C21 ❀ Những lời chưa nói

3.4K 263 219
                                    



C21 ❀ Những lời chưa nói

Gần nửa đêm, Tề Lãng mới trở về nhà sau khi làm xong những việc ở Little Home. Trên đường trở về, cậu vẫn không ngừng nghỉ đến người hàng xóm mới của mình.

Loại bỏ khả năng vị hàng xóm kia là kẻ biến hình hay là ma quỷ linh tinh gì đó, Tề Lãng vốn chẳng tin vào mấy cái điều hư ảo đó mà. Chỉ có mỗi Adonis coi phim kinh dị riết mới bị ám ảnh thế thôi.

Khi cậu vừa bảo hai kẻ ở trong nhà đó khác nhau, Adonis đã mặt trắng mặt xanh, nuốt nước bọt lảng sang chuyện khác luôn.

Nghĩ lại vẫn còn buồn cười chết đây.

Tề Lãng ấn thang máy lên đến lầu bảy.

Khi thang máy mở ra, Tề Lãng vừa vặn gặp vị chủ khu căn hộ. Hình như người kia đang định đi đổ rác.

Cậu bước ra, lễ phép cúi đầu chào một tiếng:

" Chào cô Myths. Cô đổ rác khuya thế ạ?"

Cô Myths nghe giọng nói liền quay sang. Nhìn Tề Lãng một chút rồi cô cười xòa:

" Ôi Wayne, cháu cũng về khuya quá chứ."

" Cháu vừa tan ca làm thêm." Tề Lãng cười nhẹ.

Hai người gặp nhau chỉ đôi lần, hôm nay lại có dịp trò chuyện lâu hơn thường ngày. Cô Myths sau đó tiếp tục việc riêng của mình. Còn Tề Lãng cũng mau chóng trở về nhà.

Hôm nay cậu làm việc nhiều lắm, năng suất hơn hẳn bình thường nên cả người bây giờ rã rời cả rồi.

Lướt ngang qua căn hộ 419, chợt bước chân Tề Lãng khựng lại. Cậu xoay người, ngước nhìn bảng số, sau đó chần chừ mãi không về nhà mình.

Bên trong hình như đang có người. Tiếng cười rôm rả đon đả hơn hẳn buổi sáng.

Tề Lãng nhích lên một bước, cố tình muốn nghe rõ thêm một chút.

Khi nãy còn đang suy nghĩ dở chuyện của hàng xóm này, bây giờ đang đứng trước cửa, không hiểu sao cậu lại muốn đưa tay lên gõ một tiếng để xác nhận quá.

Nhưng nếu ngẫm lại, chẳng phải cậu và Adonis đã làm nghiêm trọng quá vấn đề rồi sao?

Căn hộ này cũng không có lệnh chỉ được một người ở. Lỡ như người ta sống cùng người thân hoặc người yêu bạn bè gì đó thì sao?

Khả năng bạn bè thì cao hơn đấy.

Hai người con trai sống cùng một căn hộ...

Tề Lãng đang nghĩ thì cười thầm trong bụng.

Bàn tay đang giơ lên cao, chỉ còn một động tác gõ vào nữa thôi thì bên trong bỗng dưng dội ra một âm thanh trong trẻo nhưng có phần hơi chói tai.

Vì người kia vừa mới hét một tiếng.

" Á ôi nhện kìa, ôiiiii!!!"

Tề Lãng : "..."

Động tác gõ cửa xác thực của cậu bị ngừng mấy giây, đến khi định gõ lại thì một giọng khác trầm ấm hơn vang lên.

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ