Khera Mitzy Candice POV[ ANO KAMO??!! ]
Sabay na sigaw ng dalawang bruha , kahit kelan talaga 😑 naekwento ko kasi sa kanila lahat ng nangyari . I'm not capable of keeping secrets to them, walang nag tatago ng kahit na anong sekreto samin dahil kung sino mang mag tago? will face their consequence. That's one of our rules. Nandito na pala ako sa Fuentabella Residence, oh diba? At kami lang dalawa dito ni sungit, kasama naman ng mga katulong. May kwarto naman ako dito , katabi lang ng kwarto nya at dahil mayaman naman ang isang toh... yep... This mansion is one of'a h*ll big. And my Dad also transferred me to my new school, owned by the Fuentabella's.
And about my Dad? Ayun at iniwan na ako dito at lumipad na pabalik sa Japan kasama ng dad ni sungit. And about my mom, she's finally relief just hearing from my dad that I'm okay. Okay daw? ehh para nga akong nakatira sa mansion ni Satan ehh.
" Girls, mind if we go to the bar? I want to have some fun. I'm already bored here. "
[ Yeah, sure... kami pa ba... omoo na rin si Kelly. Text nalang namin sayo ang location. See ya later Em 😉 ]
Nag oky lang din ako, nag bihis na... and viola! Ready to go nako. I'm just wearing a 3/4 sleeve floral yellow dress , above the knee sya. Paired with silver doll shoes. Sinuot ko na rin ang mini sling bag ko. At nong masigurado kong tapos na ako, ay deritso na ang labas ko sa kwarto. Nong pag labas ko, ay nakasabay ko namang lumabas si bwisit....
" Where are you going?.."
Maawtoridad nyang sabi....
" None of your business 😊. "
Dahil sa isinagot ko sa kanya at sa pag ngiti ko pa ng matamis ay agad naman syang nainis.
" You're here in my place . My house, my rules and your father entrusted you to me. If I want you to stay? You should stay, darn it."
He shouted in command . I just smiled at him that makes him arched his browse .
" Let me remind you something. I'm already done being your maid, mister. And my father payed you for those messes that I've cost you. And don't think because I'm living in your house... ohh.. In your father's residence to be exact . Means that , I have to follow every word you say. We're not married yet and I can do what ever I want to do, so please , can you get out of my way? You're only giving me an eyesore. "
Simple lang na pagkakasabi ko sa kanya at alam kong kumukulo na ang dugo nya ngayon. Kaya tinalikuran ko nalang sya habang nag pipigil ako ng tawa. Hahayaan ko muna syang mag pigil ng galit nya don. Dumiritso na ako papunta sa garage . Buti nalang talaga at pumayag si Dad na bumili ako ng sarili kong kotse. Ayaw ko ngang sumabay sa lalakeng yun.
*¤* At the Bar *¤*
" Oh, bat nag aya ka bigla Em?? Something happened?? "
Sinalubong agad ako ng tanong ni Kelly.
" So, Mitzy... what na? Need resback? "
tanong ni Ysa...,
" Naaaah, I can handle it. And I doubt my engagement with him will continue. At sana lang talaga mabait ang kambal nya. Di tulad ng kapatid nyang assistant ni satan. "
Kinuha ko nalang ang glass of wine na binigay sakin ni Ysa.
" Ohh well, let's just celebrate for my damn engagement. C'mon, cheers guys!."
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...