc Kình tung chăn, mơ màng ngồi dậy. Cơ thể không có chút lực để đứng dậy làm bất cứ việc gì cả.
Anh lục lọi trên giường chiếc di động, cầm lên mới thấy một cuộc gọi nhỡ từ Ngạo Thiên.
Hoắc Kình chớp chớp mắt, định bấm số gọi lại thì Ngạo Thiên đã nhanh chóng gọi đến. Anh khẽ thở ra một cái rồi ấn nút nghe.
Ngạo Thiên vẫn điềm nhiên như thường ngày, không có vẻ gì là vội vã tức giận.
" Sáng nay có cuộc họp ban. Đừng đến trễ."
Hoắc Kình che một tay lên miệng, ngáp khẽ một tiếng rồi gật đầu.
" Ừm, tôi vừa dậy rồi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
DiversosAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...