Lòng trong như đã (mặt ngoài còn e) - GyuHan (requested)

646 46 3
                                    

Title: Lòng trong như đã (mặt ngoài còn e)

Pairing: GyuHan | SEVENTEEN Mingyu x Jeonghan

Categories: Fluff, Romance, Humour, Showbiz!AU, HE.

Rating: K

Author's Note:

- Thứ nhất là cái shot này rất... khó tả nên các bạn đọc đừng kích động quá ;-;
- Thứ hai là cái shot này tuổi tác rất lung tung ngôn ngữ cũng hơi chợ búa nên thỉnh các bạn đọc đừng kích động ;-; được cái nhân vật không OOC lắm hehe :))
- Thứ ba là, vì mình viết mấy cái AU này non nớt vl nên mong được mọi người góp ý thêm (góp ý nhẹ nhàng dễ thương nhaa đừng chợ búa quá em bị sợ...)


Plot requested by jihoontagXIX, thương mến tặng cậu ~~~

/

Tiết xuân tháng ba, phong cảnh hữu tình. Trông từ cửa sổ ra, mây mờ bồng bềnh khắp chốn tựa nơi bồng lai tiên cảnh. Ngoài vườn ngự uyển hoa lê nở trắng cành, cánh hoa bay theo gió nương nhẹ xuống mặt nước trong xanh của nhánh sông nhỏ. Cành liễu xanh phất phơ bên cây cầu son, không hiểu sao lại mang dáng vẻ thê lương lạ thường.  

Thế nhưng, có một con người chưa kịp thưởng thức mỹ cảnh thiên nhiên kia thì đã bị đống thảo dược hương liệu làm cho u mê mụ mị. Giữa dục trì trải đầy cánh hoa hồng, tầng tầng hơi nước bốc lên thơm mùi thảo dược, có một nam tử tuổi ngoài hai mươi. Y hít một hơi sâu như muốn lấp đầy lồng ngực mình bằng thứ dược liệu thơm tho. Hai mắt y mông lung như mặt nước phủ sương, hàng lông mi dài nhấp nhính không muốn tách rời. Yoon Jeonghan cười ngốc một tiếng, rồi như không kìm lại được, y dựa vào thành bồn, nghiêng người, chìm vào giấc ngủ.

Cạch một tiếng, cánh cửa vốn được đóng kín nay lại bị mở ra he hé. Nhưng Jeonghan nào có hay biết gì đâu. Người bên ngoài nhích từng tí một để cánh cửa lỏng lẻo không phát ra mất tiếng cót két đáng ghét, mồ hôi lạnh cứ túa ra trên trán. Xét cho đến tận cùng, Kim Mingyu vẫn không hiểu rốt cuộc mình tại sao phải làm thế này, nhưng bản năng hắn thôi thúc đến nỗi hắn chỉ muốn xông vào làm loạn cho xong.

Người ở bên trong là ai, đương nhiên Mingyu biết rõ nhất. Đương kim Hoàng thượng, văn võ song toàn, mạo tựa Phan An, văn ngang Tử Kiến, thiên hạ cùng lắm chắc được đôi người. Lên ngôi từ khi còn rất trẻ, y đã chứng tỏ mình là một người có uy lực phi thường. Một cái liếc mắt của y có thể làm tê liệt ngay cả những tướng giặc sừng sỏ nhất, một cái đưa tay thôi cũng có thể khiến cả một thành trì diệt vong. Là hậu vệ đi theo Thánh thượng từ những ngày đầu, Mingyu biết một lời nói của y có thể có sức sát thương đến mức nào. Và hắn biết hành động của mình đang phạm vào trọng tội có thể đánh đổi của hắn không những một cái đầu mà còn nhiều cái đầu của dòng họ nhà hắn. Đó chính là, khụ, nhìn lén Hoàng thượng đang tắm. Chà, nói ra thôi cũng thật là đáng sợ.

Mingyu bước vào. Mọi thứ bây giờ như một bàn ăn xa hoa bậc nhất với đủ các món được bày biện trước mặt hắn không thiếu một món nào. Hắn nuốt nước miếng cái ực.

Một giây.

Hai giây.

Năm giây.

Mười giây.

[SEVENTEEN] [Drabble] MonologueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ