C1 ❀ Tên hâm trở về

14.9K 545 265
                                    


C1 ❀ Tên hâm trở về

Tề Ôn nằm trên giường ngủ say như chết. Quanh người cô đều bị bao phủ bởi nhiều cuốn tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng. Lúc này, khóe môi cô nhếch nhẹ lên, như đang cười vậy.

Miệng nói mớ khe khẽ, " Mau hôn nào, thế quái nào vẫn không chịu cho người ta hôn nhau vậy. Mụ tác giả này đúng là trêu người nha...A...ừ, hử? Tiếng gì thế?"

Hàng mi Tề Ôn run nhẹ lên một chút, cô mơ màng quơ quào mấy cuốn tiểu thuyết làm nó rơi bịch xuống đất. Ngồi dậy, Tề Ôn cào cào mái tóc vàng óng của mình, quay đầu nhìn chung quanh.

Đây vẫn là phòng cô, nhưng âm thanh rổn rảng bên dưới bếp là gì thế nhỉ?

Ba mẹ đều đi công tác cả rồi, chỉ còn mình cô và người quản gia ở nhà thôi. Tề Ôn chớp chớp mi, với tay cầm lấy đồng hồ nhìn qua.

Mẹ nó ơi, mới có năm giờ rưỡi sáng hà!!!

Chú ấy chắc không dậy sớm như vậy đi?!!

Tề Ôn lê cái thân đồ ngủ màu tím của mình đi xuống bếp kiểm tra. Lọ mọ trong bóng tối, Tề Ôn nheo nheo mắt, phát hiện có cái bóng đen đang loay hoay gần bếp gas.

Trộm?

Tề Ôn bình tĩnh nghiêng đầu dò xét, một lúc sau vớ lấy cây chổi gần đó, bất thình lình mở đèn và một cái uỳnh trên lưng kẻ đột nhập kia.

Tất nhiên, ngay sau đó là tiếng kêu thảm thương.

" Arrg!! Đau quá!!!"

Cái giọng này quen nè...

Tề Ôn phồng má lui lại một bước, cẩn thận dòm ngó tên kia. Mái tóc xoăn như cọng mì giờ được nhuộm lại màu đen rồi. Còn có đôi mắt màu ngọc bích, chiếc mũi cao. Đặc biệt là cái giọng bị vỡ do tuổi dậy thì.

Nghĩ một hồi, Tề Ôn mới chậc lưỡi, nhún vai, " Xin lỗi nha, tưởng trộm."

Nói rồi cô nàng ngoảnh mông định đi lên phòng ngủ tiếp thì bị cái tên kia túm áo kéo lại. Ôi, con gái mà người nọ cũng không nương tay tí nào đâu.

Tề Ôn đen mặt ngồi xuống ghế, rất không vừa lòng liếc mắt thằng em trai nhà mình:

" Còn tưởng bám dính ở bên đó luôn rồi chứ? Về đây sớm thế hử?"

Tề Lãng ngồi bên kia vẫn như cũ, không mở lời, chỉ cúi gằm mặt uống hết cốc nước lọc trừ...đói. Cái bộ mặt của cậu sau một ngày dài bay từ Trung Quốc về Mỹ nó thật là mệt mỏi mà.

Cả người chỉ muốn nằm dài ra giường, chẳng làm cái gì sất. Nhưng bây giờ bao tử của cậu nó đang reo tưng bừng thế này, ngủ làm gì nổi chứ?

Nâng mi mắt nhìn Tề Ôn một cái rồi hạ xuống, Tề Lãng vẩu môi:

" Em đói quá, chị làm cái gì ăn đỡ đi."

Tề Ôn vừa uống ngụm nước liền phun hết vào mặt em trai mình. Mà hành động này cũng quá đỗi quen thuộc rồi nên cô nàng chỉ cười một tiếng coi như cho qua mọi chuyện.

Khép hai tay lên bàn, Tề Ôn cẩn trọng nói, " Chị không biết nấu ăn."

Dừng lại, cô nàng chớp mắt, " Em còn không biết hả?!"

|BOYLOVE/COMPLETED|  Hoa Anh Thảo MuộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ