Xavier Skylex POVNandito kami ngayon sa tambayan namin o bali HQ namin. Pinatawag ko sila lahat dahil may kailangan akong sabihin sa kanilang mahalagang bagay para sa grupo namin. Nag aalala parin ako sa nangyari kahapon, ayaw ko namang iwan si Khera talaga don ehh. Pero alam ko rin na kailangan ako ni Maine. Di ko na alam kung ano ang nangyayari sakin. Buti nalang talaga at saktong may dumating na imbitasyon para sa grupo namin. Dahil baka dito mawala kahit saglit man lang ang mga problema ko. Kailangan kong alawin muna ang sarili ko para makapag isip ako ng tama.
" Bro , bat mo kami pinatawag dito? Namiss ko din ang tambayan na to ahh..."
Tanong agad ni Xaviel nong makaupo sya. Matagal tagal din kasi syang nawala kaya sya ganyan. Halos sabay sabay naman silang nag sisidatingan.
" Umalis ka kasi ehh.. kaya ka ganyan... tch..."
sabi ni Kyled... habang patuloy sa pag kukulikot ng Ipod nya...
" So, ano na nga sasabihin mo dude? Nababagot na kami sa pag hihintay ehh... "
Ani ni Ace na tinanguan ni Yuan. Habang si Phoenix naman yung nag salita habang nakatingin parin sa phone nito at di man lang kami binabalingan ng tingin.
" Sabihin mo na pre, may lakad pa ako at bawal nakong ma late dahil lagot ako pag nangyare yun, psh. "
Patago namang napatawa sina Ace at Kyled.
" Bro, don't tell me under the saya ka? "
" Di na kailangan tanungin dude. Kita naman eh , pfft😆 "
Agad naman tong sinamaan ng tingin ni Phoenix saka nya pinag babato ng true pillows.
" Kayong dalawa. Tignan lang natin kung di din kayo magiging under pag magkaka girlfriend kayo. Pag tatawanan ko talaga kayo! "
At bago pa mag kagulo ay tumikhim na ako. Kaya sila natahimik.
" Okay, be serious guys. I received an invitation. "
Napatingin naman sila lahat sakin ng gulat. Pero mas nanlaki pa sa gulat ang mga mata nila nong makita ang isang small black envelope na hawak ko. Wala tong kahit na anong nakasulat. At tanging marka lang na letter U na may naka sapaw na W sa likod nito, at kulay crystal red to. At iisa lang ang alam naming may ganitong emblem. Binigay to sakin kanina ni Yuji at saka umalis din. Nong una ay nasa loob pa to ng white envelope at naka pangalan sakin. Kaya nga gulat din ako nong mabuksan ko to. Nakita ko ang black envelope na to. At dahil nga kompleto na naman kami ay sa harapan nila mismo, binuksan ko ang black envelope. Saka namin nakita ang isang gold card na may letters na kulay black lang. Nakasulat dito na iniimbintahan kami ulit para ng UW. At nakatatak parin don ang emblem. Pati na ang pangalan ng gang namin , ang Black Hunters..
" Sure? Makakalaban na naman ba tayo? "
" Halos matagal na rin mula nong maimbintahan tayo ah? Na miss ko tuloy pumunta sa arena. "
" It's not that long Ace. Last month nakipaglaban din naman tayo ah?"
Halos mag kasabay na wika nong tatlo. Pero sa sinabi ni Yuan kay Ace alam kong di na naman matatahimik ang isang to. Buti nalang at nag salita si Xaviel kaya napunta sa kanya ang atensyon nila.
" When will that be? So I can fix up my schedule. "
tanong ni Xaviel.. Sya ang tumatayong 2nd leader ng grupo. Bale kaming dalawa yung leader. Ako naman kasi ang unang naka isip na gumawa ng Gang non . Dinamay ko lang sya non, at buti nga at gusto din pala nyang mag tayo ng gang. Kaya nong nalaman ko yun ay sinabi ko sa kanya na sya na ang maging leader, tutal ako naman yung nag tayo ng gang namin. Sinagot lang nya ko non ng iling. Dahil ayaw nyang magil leader dahil dagdag trabaho at sakit sa ulo daw. Totoo naman yun lalo na ganito ang mga gangmates namin? Ako naman din yung umayaw dahil nga mas nakakatanda pa sya sakin kaya sya dapat maging leader. Kaso sinagot nya ulit ako nang ako nalang daw at okay na, na sya ang maging 2nd leader. Mas gusto nya pa daw kasi yun. Yun ang history about sa leader thing.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
AzioneRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...