Khera Mitzy Candice POVMga ilang araw na rin ang dumaan mula nong mag sidatingan sila. Di pala namin kasama si Ryle sa iisang bahay dahil nasa condo unit nya lang daw sya nag stay muna sa ngayon. Tinanong ko nga sya kung bat don pa sya nag stay, pwede naman sa mansion lalo na at malaki naman ang mansion na yun. Pero yun daw kasi ang sinabi ng dad nya sa kanya. kaya wala narin akong nagawa at tumango nalang.
Habang nag P- PE kami ngayon.... nandito kami sa bermuda triangle... dito lang naman kami nag lalaro ng kung anong laro para sa PE namin ehh...Pinili namin ng girls sa room namin ay badmenton... while sa boys volleyball....at iba pang games, so ayun... nandito na nga kami.... pero.... while nag lalaro ako... bigla nalang nahagip ng mga mata ko si Sky... kasama ang mahal nyang si Xyriel. Yeah.. I know na nandito na rin sya , sila kaya ang number one hot trend news dito sa campus. Napapadalas na nga rin pag uwi ni Sky ng gabi na... at saan pa ba sya nag pupunta ng ganyang oras?... date lang naman diba?...
Di naman ako galit sa kanya... pati don kay girl... dahil wala naman akong dapat ikagalit... but.. the thing is.. nakakainsulto ehhh.... for me lang.... wala namang nakakaalam na fiance ko sya dito sa school , except sa barkada. Nakatingin parin ako sa kanila na mag katabi sa may bench.... at ang sweet pa... yun bang mag on na sila?.... ewan pero na bwisit ako.... napahigpit nalang ang hawak ko don sa rocket.
" Miss!!... ilag ka!!!..."
narinig ko na may sumigaw.. kaya nilingon ko... and before I knew it....
** Paaak!!! **
Huli na talaga nong mapalingon ako dahil saktong malapit na sakin ang ba ng volleyball kaya ayun saktong natama sa braso ko ang bola. Pero dahil sa malakas na impact kaya napaatras ako at napaupo. Di naman gaanong masakit, kaya ko naman dahil sa braso lang naman yun natama. Ewan ko lang sa mga kaklase ko at parang mga praning na kung maka tingin sa pwesto ko ay parang nakakita ng multo. Nga naman, yung iba din kasi, nahihimatay ag natatamaan ng bola diba? Cringe.
Nakita ko namang patakbong lumapit sakin yung lima.... at ang una talagang nalapit sakin ay si Ryle , Ace at Kyled... saka yung iba...
" Oky ka lang ba?... may masakit ba sayo?... tell me..."
alalang sabi ni Ryle sakin... tumango lang ako...
" Hatid ka na namin sa clinic... baka kung may anong nangyari sa yo ehh..."
sabi din ni Ace...
" Are you sure you're okay Em? Wede ko naman silang upakan kahit maliit lang ."
pagmamaktol ni Kyled... while worried sakin... Kaya pabiro ko syang sinamaan ng tingin at napailing.
Kyled's also treating me as his sister... I'm also treating him as my brother....
" Just don't do that Kye. I can manage. At isa pa, sa braso lang naman nataman . It's didn't even hurt me."
tumango naman sila... ayun sina Sam at Ysa... binubulyawan yung nakatama sakin ng bola... habang nag patuloy na yung iba... dito nalang ako sa may bench naka upo... omoky naman ang prof... oh di sya ooky?... sasampolan ko sya .... tch...
" Jeez, di ka nga nasaktan Em. But look at your arm, it's bruised. "
Ani ni Sam habang nag aalalang nakatingin sa braso ko.
" Here... drink this juice muna.."
sabi ni Ryle habang binigay sakin yung juice...
" Snack ohh.. baka gutom ka ehh...pares sa juice.. hehe.."
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...