Khera Mitzy Candice POVMga ilang araw ko na ring inaalagaan si Sky. Ilang araw at gabi ko na rin syang gustong mapatay, masuntok at kung ano pa. Haaaays, naging baby sitter na namana ako ng isang 18 years old boy. At talagang bawal na to magkasakit pa dahil kung ano ano nalang ang mga pinag gagawa na talagang nakakataas balahibo. Mas lalo syang nagiging weird, each day na lumilipas. Pabigla bigla nalang nang yayakap , tas gabi gabi di ako pinapaalis ang kaso lang ay pag natutulog na sya, ibang pangalan naman sinasambit nya. Kaya don ako naiinis na may time na nahahampas ko na sya ng planggana, naiinis nga kasi ako sobra. Ako yung araw at gabi na nag aalaga sa kanya, nag papakapagod pa ako, at isa pa yang weird hobbies nya. Tas ibang pangalan ng babae ang babanggitin?? Di ako nagseselos, naiinis lang. Tsk. Kung kayo kaya sa pwesto ko diba?? Ewan ko talaga kung bakit ako naiinis pero, ako ako na Mitzy pangalan ang nag aalaga sa kanya... tas... tas.. bigla nalang akong tatawaging Xyriel?.... tsk... Aba kahit sinong babae ata maiinis dyan noh. I already know who's that girl. At kung ano sya sa buhay ni Sky kaya alam ko na kung anong gagawin ko. Pero pwede ba wag nya akong tawagin sa pangalan na yan, at wag nya akong mapagkamalang si Xyriel dahil ibang tao ako at hindi ang girlfriend nya. Tsk. Basta, naiinis ako at na ge guilty.
Sa twing matatawag nya ako sa name na yan... nag wawalk out ako... at nag sasabi ng ibang reasons... minsan nagagalit ako sa kanya... bakit?... dapat naman akong magalit ahh... dahil di por que fiancee nya ako ay ta-tratuhin nya akong Xyriel nya... tsk.
Nakapag absent nga ako ng 2 days dahil sa kanya dahil nga may lagnat sya. But... di nya ata alam yun dahil parati nalang kasing Xyriel ang lumalabas sa bibig nya, nag hahallucinate ata sya.
And now... dahil magaling na naman sya... balik dati na naman.... nandito na rin ako sa Univ at habang nag lalakad ako ay naka tanga lang ako dahil wala akong tulog. Todo chismis naman sila, di ko lang yun pinansin dahil wa ako sa moon mga ilang araw na. Di ko nalang pinapansin ang kung sino o ano ang madadadaanan ko....
** blagsh!!..**
Napahawak ako sa ilong ko... hinihimas himas yun.... ehh nakipag face to face ba naman kasi ang ilong ko sa isang poste?....
teka ... may poste ba dito?...
" Ahm, are you okay Miss? ."
Nong marinig ko ang boses na yun ay agad akong napatingin rito. At masungit na nag salita.
" You have your eyes there, what do you think? 😒."
Halata naman ang pag kakagulat nya kaya napakunot ang noo ko. Agad syang napakamot sa batok nya na may malaking question mark sa mukha. Weird?
" If this is one of your pranks, please, stop it. I'm not in the mood to play with you Sky. "
Bored kong wika sa kanya. But again, nanatili lang sya sa harapan ko habang dumadami ang question mark sa mukha. The h*ll?? What's happening to him? Ito ba ang kinalabasan sa sinat nya?? Ang maging timang? Nag simula na sana ako sa paglalakad at tatalikuran ko na sana sya, but, g*d*mn*t 😶. Tama yung nakita ko diba??? Nasa ibang pwesto yung mole na sa gilid ng mata nya eh. It supposedly under his right eye. But.... Why is it... Under his left eye.. now???
So, I took a step backwards, slowly. Mukha naman syang nalilito sa ginawa ko. He then give me a faint smile. Saka nag wave at nag hi.
" Fvck*ng bl**dygun? 😶. "
Nakita ko naman ang maliit nyang pag tawa na syang nakapagpainit ng mukha ko. Good heavens, that's so embarrassing 😶. Why the hell they're so identical??? Kung di ko lang napansin ang mole nya under his left eye, di ko mapapansin ang pagkakaiba nila. At is pang di ko napansin agad. Ay ang attitude nila, dahil nga kasi sa nga eeird things na ginagawa ni Sky lately.
napatinginnapatingin ako sa kung sino yun... nakita ko naman ang isang lalake na nakatayo sa harapan ko... sya ata yung poste ehh.... but... wait!... his face is so familiar. If you don't observe the twins, they surely are the same. They're appearance, and all. At di mo talaga mahahalata na may iba sa kanila. Kung di ka mag o-obserba.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...