Khera Mitzy Candice POVHaaays... grabe tatlong araw din akong di nakapasok dahil sa nangyari sakin... mapapatay ko talaga lahat ng ipis sa mansion na toh.... pumupunta naman dito yung anim para bisitain ako... oh diba... ang babait lang.... hahahahaha.... at ngayong friday.. wala daw'ng pasok... ewan ko kung bakit...
Pagkabukas ko ng pinto ko... agad kong nakita ang lalakeng kikitilan ko pa ng buhay... tsk... kakalabas palang din nya ng kwarto nya at halatang bagong ligo katulad ko. Nakikigaya lang ehh noh, naka plain light blue V-neck kasi sya... katulad ko... at red chickerd short..... yung sa kanya yung short na pang boy... sakin pang girl... yung mini short kung tawagin.... but not mini as in mini talaga.... ahh basta...
Nagkatinginan kami saglit... ulo hanggang paa.. paa hanggang ulo.... then I rolled my eyes... and he just ignored me... una syang bumaba... at sunod ako... napastop naman sya sa may living room at dahil nga nakasunod ako sa kanya sa may likuran nya, ay natama ang mukha ko sa likod nya. Aangal na sana ako, nong mapansin kong may tinitignan sya, kaya napatingin din ako sa kung saan sya nakatingin.
" Wakadan'na-sama, ojōsama "
" Yūji, naze koko ni iru no? "
( Why are you here ,Yuji?..)
Tanong nya don sa lalakeng nag tanggal ng posas namin noon... yep... I still remembered it... yun ang kinamalasmalasang araw ko...
" Mudan de kite gomen'nasai, wakasama. Watashi wa tada jōshi no kotoba o tsutaeru tame ni koko ni kimashita. "
( I'm sorry for coming with out your permission , young master. I was just here to pass the word of the superiors. )
I see.. Ano na naman kaya ang naisipan ng mga yun?
" Just go straight to the point."
seryosong sabi ni Sky....
" The Masters hired someone to teach the two of you all the important house chores, Young Master. "
" What for? I don't think I should do those damn things, tsk. "
tinuro nya naman ako....
" She must do it...."
poink!... nag salita naman ang babae....
" Gomen'nasai, wakadan'na, yarubeki koto wa yarubekidesu "
( I'm sorry , Young master. But you must do what must done)
Mag sasalita pa sana si Sky kaya agad kong tinakpan ang bibig nya gamit ang kamay ko dahil naririndi na ako sa sa boses nya. Tinignan ko naman si Yuji-san at ningitian.
" Dewa, itsu kara hajimereba yoi nodeshou ka? "
( So, when do we have to start? )
Tanong ko kay Yuji san. Habang nakatakip parin ang kamay ko sa bibig ni Sky. Dinakdakan naman nya ako ng masamang tingin. Kahit gano pa kasama ang tingin na ibigay nya sakin, di parin ako matitinag.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
AksiRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...