C36 ❀ Thổ lộ trong đêm
Buổi chiều, Hoắc Ưng không cùng mọi người tham gia tiệc tùng mà lầm lủi trở về phòng. Cả ngày hôm nay hắn thấy bụng mình không được ổn cho lắm.
Ngạo Thiên khi thấy Hoắc Ưng rời khỏi liền đuổi theo phía sau. Vào đến phòng, Ngạo Thiên giữ lấy tay hắn, nhíu mi hỏi:
" Không sao chứ?"
Hoắc Ưng đè nén cơn khó chịu trong người, khoát tay nói:
" Không sao. Buồn ngủ thôi."
Nói rồi hắn đẩy tay y ra, trực tiếp đi đến bên giường. Ngạo Thiên đứng một chỗ không tin là người kia buồn ngủ được. Y biết rõ giờ giấc của Hoắc Ưng mà, huống chi hôm nay người kia ngủ đến tận trưa mới dậy.
Lại gần giường, Ngạo Thiên vẫn cố gặng hỏi cho bằng được:
" Thật sự là không có gì khó chịu chứ? Nếu có gì phải nói ngay đấy."
Hoắc Ưng vừa định nằm thì lại nghe tiếng Ngạo Thiên. Hắn nhất thời nhăn mặt, thở dài mệt mỏi.
" Biết rồi biết rồi, mau ra ngoài giùm đi."
Nói xong, hắn nằm xuống giường, kéo chăn kín người, nhắm mắt lại, cố gắng đánh một giấc để quên đi cơn khó chịu bên trong.
Bên ngoài, mọi người vẫn còn tụ tập lại mở tiệc. Mấy món ăn hôm nay đều do Tề Lãng thiếu gia bao trọn gói. Điều này làm Jin vô cùng phấn khích.
" Wayne, nếu như cậu bao bữa nay thì chúng ta uống rượu khác đi. Rượu hôm qua khá ngọt."
Tề Lãng ngồi ở bàn, còn đang định chọn vài món thì ngẩng mặt lên nhìn Jin. Cái vẻ bề ngoài khoái chí phấn khởi kia là ý gì chứ?
Lão đây bao trọn gói chính là muốn bồi bổ phu nhân của lão đấy.
Tề Lãng khinh bỉ nhếch môi cười lạnh, rồi nói:
" Tôi chỉ bao phần của Hoắc Kình thôi."
" What?" Jin phẫn nộ, " A, cái tên này sao có thể như thế?"
" Sao lại không thể chứ? Phu nhân tôi cần bồi bổ hơn đó." Tề Lãng nói mà mặt mũi tỉnh bơ, chỉ có mỗi Hoắc Kình bên cạnh là ngượng nóng cả người.
Anh lườm cậu một cái rồi nhìn Jin:
" Jin, cháu ăn gì cứ chọn đi. Wayne bao hết."
Tề Lãng nhìn cuốn thực đơn trên tay mình bị Jin giành lấy liền trợn mắt khó chịu. Vừa định xắn tay áo xử đẹp Jin thì Adonis ở đâu bay ra, ngăn lại.
Adonis hôm nay ăn bận lịch thiệp và đẹp trai ngất ngây.
" Mày định đánh con gái đó à?"
Tề Lãng khinh khỉnh trả lời, " Jin không phải con gái."
Adonis bị câu nói của Tề Lãng đâm xuyên qua trái tim nóng rực vừa mới biết yêu. Cậu chàng tức giận lườm lườm Tề Lãng, không nói gì mà ngồi xuống cạnh Jin.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
RastgeleAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...