Third Person's P.O.V
Nandito ang lahat ng barkada sa Villa Dela Vega na ngayon ay nag te-training sa white house/training house na nasa loob lamang ng villa. Si Mitzy mismo ang nag imbita sa lahat na pumunta sa villa para mag training as a pampalipas oras na din. Pumayag naman ang lahat dahil matagal-tagal na din mula nong maka pag insayo sila lahat. Habang nag e-ensayo sila ay inaalagaan naman nina Aiya at Yaya Susan ang dalawang bata, kaya di na sila gaanong nag aalala pa. At saka sobrang higpit naman ng mga bantay sa Villa na to, di basta-bastang napapasok ng kung sino lamang.
Habang nag te-training naman sila lahat ay may dumating na isa sa mga guard ng Villa na may dala-dalang maliit na black envelope.
" Master Xavier, a letter has arrived for you. "
Agad naman na napatigil ang lahat sa kanya-kanyang ginagawa nong marinig yun. Agad naman lumapit ang guard at ibinigay to kay Xavier. Lumapit din naman si Xaviel sa kapatid nya pati na ang iba pang mga lalake. Nagsimula namang maglakad palayo sina Mitzy at Xyriel papunta sa bench na sinundan din naman nina Kelly.
" What is it bro? "
Tanong ni Xaviel sa kambal nya na mukhang may pagka gulat pa nga ng mukha pagkatapos nitong mabasa ang sulat. May halo-halo itong expresyon, mukhang gulat na mukha din namang masaya na ewan, kaya hinablot nalang ni Xaviel ang sobre at saka sinimulang basahin na sya namang binasa din ng nag silapitan na sina Kyled dahil curious din sila . Pagkatapos naman nila tong basahin ay don pa nila naintindihan kung bakit nag kaganon ang ekspresyon ni Xavier. Agad naman silang napalingon sa kung nasaan ang mga babae ngayon.
" Aah... wife, the U.W send a letter
" Uh ..... wifey , U.W send a letter for our group. And it will be tomorrow night. "
Sabi ni Xavier na medyo may kaba pa nga. Inaantay nga nya ang kung anong magiging reaksyon ng Fiancee. Kung magagalit ba to o matutuwa o kung ano pa nga. Dahil nga sila lang ang nakatanggap ng imbitasyon, kaya natatakot sila sa kung ano man ang magiging reaksyon ng mga babae. Pero nagulat pa nga sila lahat lalo na si Xavier nong makitang kalmado lang na tumingin sa kanya si Mitzy na nag pupunas pa nga ng pawis, at lalo na nong tumango lamang to. Wala kang ibang makikitang ekspresyon sa kanya. Kaya nanahimik na lamang sya. Di naman makapaniwala si Xaviel sa nakita nya kaya napatingin na din sya kay Xyriel na umiinom ng tubig.
" Ahm, don't worry. Pwede naman kayong sumama samin para makapanood kayo sa laban namin eh. Tama, yun nga. Sama ka nalang sakin Momo. "
Xyriel just answered him with a shrug.
" Beb, I'll make sure na hindi na mga bakla ang makakalaban namin. Pramis yun. " - Phoenix
" And I'm sure malalakas kami kesa sa mga yun. " - Ace
" Like what they said , ganon din ang gagawin ko. " - Kyled
" We'll win for sure. " -Yuan
And like what the two girls did. They just nodded at them. At alam ng mga boys na may something na sa kanila, pero nanatili lang silang tahimik, hanggang sa nag sitayuan na ang mga babae sa pangunguna nina Mitzy at Xyriel. Hinarap naman ni Mizty si Xavier at saka nag salita.
" There's no need to tell me that, Hub. I already know. "
" Thanks for inviting me, momo, but I can't go. I have to take care of Shei. "
They flashed a sweet smile and walked out. But before that.
" We should leave you here for now, I think you need this place more than us."
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...