C44 ❀ Chào mừng về nhà
Sau những bài học của Hannah, Tề Lãng bắt đầu quen dần với công việc phụ bếp của mình. Hannah là bếp trưởng, cậu cũng sắp được thăng cấp lên làm bếp phó mất rồi.
Trong lúc Hannah đang bận rộn với khách ăn bên ngoài thì Tề Lãng ở trong bếp đang xào nấu một đống món ăn. Tay cậu làm việc không ngừng nghỉ, mắt liếc nhìn thực đơn, lại gắn nó lên cây đinh nhỏ phía trên, sau đó hì hục nấu ăn.
Bên ngoài, một số khách quen của Hannah hỏi cô:
" Nè, dạo này trông cậu khá rảnh rỗi. Có người nấu ăn rồi sao?"
Những lúc thế này, Hannah vô cùng tự tin mà giới thiệu cậu học trò của mình. Cô cười cười đắc ý, chỉ vào bên trong, úp mở bí ẩn:
" Đúng thế. Tớ vừa hốt được một học trò rất đẹp trai, rất đáng yêu, còn ngoan ngoãn nghe lời."
Nghe tâng bốc thế kia, mấy cô nàng không thể nhịn được sự tò mò. Một trong số đó đã mạnh dạn kéo tay Hannah, dụ dỗ:
" Nè, có thể giới thiệu cho tớ không? Bao nhiêu tuổi nhỉ? Tên là gì? Bảo cậu ta ra đây cho tớ gặp một cái đi."
" Là cả bọn cùng gặp chứ!" Mấy người kia phụ họa.
Hannah vốn không biết Tề Lãng đã có người yêu, cũng không thắc mắc chuyện riêng tư của cậu. Trước đây cô cũng từng hỏi anh trai mình là Adonis xem Tề Lãng có bạn gái gì chưa, nhưng Adonis toàn úp mở không nói rõ ràng gì cả.
Lúc bảo có rồi, lúc lại bảo khó cưa lắm, cứ như vậy Hannah cũng chán rồi bỏ cuộc luôn.
Bị mấy cô bạn dụ dỗ, Hannah đành hạ quyết tâm nói:
" Được rồi. Một lát giờ nghỉ, tớ gọi cậu ta ra đây."
Giờ nghỉ trưa nhanh chóng đến, Tề Lãng nghỉ tay trong căn phòng nhỏ, đang ngồi ăn cơm. Mấy món này cậu đều tự làm ở nhà rồi giở hộp mang theo.
Hannah đẩy cửa đi vào, nhìn Tề Lãng đang chăm chú ăn lại khẽ khàng nói:
" Wayne, ra ngoài này một tí nha."
Tề Lãng ngẩng mặt nhìn Hannah, không biết thầy mình muốn làm gì nhưng cậu cũng không từ chối. Uống vội một ngụm nước, sau đó thì đi theo Hannah.
Ra đến bên ngoài, nhìn thấy một số người bạn nữ, Tề Lãng bất giác hiểu ra. Khuôn mặt cậu không bày tỏ cảm xúc ngượng ngùng gì cả, chỉ đơn giản là mỉm cười xã giao thôi.
" Chào mọi người." Tề Lãng từ tốn nói.
Hannah đứng cạnh cậu, huých nhẹ một cái, " Đây đều là bạn của tôi. Họ muốn xem đầu bếp mới."
Tề Lãng nhìn Hannah một cái rồi gật nhẹ đầu.
" Cậu tên Wayne à? Đã có bạn gái chưa?"
Người phương Tây vốn dĩ rất phóng thoáng rồi, hỏi những câu này cũng là lẽ thường tình thôi.
Tề Lãng nhìn họ còn đang mong đợi, còn cậu thì vẫn lãnh đạm nở nụ cười đáp lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
CasualeAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...