CarolinaAn x phanhnim2806 @Instagram
Note: Nếu không có ý định đặt Ficbook thì có thể xem mỗi cái preview như 1 đoản văn cũng được <3 Các thông tin chính thức của ficbook sẽ có trong tuần sau (though gần như tất cả mọi thứ đã được spoil trên facebook của mình). Hãy qua ủng hộ artist aka con sen của mình /đa cấp tí/ nó sẽ là người vẽ fanart của cái quyển này so yeee <3
7. LALALALIA (1)
Này, đừng đi nữa, về đi. Không thể, chưa phải lúc. Đến bao giờ? Không biết.
Đã có lúc tôi tự hỏi mình có yêu em hay không. Nhưng, không có câu trả lời mẫu nào cho câu hỏi đó cả. Màn đêm không trả lời, chỉ lặng lẽ thẩm thấu vào câu đơn thoại của tôi. Và cái lời ngụy biện nào đó lại bất chợt trào ra khỏi môi, như phản xạ vô điều kiện.
Lalalalia, lalalalia.
Ghép lại những từ vụn vặt vô nghĩa mà chỉ chúng tôi hiểu, tôi nghe người hứa sẽ quay về bên tôi. Biết đó chỉ là lời chót lưỡi đầu môi, sao tôi vẫn tin vội.
Người nợ tôi một lời hứa, hứa rằng sẽ ở bên tôi mãi.
Chỉ nghe lời hứa đơn phương của tôi, sẽ mãi đợi người.
3. THUỐC
Hai viên là đủ cho một buổi chiều... Mà cũng chỉ cần hai viên để nối liền quá khứ và hiện tại, như nối hai đầu của một sợi chỉ đỏ mỏng manh không may đứt lìa khi em bỏ tôi đi mất.
Trong cái không gian chật hẹp đơn điệu này, người là ánh sáng duy nhất, nguồn sáng độc nhất để tôi tồn tại.
Có điều gì đó vừa nảy nở. Có điều gì khác sắp tàn phai.
Tôi không nghĩ mối tình này là sai, nhưng có những thứ quá muộn để bắt đầu lại. Ví như, nụ hôn năm đó. Ví như, cái nắm tay năm đó. Ví như, câu nói vĩnh biệt chưa kịp thốt ra thành lời năm đó.
Thuốc hết rồi, chỉ là em vẫn không về mà thôi.
Tôi muốn ở lại nhìn người thêm chút nữa, nhưng mưa tạnh rồi.
1. TOSKA (2)
Những người hộ lí tiền nhiệm đã kín đáo nói với tôi, rằng người đàn ông này là một con quái vật, với những mạch ngầm xúc cảm khác xa so với kẻ tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] [Drabble] Monologue
Fanfiction"Độc thoại, đơn thoại, tự thoại." for SEVENTEEN JiHan, GyuHan, VerKwan, GyuHao, Meanie (chỉ với shots được request)