Xaviel Rylex P.O.V
" C'mon bro, easy there okay? Sunduin mo nalang ng maayos dyan si Riel. I'm sure, you probably don't want your beloved Candice to know that you don't want to pick up her friend, do you? "
My mouth quickly formed a smirk right when I heard him groan on the other line.
[ You surely enjoyed this, huh? I am supposed to be the one who's going to pick up Khera and you know that d*mb*ss. ]
" But I'm already on my way to her place lil jealous kid. Just stop whimpering there like a kitten and go pick up Riel. "
I heard him ' tsk ' , talagang naiinis na ang isang to. Halos kanina nya pa ako binubulyawan ng pabalik balik lang naman nyang sermon sakin. Ika nga, inunahan ko syang sunduin ang pinakamamahal nyang si Khera😏. Sometimes I feel sorry for Candice. Having a lunatic fiance like my lil brother is not easy man. Ako nalang kasi sana😎. Joke lang, yup, I love Candice so much that I could do anything and give her everything just for her. But, I also love my life, man. Pero seryoso talaga, ipinapaubaya ko na sya sa kapatid kong loko-loko dahil alam kong sa kanya sasaya ang babaeng sobrang importante sakin at mahal na mahal ko.
[ Don't kid me, Xaviel. Nauna ka lang lumabas sa sinapunan ni Mama ng iilang minuto, tsk. ]
Natawa naman ako bigla sa ibinulyaw nya sa kabilang linya.
" Pero mas nauna parin ako sayong makalabas at mas nauna parin ako sayong makita ang mother earth. Kaya may karapatan akong tawagin kang ' KID ' , Xavier. "
[ B*st*rd! ]
Kung sino talaga ang makakarinig sa konbersasyon namin ngayon. Tiyak akong masasapak kami non. Bakit ba naabot sa ganito ang usapan namin?
" Don't worry, you know how much I love you, m*r*n. Anyway, gonna hang up now. Gotta pick up your beloved, ya' know. "
Di ko na sya inantay na makasagot at nag hang up na ako. Nong buksan ko naman ang main door ay tuloy tuloy lang ang pasok ko na para bang ako yung may ari ng bahay. Kilala na naman nila ako dito, at lage naman akong naka tambay dito. Di naman palagi as in araw araw. Kulang nalang tumira na ako dito pag ganon, psh😅.
" Good morning, Master Xaviel. I already have done everything you ordered me to do. "
I immediately smiled like a Cheshire cat. Why not? Ngiting tagumpay to tol😁.
" Nice job, Butler Gin. Now, where's that Princess? "
" Currently sleeping, Master. "
Hmmmp... I see. Agad akong umakyat sa taas at pumasok sa kwarto nya. Wala na din dito sina Claude at Aiya. Nice one talaga si Butler Gin, talagang ginawa ang pinagawa ko sa kanya na utos naman ni Mama at ng Mommy ni Candice. Sila kaya ang naka isip ng kalokohan na to. At tanging kami lang na mga boys ang sinabihan nila nito. Pampabawi daw namin sa mga girls dahil sa ginawa na dare. Wala naman akong mapapala don, sino namang magagalit kung lalapit lapit ang mga octopus at shrimps sakin diba? WALA NAMAN EH. Kaya exempted ako don.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
БоевикRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...