Chapter 2 : Muchacha??

391 15 0
                                    

Khera Mitzy Candice POV

I'm already here at the bar that Ysa told me. I'm starting to work here as a waitress at sabi nga ni Kell , di daw bagay ang beauty ko dito ,tsk. Pero okay na din to, okay ang trabaho ko dito , mababait din naman ang mga kasama ko dito at sana nga lang wag akong malasin sa ngayon. At heto nga ako, nag aantay  sa may counter para kunin ang order at para maihatid ko na sa table ng customer.

" Ohh.. hija.. ito na ang order... ingatan mo ahh, puro juice at wine ang mga yan.... "

I nodded and started to walk nang mapansin ko namang may bigla nalang humawak sa may waist ko at alam kong isang lasing yun. Sa amoy palang ng alak ehh , alam ko na at pasalamat lang ang lalakeng toh na busy pa ako. Kaya di ko na lang tinuonan ng  pinansin , tch. Jeez... ang baho baho nya ah amoy sigarilyo at alak... tsk...

" Ahehehehehe.... miss ... bitawan mo muna yang dinadala mo... sumama ka na muna sakin... sigurado akong mag eenjoy ka... di ka mag sisisi... ahehehehe.."

sabi nya ... di ko lang sya pinansin at saka derideritso ng lakad .....

" Miss ... wag ka nang pakipot .. dali na.. nangangati nako oh... halikana... ibigay mo nalang yan sa iba... ahehehehe.... "

Tch.. kung nangangati na sya... bili sya ng alcohol sa butika malapit dito. Kitang may ginagawa ako ehh... anong gusto nyang mangyari ngayon huh? gusto nya bang ako pa mismo ang pakamutin nya sa kung saan man sya nangangati?.. tch.. dream on phsyco... I'm not born just to be your servant.... psssh...

" Sige na miss... ang kipot mo naman masyado... kating kati na si jun jun ohh... "

And because of what he said... na gets ko na kung anong gusto nya. Kaya agad nag init ulo ko. Huminga muna ako bago huminto at hinarap sya. Tinignan ko sya mula ulo hanggang paa, paa hanggang ulo, at ngumiti ako ng matamis... sya naman tawa ng tawa ... yung nakakainis nyang tawa na pang alien siguro... nakakairita ehh...

" Just excuse me sir ... first of all... I'm just a waitress here and not a prostitute. so don't ask me for what you need and secondly if your jun jun is already itchy... there is a good medicine for that. Just go to PETRON and buy a gallon of GAS and then pour it on your itchy bum. Buy or borrow a lighter and then light it. So sir, excuse me again, I have something else to deliver "

grabe... tuloy tuloy kong sabi... ubos na ata laway ko ehh... sya naman na ka nga nga lang sa sinabi ko... kaya iniwan ko na sya... pero.. ewan ko ba... bat ba may ipinanganak na ang kikitid ng utak at di makantindi?... huh??... sinusundot sundot pa kasi nya ang tagiliran ko... at bumulong sakin na mas ikinaiinit ng ulo ko...

" Miss.. wag pakipot... elan ba gusto mo?... 10k?..20k?..30k?.. or mas malaki pa?... huh??..."

Nag pipigil lang ako dito, gusto ko ng suntukin ang baboy na toh... tadtadin ng pinong pino... ipalamon sa buwaya... pero nakita ko na ang table na paghahatdan ko ng mga dala ko .. kaya wag na muna... mag hintay kang baboy ka... habang nilagay ko yung wine.. sundot sya ng sundot parin yung lasing sa akin, pero parang wala lang ako... hanggang sa ilalagay ko na sana yung juice sa table. Nang bigla namang hinila nong lasing na baboy ang kamay ko na may hawak na juice... and....

*** Splaaaaasssh!! ***

O_O

WTH??? 😦

Reaksyon namin lahat. Ehh kasi naman... yung juice sana na ilalagay ko don sa table... ay hindi sa table napunta... kundi sa customer at di lang yun. Habang umiinom sya ng wine. Nabuhos lahat ng juice sa kanya , mula ulo hanggang ibaba.... ohh diba?? I bit my lower lip in disbelief , as I lowered my head pleading. Pero kahit naka yuko ako ay hinanap ng mga mata ko ang baboy na dahilan ng lahat ng to. In my entire life, I never bowed to anyone before. And just because of that perverted pig??? Better keep some memories of his life now, coz I don't really know what can I do if I see that lowly life again😠 .

Yakuza RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon