Khera Mitzy Candice P. O. V
" K-Kyle? "
Nakangiti pa rin sya sakin at dahan dahan nyang hinawakan ang pisngi ko. Naka tulala lang ako sa kanya ng di makapaniwala, ni wala nga akong masabi na ni isang salita man lang. I can't believe that I'm seeing him right now, right in front of me. There are so many questions running through my mind that I want to ask him myself, but I can't seem to get them out of my mouth.
But I chose to watch every move he made. When he suddenly bowed his head for minutes, I was more surprised when he suddenly laughed. I don't think Kyle would act this way. Iba to sa pagkakakilala ko sa kanya eh.
" Dang, I didn't know that would fvcking hurt big time. "
Narinig kong bulong nya sa sarili nya. Narinig ko lang don ay ang mura nya at yung big time. Ewan. Huminga naman muna sya ng malalim saka sinuklay ang buhok nya gamit ang kamay lang nya at tumingin sakin.
" Well, I know you know me as Kyle. But, that isn't my real name. I'm Kylo Davin Belandres. "
" Belandres? "
' Wait, why does it sound so familiar? '...Bulong ko mismo sa sarili ko. Sobrang familiar naman kasi talaga. I just can't remember where.
I don't understand. Mas lumapit naman sya sakin. At habang lumalapit sya sakin, ay naisip ko talagang sobrang familiar ng mukha nya. I just can't remember where I heard that
"Does it sound familiar to you? Well, I guess it's better if you become familiar with that last name, coz it will soon be yours. "
" What do you mean? "
But instead of answering me, he just smiled sweetly at me. And that makes me shiver. I don't know why, pero parang may mali talaga.
" Gaga ka lang talaga ba? O bobo ka? Ibig nyang sabihin don ay ikakasal ka na sa kanya. May nag mamay ari na ulit sayo at di ka na pwedeng kumarengkeng sa iba lalo na kay Xav. Naiintindihan mo ba yun ah? "
Pareho kaming gulat na napatingin sa biglaan lang na sumulpot at sumisigaw agad na si Kyla. Oh, why is this girl here again?
" Hey! Stop looking at me that way, b*tch! "
Asik na naman nya. Kaylan ba sya matitigil dyan sa kaka asik nya? Kahapon pa syang ganyan ah? But wait...
" Kyla! Will you stop? Why are you here anyway? Didn't I tell you not to come in here if I didn't tell you to? "
My eyes were just staring at the two of them and I couldn't take it away. It's like it was being glued to them. I just looked at them with all the confusion written on my face.
" Oh, and why are you looking at us like that now? You're surprised, aren't you? Stupid! Can't you see, we have the same faces? Sorry to say, but we are twins, b*tch."
" Kyla! "
Napunta ang tingin ko kay Kyle este Kylo pala, yun daw kasi sabi nya na pangalan nya diba? Anyway, napatingin ako sa kanya nong sawayin nya si Kyla. Kaya napa tsk nalang ang babae. Nanatili parin akong tahimik at di nag sasalita, dahil ayaw kong mag salita kung nasa harapan ko lang rin naman ang babaeng to. Dahil alam kong di ko matatantsya ang babaeng. If ever na mag sisimula na ako sa pagsasalita tas bigla bigla nalang syang sisingit. Aba ey talagang di talaga ako makakapag timpi. Kaya kina-kalmahan ko nalang muna ang sarili ko.
BINABASA MO ANG
Yakuza Royalties
ActionRunning away from home just to escape from an arranged marriage. But still, nothing changed . They still found out where I was hiding. I meet this Stormy guy. Super Sungit, kala mo naman lagi nalang nag P-PM at Super Cold pa. Parang pinagl...