C31 ❀ Khoảnh khắc ở bên nhau
Adonis đang bận một bộ đồng phục áo trắng quần đen, trông vô cùng bảnh trai. Mấy ngày hôm nay, resort nhà cậu vừa mới mở nên có khá nhiều khách du lịch ghé thăm.
Điều đó đồng nghĩa với việc, Adonis ngày càng bận rộn hơn. Cậu cũng không còn ở gần chỗ của Tề Lãng nữa.
Hôm nay Adonis dậy sớm để có thể phục vụ vài vị khách du lịch xinh đẹp. Cậu vốn dĩ vừa mê gái cũng vừa mê trai. Chỉ cần xinh đẹp thì cậu chấm tất.
Đang trò chuyện với hai người bạn nữ nóng bỏng kia thì bên trong là giọng nói của cô em gái họ.
" Adonis, anh có điện thoại."
Adonis xoay đầu nháy mắt với cô em họ một cái rồi chào tạm biệt hai người bạn nữ kia. Vào trong, cậu mau chóng nhận điện thoại.
" Alo? Tôi là Adonis."
" Adonis, là tao, Wayne." Tề Lãng trả lời.
Nghe giọng thằng bạn thân của mình, mấy tuần rồi không gặp nó làm Adonis nhớ muốn chết. Cậu kỳ thực muốn nhậu một bữa ra trò với Tề Lãng ghê chứ.
Gác tay lên quầy bar, Adonis cười cười:
" Sao đấy? Có phải vắng tao nên mày bắt đầu nhớ rồi không?"
Tề Lãng đang đứng bên ngoài hành lang, mắt lướt xuống bên dưới, nhìn ngắm đường phố. Nghe thấy Adonis đang tự đắc, cậu chỉ nhướn mi, không khách khí đáp lại:
" Tao bận lắm, không có thời gian nhớ đến mày."
Adonis tụt hứng, hậm hực, " Vậy gọi làm gì hả Doggie?"
" Tao đang nghĩ cần phải có một người đến dạy dỗ mày ra trò. Mà dẹp chuyện đó đi, hôm nay tao gọi vì muốn đặt phòng ở resort nhà mày."
" Đặt phòng?" Adonis có hơi bất ngờ, trong lòng hào hứng, " Mày rủ bạn đi chơi à?"
" Phải, ba người nữa cùng với tao."
Nghe nói đến còn có thêm ba người nữa, Adonis đã bắt đầu mơ tưởng. Cậu nhếch môi cười hê hê, gương mặt biến thành một con dê cụ chính hiệu.
" Sao nào? Miêu tả bạn mày cho tao biết chút đi."
Tề Lãng nghe xong, mi tâm nhíu chặt lại.
Cậu chỉ không hiểu vì sao bản tính mình không hề trăng hoa đa tình mà lại vớ phải một thằng bạn cực kỳ lăng nhăng như vậy. Chưa nói đến máu dê trong người nó đã trở thành thương hiệu.
Tề Lãng trầm mặc nghĩ ngợi, sau đó miêu tả đơn giản:
" Một con mèo, một con rắn và một con báo."
WTF?
Adonis nghe xong, còn nghĩ là mình nghe nhầm. Gương mặt tên nào đó thoáng chốc đông cứng lại, cười còn không nổi.
Ngoại trừ con mèo ra thì rắn với báo đều là những con vật đáng sợ. Tốt thôi, bạn của Wayne sao lại...hoang dã như vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|BOYLOVE/COMPLETED| Hoa Anh Thảo Muộn
De TodoAuthor: @SUNQINGtheWriter. Lưu ý: KHÔNG CHUYỂN VER DƯỚI MỌI HÌNH THỨC Full truyện: sunqingtheauthor.wordpress.com Nguồn ảnh gốc: aisuigetsu.tumblr.com Sau đây tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện về một ông chú lỡ thích thầm một tên n...