Chapter 26: The Yakuzas

214 8 0
                                    


Third person's POV


" You'll what? What do you mean you'll back out? "

Halos di maka paniwalang bulalas ng lalaki sa kaharap nito. Di pa nga sya makapaniwala nong pumasok to sa opisina nya at padabog na hinampas sa mesa ang black case na puno ng pera.

" I can no longer join you in this fvcking mission. I already lost a lot! Five of my men's were killed and most of them were severely injured. She give me a fvcking warning Flavio, a fvcking b*llsh*t warning! Here's your money, I don't give a d*mn about this sh*t anymore. "

Tumawa naman ang lalake dahil sa sinabi ng kaharap.

" Is that really you? The great Ilias? You're wagging your tail like a darn puppy?! If you're that afraid, then suit yourself. You just lost bit of your mens and now you're that scared? Pffft. What a fool! "

" I already warned you Flavio, don't let me see you crawling back like a fool and ask for my help. "

Tinalikuran na sya nang lalakeng kaharao nya. Pinutol na nya ang koneksyon nya tungkol sa mission na sana ay ang grupo nilang dalawa ang gagawa. Pero hindi na nya makaya ang tignan ang mga tauhan nyang puro naka higa at sugatan.

Tawa naman ng tawa ang lalakeng nag ngangalang Flavio na para bang naka rinig sya ng isang joke na sobrang nakakatawa mula sa kinikilalang kanegosyo.

" What kind of fool is he? Being frightened by a kid like that? Such a shame. "

Ang malakas na halakhak nya lang ang tanging maririnig sa loob ng opisina nya.

Khera Mitzy Candice POV

We were just back from the class camp yesterday, and now, I'm in a really awkward situation. I give all of the stuffs who's working here to do some errands. And now, it's just us. All of my girls are here, same as the boys. Nauna lang dumating dito ang boys saka sinundan nila Kyled kasama sina Kelly. Dumating sila dito lahat sa kalagitnaan ng umagahan namin. And I'm a bit thankful, I think? Dahil sobrang awkward talaga namin ni Sky kanina. Walang sino man ang nag sasalita, nakisali pa nga si Claude at Aiya. Pero tingin ko mas naging awkward nong dumating na sila lahat. Ibinilin ko muna si Claude kay Nana Aiya nya sa playroom nya dito sa mansion dahil tingin ko kailangan nga naming mag usap lahat. At heto nga kami, mag kakatapat. Nakapalibot lang kami sa couch dito sa living room. Nasa single couch parin ako at si Sky, and Ryle is sitting in a swivel chair beside me, I don't even where he get that? . And Kyled's sitting next to Kelly and so on the girls. The boys seated on the other side. Sobrang tahimik talaga namin, nong biglang tumikhim si Nix.

" Ahm, excuse me, but we won't finish this soon if no one's going to talk. Ano? Mag titinginan nalang tayo ganon? "

Medyo may halong inis na sabi nya. Saka sya napatingin kay Cess na nakayuko. Nang biglang tumingin sakin si Cess.

" Em, would you mind? "

Umiling lang ako. I guess they really have a problem. Nag away ata sila tungkol sa gulong to. Kaya sige, pag bigyan na natin. Tumingin naman sya deritso kay Nix.

" Asked me anything you want now, Phoenix Jed. I'll answer that d*mn question. "

Naka taas ang isang kilay at may halong inis na pagkakasabi ni Cess. Kaya natuon ang atensyon namin sa kanila. It's better na din na sila ang mag simula diba? At least masasagot ang mga katanungan nila, right? Matutulungan pa nila ako .

" No need for questions, you know already what I wanna hear from you. Now, tell me all about it Dane. "

Seryosong ani ni Nix. Dito ba mag e LQ ang dalawang to?

Yakuza RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon