Ân Nhật Nhật biết mình không phải người tốt.
Cô là Huyết nhật công chúa của hắc đạo.
Cô không giết người phóng hỏa, cũng không buôn bán hàng cấm, không phải sát thủ tuyệt kỹ đầy mình, một chút công phu phòng thân cũng không có.
Như cô vẫn là nàng công chúa có quyền sinh sát trong thế giới tối tăm này.
Cô là một nhà khoa học.
Cô nghiên cứu chế tạo vũ khí.
Vũ khí nóng, vũ khí lạnh và vũ khí cải tạo.
vũ khí nóng thì chủ yếu là phương tiện cơ giới quân sự và súng ống
vũ kí lạnh thì chủ yếu là ám khí, vũ khí có hình dáng trang sức tinh tế.
Và thứ làm nên thương hiệu của cô, thành công giữa hàng ngàn thất bại, cũ khí cải tạo.
Vũ khí cải tạo chính là con người, vũ khí sống.
Mẹ cô, nhân tình của cha, một ông trùm lũng loạn cả thế giới ngầm, cũng là một nhà khoa học.
Vì cha cô, bà từ bỏ tương lai đẹp đẽ, vì ông mà chế tạo ra những thứ hủy diệt đáng sợ.
cuối cùng, vì không chịu được nữa, bà phát điên trong phòng thí nghiệm.
Cô lớn lên bên bà, từ những tư liệu bà viết, từ những thí nghiệm của bà, cô đến với thế giới của khoa học. Cô đam mê thách thức giới hạn của con người.
Mẹ cô thất bại vì yêu cha cô. Cô thành công vì cô yêu khoa học.
Sau cái chết của hàng trăm vật thí nghiệm, cô đã tạo ra Alee, một cỗ máy có thể nghe lênh tuyệt đối, có khả năng tự học hỏi, sức mạnh tàn phá còn hơn bom nhiệt hạch.
Tiếp đó là T1 ,T2, T3 ....để giúp cha cô củng cố thế lực.
Rồi một hôm cô nhàn rỗi, đọc được môt cuốn tiểu thuyết hắc đạo phân tranh vô cùng thú vị, liền nghĩ ra một trò chơi giải trí.
Cô đem một số lượng lớn vũ khí cải tạo bán ra ngoài, làm trật tự thế giới trao đảo, thật là náo nhiệt không thể tả được.
Cũng sau lần nháo loạn này, cô có thêm nhiều mối quan hệ, 'chuột bạch 'không chỉ nhiều mà còn đa dạng.
Rồi một ngày, cha cô đến, đưa tới một đứa trẻ, bé trai khoảng năm tuổi, muốn cô biến nó thành vũ khí mạnh nhất.
Cô thành công làm nó mạnh mẽ cực đại, cũng thành công làm nó phát điên.
Tới tận lúc mẹ đâm con dao xuyên qua tim cô, nói "Mày là ác quỷ." cô mới hiểu, đứa trẻ đó là em mình.
=================================
Cô còn đang ngơ ngác a.
Bản thân biến thành một chùm sáng, trôi a trôi a. Xung quanh thì tối như hũ nút.
Bất ngờ, cô đâm sầm vào một bước tường vô hình.
Bức tường đột nhiên sáng lên, hiện ra một dòng chữ
Hệ thống : Bạn muốn chuyển kiếp hay xuyên thư?
Nếu Ân Nhật Nhật còn cái miệng, cô nhất định há thật lớn. Xuyên qua dễ như vậy bảo sao người ta viết tiểu thuyết mây trôi nước chảy a. Thật là phi khoa học mà.
Máu tò mò nổi lên, Ân Nhật Nhật liền đâm ngay vào ô xuyên thư, chìm trong một biển sáng trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
ActionTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...