C32 ❀ Nhầm lẫn mỹ nhân
Đến ngày đi chơi, đương nhiên là ai cũng sẽ cảm thấy hưng phấn mong chờ. Ngặt nỗi, trong năm người chuẩn bị đi du lịch ở một hòn đảo nọ thì chỉ có riêng Jin là người hứng khởi nhất thôi.
Con rắn với con báo mà người nào đó đặt biệt danh cho vẫn cứ như ngày thường vậy. Không ngủ nướng cũng không vội vã. Việc nào ra việc đó, đến giờ khởi hành thì khởi hành thôi.
Jin dậy từ sáng sớm tinh mơ, sau khi làm hết công việc nhà của mình thì cô bé bắt đầu ngồi xem lại cái vali nho nhỏ của mình. Quần áo đã đủ rồi, còn xếp ngay ngắn nữa, còn có lượt chải tóc, cột thun, kẹp tóc, các thứ linh tinh của con gái.
Xong một hồi, ngước nhìn đồng hồ thì đã chín giờ sáng.
Jin lật đật cầm di động gọi qua cho Hoắc Kình. Âm thanh tít tít kéo dài lê thê làm cho sự chờ đợi của cô bé ngày càng tăng lên.
Trong lòng Jin tự hỏi, tại sao lại không ai nghe máy thế nhỉ? Đã chín giờ sáng rồi đó.
Lúc này ở đâu đó trong căn hộ 419, tiếng chuông điện thoại bắt đầu oanh tạc cả căn phòng ngủ.
Trong đống chăn màu trắng lộn xộn kia đang ẩn nấp đến hai con người. Một cao lớn, một vừa phải đang nằm vùi vào nhau, say giấc nồng.
Điện thoại reo một lúc rồi tắt, chưa đầy ba phút sau thì lại tiếp tục reo lên. Lần này đã có một người thức dậy, mò mẫm xung quanh để tắt đi tiếng chuông ồn ào đó.
Giọng nói ngái ngủ cất lên, " Òm...Ai đó?"
Jin bên đây thở ra một cái, " Chú Walton~~~ Sao bây giờ chú mới nghe máy?"
Chú Walton?
Người nọ chợt tỉnh táo hơn hẳn. Liếc mắt nhìn người nằm bên cạnh mình, đầu vẫn còn gối lên cánh tay của mình mà ngủ, khóe môi ai đó hơi cong lên.
Vội vàng trả lời cho người ở bên kia đầu dây:
" Là tôi, Wayne."
" Wayne!!!" Jin có hơi kinh ngạc.
Vì số mà cô bé gọi chính là số của Hoắc Kình nha. Đương nhiên sẽ dẫn đến di động của anh rồi. Ơ, thế người kia ở đâu ra bắt máy hay thế?
Jin lia mắt nghi ngờ, " Chú Walton đâu rồi?"
Tề Lãng uể oải ngáp một cái, " Ừm, còn ngủ."
" Hầy, hai người nhìn đồng hồ giùm đi. Hơn chín giờ rồi đó. Trong khi mười giờ là chúng ta ra tàu để đi chơi mà!!"
Nghe Jin nói, Tề Lãng mới ngước mắt nhìn đồng hồ, quả thực đã là chín giờ mười lăm phút rồi. Cậu chớp mắt, tỉnh ngủ luôn.
" Được rồi, tôi sẽ kêu người kia dậy. Cậu chuẩn bị tiếp đi, vậy nha."
Nói xong, Tề Lãng liền cúp máy, đặt di động lên bàn.
Hoắc Kình bây giờ mới chịu nhúc nhích thân người. Vì trong phòng nhiệt độ rất mát mẻ, hôm nay cũng không có nắng sáng gay gắt, bên cạnh còn có mùi thơm thoang thoảng của ai đó, anh cứ vậy mà ngủ say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
SonstigesAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...