Khera Mitzy Candice POVHulaan nyo kung anong lesson namin ngayon? Ano bang gagawin pagkatapos mag laba?
Oo, pamamalantsa at pag pilo ng damit, wag nyo ng ipaalala sakin ang nangyari yesterday dahil mapipikon lang ako lalo. Inutusan nya kagabi ang isa sa mga katulong namin na ipabigay sakin ang phone ko dahil nga di naman daw nya nagawang mabuksan ang hone ko dahil di nya naman alam ang password. At king mabuksan naman nya yun? Ay wala parin syang makikitang pictures don dahil nagawa ko nang mailagay sa flash drive ko ang mga yun.
At wag kayo... dahil wala ako sa mood ngayon... namamalantsa nga ako at si Sky yung namimilo... at dahil may kasama si Nay Ella...assistant nya.... nasa mga 19 na nga toh ehh... Joy pangalan....
Naiinis ako sa kanya kung makalandi lang... Bulgaran lang kung makapaglandi. Okay lang naman sakin na landiin nya si Sky, wag lang s harapan ko mismo dahil naiinis ako. Wala bang delikadesa ang babaeng to? Bulgaran lang kung makapagtrabaho?Anong gusto nyang sbihin ko? Nice job kitten?? Ganon?? Wala akong pakealam kay Sky, ang akin lang ay yung mga mata ko naman, bigyang pansin nya yung mga mata kong kaninapa gustong manakit. Di naman ata nya naisip na baka virgin pa tong mata ko no?? Mabuti na nga lang at nasa tabi ko lage si Nay Ella at nag a-assist sakin dahil iba nga ang nag a assist kay Sky. Di naman nag rereklamo ang lalake kay JoyLandi. Gusto ata nang timang na to. Bahala sya sa buhay nya. Alam ko naman talaga na sinasadya nya ang mga ginagawa nya at hinahayaan nya talaga ang babaeng to na lumapit lapit sa kanya, and I know the reason why😏.
" Pasensya na, sasagutin ko muna ito hija. "
Tumango lang ako bilang sagot ko nong mag paalam si Nay Ella sakin. Ramdam ko ang pag silip saglit ng dalawang nag lalandian bago muling bumalik s ginagawa nila. Habang nagpatuloy ako sa ginagawa kong pagplantsa ng damit.
" Ganyan... ganyan nga... o... magaling ka naman pala ehh..."
Di ko maigilang mapaigting sa naririnig ko. Ghad, kanina a talaga ako nag titimpi sa dalawang to, patawarin sana ako kung may magawa ako sa kanilang di ka naisnais😇.
I've been hearing their irritating voice ever since we started doing the house chores and I really wanna smack their faces , thinking that maybe , just maybe I can make myself calm for doing it.
" Why... Is it to nice 😏. "
I place a smirked on my face when I noticed that the one I ironed is Sky's polo shirt. Napasilip ko sa dalawang busy parin sa ginagawa nila kaya napa tikhim ako.
" Better catch it. "
I warned them naturally, before throwing the shirt on their direction. And it's not my fault that it landed on JoyLandi's face. Jeez, her fault for being stupid😏. I'm now holding back my laugh when I saw how she stepped back right when the shirt landed directly right on her face. Oops, maybe I did throw it too hard, right? Hmm, I guess so🤭.
But, as what I said, I did warn them, tsk.
At ewan ko ba kung tama ba yung ginawa ko? Dahil nong tinulungan ni Sky si JoyLandi? aba at kumimbot agad ang bruha. Agad napa taas ang isang kilay ko nong ginawa nya na naman ang mga moves nya. Nga naman oh." Ahm... dito oh... ay hindi... ito yan ohh..."
Malandi paring sabi... paaksedinte pa konong nahawakan nya ang kamay ni Sky. Pero sinadya naman. At tingin ko kulang siguro yung polo shirt na binato ko sa mukha nito kaya sunod ko namang binato ay yung pantalon. At gaya ng iniisip ko, di sya nasaktan don kahit na matama sa kanya yung butunes o zipper dahil iba nas isip ni bruha eh. Sinimot ba naman yung pantalon? Akala siguro nito inhaler yung sinimot nya. Or, addict ang babaeng to?
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...