C15 ❀ N Cảm Xúc
Bảy ngày trôi qua quả thật rất nhanh.
Và điều khiến Tề Lãng bất ngờ hơn cả chính là cảm xúc bộc phát của Hoắc Kình. Cậu không nghĩ rằng, một người điềm tĩnh như anh sẽ có ngày nổi giận như thế, mắng nhiếc như thế.
Đêm hôm qua Tề Lãng biết bản thân đã uống rất say, còn làm loạn với Hoắc Kình. Nhưng cậu không ngờ rằng mình thật ra còn đốn mạt hơn như thế khi mà đã gọi tên một người khác trong lúc...ân ái với một người đã rất yêu cậu.
Cảm giác đó, nếu như không trực tiếp nếm trải thì có giả vờ đau khổ hàng nghìn lần cũng không thể sánh bằng những người đã trải qua.
Tề Lãng vẫn siết chặt nắm tay, trái tim đột nhiên nhói lên một chút khi nghe những lời lẽ van xin kia từ Hoắc Kình.
Đúng là cậu thảm hại quá rồi.
Ngay cả người đã từng yêu cậu nhiều thế kia còn van xin cậu đừng làm phiền cuộc sống của họ nữa cơ mà?
Tề Lãng vuốt mặt cho tỉnh táo, cố gắng hít lấy một luồng khí thật trong lành buổi sáng để có thể bình tĩnh lại.
Thời gian chậm rãi trôi qua, hai người đã bỏ lỡ rất nhiều lời để có thể nói với nhau nghe.
Rốt cục thì đọng lại trong căn phòng ấy chỉ còn là ba chữ tôi xin lỗi thoát ra từ miệng Tề Lãng.
Cậu cảm thấy mình không còn xứng đáng đặt chân trong căn phòng này nữa, cho nên đã vội vàng rời khỏi đó.
Khép cửa lại, Tề Lãng điên loạn chạy thật nhanh trên con đường vắng vẻ buổi sớm.
Lúc này, tia ý chí cứng rắn cuối cùng của Hoắc Kình cũng đã bị đứt mất.
Sự đau đớn cùng tức giận cùng một lúc lấn át lồng ngực của anh. Trái tim như quện lại thành một chỗ, đau nhói tột cùng.
Hoắc Kình trượt dài xuống sàn nhà, một tay ghì chặt ngực mình, cố gắng không nặn ra tiếng khóc yếu đuối.
Nhưng biết phải làm sao đây?
Mối tình đơn phương nhiều năm của anh rốt cục cũng đã tan thành bọt biển. Những gì anh chịu đựng, anh chờ đợi và hy vọng đều cùng một lúc sụp đổ trước mắt.
Ngay cảnh khoảnh khắc anh nghĩ mình là người hạnh phúc nhất trên đời này cũng đã bán đứng trái tim anh.
Quách Mạch An sao?
Quách Mạch An là gì chứ?
Rốt cục...Hoắc Kình anh phải làm thế nào, phải làm cái gì thì mới bì được một người như thế kia?
Anh không muốn, căn bản anh không muốn mình phải thay đổi tất cả chỉ để làm hài lòng một kẻ mình yêu.
Tất cả rồi cũng chỉ là một thứ ảo ảnh mù quáng.
Hoắc Kình cảm thấy tầm nhìn của mình nhạt nhòa dần, mọi thứ đã còn không rõ nữa. Cả hơi thở cũng đứt quãng, rời rạc.
Bên ngoài, Jin bước vào thì nghe thấy những âm thanh khó hiểu xuất phát ở trong phòng ngủ của Hoắc Kình. Cô bé bước nhanh đến đó, đẩy cửa ra liền thấy anh đang co gối lại, đầu vục giữa hai gối mà nén khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
AcakAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...