Chapter 21: Demon Heiresses

212 7 0
                                    

Xavier Skylex POV

     Madali ko ng tinalo yung bakla... tch... bat ko pa papatagalin yun?... ang malas naman ehh.. bat sila pa nakalaban namin... napatingin naman kami agad don sa MC ng mag salita sya...

     " Now... this fight are for the Dark Samurai VS Demon Heiress...."

Nakita ko namang papunta na sa arena ang Samurai... mga lalake yun... at mga katana at ibat ibang pang mga gamit na pang samurai ang gamit nila.. walang baril... forbiden sa kanila yun .... para sakanila... tch... sila lang gumawa ng rules na yan for them...

     " This must be fun..."

nakangiti na sabi ni Kyled. He looks weird this night.. no.. since afternoon , maybe?....

     " That must be the Demon Heiresses?"

Turo ni Yuan at Phoenix sa nag  lalakad na limang babaeng naka mask at naka black hoodie coat.  Just by looking at them habang nag lalakad pababa, hanggang sa papunta sa arena. I can't help myself but I'm getting curious about this group. I'm getting curious about them. Napansin ko ring di lang pala ako ang nakatingin sa kanila kung di pati ang grupo ko. And not just our group, pero halos lahat ng nandito mismo sa UW HQ. Halos kaming lahat nakatingin at nakasunod sa bawat kilos ng limang naka maskarang babae. Kuhang kuha nila ang tensyon namin lahat . Kita ko ngang tulala ang grupo ng na makakalaban nila na nag aantay sa kanilang maka pasok sa arena. Nong maka tung tong naman sila sa arena ay naging seryoso na ang  gang ko. Pero, mas natoon ang atensyon ko don sa babaeng naka long leather hoodie coat. Naka tabon sa ulo nya ang hood kaya pati mukha nya ay natatbunan kunti ng hood na suot nya. Mahaba ang leatger coat na suot nya, pero di pa nalalagpas sa tuhod, yung malapit lang nang malagpas? Halos sila naman lahat same ng coat na suot.  I think she's the leader of their group. Nilapitan naman sila nong isang helper at saka may binulong rito kaya tumango sya rito. Nag sitanguan naman ang group members nya saka gulat kami at halos napasinghap kaming lahat nong makita naming sabay sabay nilang hubarin ang leather coat na suot. Halos lahat ng nandito ay napapapigil sa pag hinga ng di sinasasya. Agad namang kinuha ng dalawa pang helpers ang leather cloak nila to secure it, I think.

    Kaya ngayon ay lantad na sa lahat ang kung anong mga suot nila. At tingin ko mas okay siguro kung ibalik nila ang cloak, at isuot ulit. Mas mabuti pa yun, di gaanong lantad ang katawan nila. At tingin ko, di lang naman ako ang nakaisip non. Dahil pati ang barkada ko ay parang ganon din ang nasa isip. Kita sa mga mukha nila eh. Lalo na ang reaksyon ni Kyled na para nang papatay. Napailing nalang ako at napabalik ng tingin sa arena. She's wearing a black fitted crop top ( with sleeves) , na may tali pang ina ekis sa may bewang nya. Paired with black mini short , rounded with red and black checkered skirt na parang di naman natapos ata sa pag tahi dahil. Naka round nga to sa short nya, pero don na sa gilid ( left side) ay may laking slit. Kung saan kitang kita ang mini short na suot nya. Style ata to? Siguro? Tas may chain belt pa sya na kulay gold at naka pulopot sa bewang nya, tas may naka bitay lang. Tas naka black leather boots na hanggang knee. May choker din sa leeg nya .  Tas may stylish black leather gloves . Naka pony tail din ang long wavy hair nya. 

      And just like her opponent, her weapon's also a black katana. I guess, it's already given to have a weapon like that. Especially, when they're known as the Top 1 group in UW Japan. It's a miracle na naisipan nilang sumali dito sa Pinas. And I'm very lucky to see them here. Once in a lifetime lang din to, baka di na maulit pa.

Shawen Kyled POV

     Of course, I know who they are. Alam na alam ko talaga. Kaya nga ako excited kanina pa, dahil nalaman ko kay Kelly na binigyan sila ng invitation ni Tito Simon. Actually, I am the one who suggested them to wear that long leather coat they're wearing earlier. I really pressured them just to wear it coz I know, they'll surely wear something revealing. Okay lang sana kung may coat kahit na sobrang alam nyo na ang suot nila. At least diba?  Matatabunan kunti nong coat? Pero lintek na helper yun at lumapit pa kay Em ara sabihing tanggaling ang coat dahil makakasagabal sa laban nila?Eh kahit naman naka coat ang mga babaeng yan o naka gown pa , ay walang santo santong lalaban ang mga yan at lalo na walang alam na word na sagabal ang mga babaeng yan😑. Ayan tuloy at lantaran ang katawan tsk. And as a good brother for this little girls. I cannot help my self to get annoyed watching this greedy tarsiers looking directly to them. Checking and observing every inch of their body?? 😒. I'm not an idiot to think that it's just okay coz it's only for a night, darn. At buti nalang talaga ay ramdam ko din sa mga lalakeng katabi ko ngayon na ayaw din nilang makitang lantaran ang mga babaeng nasa arena ngayon. Dahil pag makikita ko talagang ktulad din sila ng mga tarsier dito sa paligid? Aba ingungudngod ko sila sa sahig tsk. Buti nalang at kinampihan ng mga to ang isip ko. 😒.

Yakuza RoyaltiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon