C29 ❀ Chăm sóc phu nhân
Cứ nghĩ rằng tuy là sống cạnh nhau nhưng sẽ hiếm khi được gặp mặt nhau, trò chuyện với nhau hay đơn thuần là qua chào hỏi vài câu.
Sự đời luôn không thể đoán trước được.
Chúng ta nghĩ sẽ không thể gặp mặt, nhưng ông trời đã se duyên cả rồi. Không gặp không có nghĩa sẽ không ở cạnh nhau.
Đêm hôm đó, Hoắc Kình bỗng dưng cảm thấy lồng ngực mình đau không thể chịu nổi. Trái tim của anh như đang bện lại một chỗ, co thắt không ngừng.
Ngồi trên ghế, Hoắc Kình một tay ghì chặt bên ngực trái, kìm lại cơn đau lại tái phát không biết là lần thứ mấy rồi.
Hộp thuốc màu trắng thuần túy ở ngay trên kệ. Hoắc Kình cố gắng đứng dậy, từng bước thật khó khăn mà đi đến đó. Anh vươn tay, muốn lấy nhưng cơn đau khiến tay chân anh run rẫy.
Cầm được một lúc lại làm rơi mất xuống sàn.
Hoắc Kình đau không chịu nổi liền khụy một gối xuống, miệng run rẫy nói:
" Thuốc...thuốc..."
Lúc này, ngoài cửa có tiếng chuông thanh thúy vang lên. Được hai lần, người nọ lập tức tự động mở cửa đi vào.
Viễn cảnh đáng sợ kia làm cho người nọ chẳng kịp suy nghĩ gì, liền chạy đến bên cạnh anh, đỡ lấy toàn cơ thể dựa vào người mình.
" Đau...thuốc.." Hoắc Kình hết lực tựa vào người Tề Lãng, tay vẫn không chưa thả lõng.
Tề Lãng liếc mắt nhìn hộp thuốc, mở nắp, đổ ra ba viên rồi đi rót một cốc nước lọc mang đến. Hoắc Kình mau chóng uống thuốc, nhấp vài ngụm nước rồi dựa vào Tề Lãng.
Cả người anh vẫn còn run lên từng đợt.
Tề Lãng nhìn anh như vậy, trán cũng túa ra không ít mồ hôi rồi. Ôm lấy Hoắc Kình, Tề Lãng mang anh vào phòng ngủ.
Đặt người kia xuống giường ngay ngắn, kéo chăn lại, Tề Lãng ngồi xuống ngay bên mép. Vuốt mớ tóc dính vào trước trán anh, cậu nhỏ giọng nói:
" Còn đau không?"
Hoắc Kình ngước mắt nhìn Tề Lãng, khóe mắt anh ươn ướt. Có lẽ vì đau quá. Anh chỉ lắc đầu một cái, nghiêng mặt, nhắm mắt lại.
Nhìn người kia không còn sức lực gì để nói chuyện, Tề Lãng cũng không lên tiếng nữa. Cậu chỉnh lại chăn cho anh, bật điều hòa ở nhiệt độ vừa phải, mở đèn bàn rồi lẳng lặng lui ra ngoài.
Đóng cửa lại, Tề Lãng cầm di động của mình, gọi cho Jin.
Hoắc Kình nghe tiếng khép cửa liền mở mắt ra. Vốn dĩ anh khóc không phải vì cơn đau trong cơ thể mình, mà là vì anh đang nghĩ đến những việc trong tương lai sẽ xảy ra.
Trước đây, bệnh tình của anh chỉ tái phát mỗi khi anh bị xúc động mạnh, hoặc lao động mệt mỏi.
Còn dạo này, không cần biết anh có xúc động mạnh hay không, nó đều sẽ tùy ý bộc phát. Hay nói dễ hiểu hơn, bệnh tình đã không còn theo sự điều chỉnh của bản thân anh nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
AléatoireAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...