Queen Xyriel Maine's P.O.V
Hanggang ngayon ay natutulala pa rin ako dahil sa mga nalaman ko . Pero nagawa kong makombinse si Mitzy na sabihan nalang ang barkada tungkol sa problema namin, maliban nalang sa sekreto tungkol sa Celestial Volt. May mga sinabi syang importante at may iba naman na kailangan nya munang itago sa iba, maliban sakin. At dahil sa mga nalaman nila mas lalo silang nabigyan ng dahilan para mag handa at para mag ensayo ng todo. Iilang araw at linggo din kami na nag e-ensayo. Pero may naging plano na kami ni Mitzy bago pa namin sabihin yun sa lahat . At kasama sa plano ang mga girls , ayaw sana nila na ituloy ang plano na nagawa namin ni Mitzy pero wala na silang nagawa pa don . At ngayon na nga ang gabi kung saan dadalo kami sa Auction Party sa Shibuya Main Hall . At marami rami talaga ang dadalo don dahil bibili ng kung ano anong bagay , lalo na part ng pang Mafia . At puro mayayaman ang dadalo dito . Nandito pala kami ngayong mga babae sa iisang kwarto lang nag bihis at ganon din ang mga lalake. Lahat kami ay naka cocktail dress ngayon at iba't iba kami ng kulay ng dress para alam namin kung sino sya ganon. I'm wearing a white tube cocktail dress pero may blue lace na itatali sa leeg na pa V at blue belt sa waist, paired with 5 inch silver pointed heels, sadya talaga yan para weapon din daw sabi ni Cess. And also dahil mascarade ay may maskara nga kami and I have silver mask tanging sa part sa mata lang, half lang kasi at may silver glitters and red flower sa gilid. While si Mitzy ay supper gorgeous sa suot nya ngayon . It's a black tube cocktail dress na may gold laces sa mga part ng dress at may black chocker na nabagay naman sa dress nya. At tumambad ang pagkaputi nya sobra. May black pointed heels sya like mine and black mask with gold glitters and gold flower sa gilid. She looks like a goddess at yun iba pa ay may kanya kanyang suot. While yung mga lalake daw ay kulay black tuxedo lang at kung anong kulay ng dress ng partners nila ay yun din ang kulay ng glitters ng mask nila at kila Xav at Viel lang ang iba... dahil white tuxedo ang isusuot nila at kung anong kulay ng mask namin ni Mitzy ay yun din sa kanila pero walang bulaklak. Di pa kami nakasuot ng mask hah... mamaya palang... kita ko namang lumapit si Mitzy sakin at saka ako tinapik at bumulong...
" Just stay with the plan, Xy. And nothing will happen, trust me. "
Tumango naman ako kay Mitzy. I trust my cousin. I trust the Empress. Nag salita naman si Ysa na nakatingin samin ni Mitzy na mag katabi .
" Do we have to do the plan?..."
Napatingin kaming lahat kay Ysa na nag tanong... sumagot naman si Kelly..
" We can't do anything for now Yaneisa, all we have to do is to follow. "
" Yeah, as if you have plans there?... Clarice?..."
Bumusangot ang mukha ni Ysa dahil sa sinabi ni Sam...
" Yeah right. Whatever you say Lovelle, whatever you say. "
At saka lumabas na kami at nakita ang boys na nag aantay na pala sa amin.
Third Person's P.O.V
Anim na sasakyan ang gamit nila ngayon dahil by pair silang pupunta. Pero tatlo muna ang pumunta sa Main entrance para pumasok at yun ay sina Kelly at Ace , Xyriel at Xaviel and lastly Mitzy and Xavier. Habang ang iba ay nakapwesto lang sa kanya kanyang posesyon sa labas kasama ang mga pares nila. Habang papasok ang tatlo ay nauna sina Kelly at Ace , binigay naman ni Ace ang invitation card na gawa gawa lang nila Kelly at Kyled at dahil alam nila na nalista ang every person's na dadalo kaya hinack ito ng magkapatid at nilagay ang mga gawa gawa nilang mga pangalan na para sa kanila kaya wala na silang problema. Pag kabigay ni Ace sa Card don sa Main guard ay binasa agad nya ito. At tumango.
" Kedo-san go fusai, yōkoso. "
Tumango naman silang dalawa... nasundan naman sila ng ibang mag asawa... saka pa sumunod sina Xyriel at Xaviel.. di kasi nila pwedeng ibulgar ang sarili nila dahil masisira ang plano . Kaya nag balat kayo nalang sila at gumamit ng ibang pangalan at apelyido. Tulad ng ginawa ni Ace ay binigay nito ang Card at binasa.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
AksiRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...