Lên xe, Ân Nhật Nhật dựa lên cánh tay Ân mẫu thở gấp từng hơi, năng lượng trong tinh thạch của tang thi kia quá cuồng bạo, một phần do cô hấp thụ quá vội, nhảy lên cấp hai trung đẳng mà cơ thể một chút cũng không thoải mái.
Lái xe là Ân phụ, phía sau là hai hàng ghế đối nhau, một bên là Hoa Kỉ, Dương Tử Âu và Trầm Hạo, bên này là Ân Nhật Nhật, Ân mẫu, Chris.
Ân Nhật Nhật cười lạnh trong lòng, loại nữ nhân dại trai như Hoa Kỉ, có mù mới yêu.
"Dừng xe. " – Ân Nhật Nhật lên tiếng.
Ân phụ đạp thắng, kéo rèm xe, quay lại hỏi
"Có chuyện gì? " – Giọng nói tăng âm, sự khó chịu thấy rõ.
"Tạm dừng ở đây ba phút, A Cẩm đang phái xe quân dụng sang đây, hiện tại quân bộ hỗn loạn, con cần gặp người của anh ấy để trao đổi một chút về việc liên lạc."
Hoa Kỉ nghe thế liền nói
"Hiện tại dừng xe rất nguy hiểm, sao chị không hẹn gặp tại biệt thự? "
"Để họ tiện thể dọn đám người nhiễm bệnh trong nhà luôn? Tôi hiện tại chính là muốn theo người của anh ấy trực tiếp rời đi, trong tình hình hiện tại, quân bộ loạn muốn chết, tôi thà mạo hiểm chạy tới một lần còn hơn ở đây dằng dai, cái đám nhiễm bệnh kia nhìn liền thấy rõ ràng là có vấn đề, tôi không muốn đến cả mặt anh ấy cũng không thấy liền biến thành thứ kì quái kia."Mọi người im lặng, không khí có chút nặng nề, chuyện Ân Nhật Nhật vì một quân nhân tên Lạc Cẩm mà hủy hôn với Trầm Hạo còn là đề tài nóng trong giới thượng lưu mấy tháng trước, giờ lại đem ra nói lại trước mặt Trầm Hạo thế này làm tình hình căng lên. Ân Nhật Nhật tâm thế muốn rời đi rõ ràng, cô hiện tại thực lực mạnh nhất, lập tức đi ngay liền có vấn đề, chính là thái độ này của cô làm mọi chuyện không còn đường lui nữa.
Dương Tử Âu đã sớm gọi người tới nhưng tình hình không được ổn định, chưa biết khi nào sẽ tới, chỉ đành để hắn đi cùng Hoa Kỉ. Trầm Hạo có lẽ cũng sẽ đi theo nữ chính, hiện tại hắn chắc tin tưởng nhất là nữ chính. Hai vị đại gia này ở đây, Ân phụ lý nào lại bỏ qua cơ hội móc nối quan hệ, tự nhiên sẽ chung đường cùng con gái bảo bối.
Ân Nhật Nhật tính toán một chút, quyết định tách ra. Cô cần đi thu thập vật tư, không thể chờ tới lúc chính phủ thông báo việc cả thế giới chống tang thi mới khởi hành. Chưa kể đi theo nữ chính để nhìn cảnh R18 lấy 'lỗ' kiếm lãi như nguyên tác, cô sẽ máu xông não mà chết mất, Hoa Kỉ thực không sợ bị lỏng a, hàng này dùng hẳn cũng nên có mức độ chứ, dã hợp H cao cũng tốn sức lắm.
Đối với Ân Nhật Nhật, tận thế có một khái niệm phi thường rõ ràng, "cường giả vi tôn", kẻ mạnh mới là kẻ có quyền, trước sức mạnh tuyệt đối, mưu mẹo hay chiến lược đều chỉ là rác rưởi. Mà thứ Ân Nhật Nhật hướng đến là sức mạnh tuyệt đối làm nên địa vị không thể lay chuyển. Cô sẽ không lãng phí thời gian cho một thiếu nữ ngu ngơ vẫn còn đang nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ.
Bên ngoài, hai chiếc xe quân dụng dừng lại, Ân mẫu và Chris tất nhiên cùng đi, Ân phụ rối rắm một hồi thì quyết định ở lại.
Nhìn đôi mắt đỏ hoe cùng ánh nhìn dần kiên định của Ân mẫu, Ân Nhật Nhật yên lặng thở dài, yêu sai người cho dù cố đến đâu lòng vẫn chỉ là đau khổ. Mẹ cô đời trước cũng là vướng vào cái vòng tròn yêu hận không hồi kết để rồi cuối cùng đâm cô một dao, cũng để trái tim hôi phi yên diệt (tan thành mây khói).
Ân Nhật Nhật lắc đầu, cùng Ân mẫu đỡ Chris lên xe quân dụng. Năm người Lạc Cẩm cử tới đón cô đều là người được hắn tin tưởng, cũng từng uống nước trong không gian, tuy liều lượng nhỏ nhưng đủ đảm bảo họ qua khỏi lây nhiễm đợt này. Với tang thi khởi điểm, nếu không thể tự bảo vệ mình thì cô không tiếc, người như thế không đủ khả năng theo cô.
Cả năm người đều thức tỉnh dị năng, một hệ kim, một hệ thủy, hai hệ hỏa và một hệ thổ. Nhóm có tám người chia làm hai xe, thùng xe chất đầy lương khô quân dụng và nước uống.
Nhóm người này chưa biết gì về việc họ có dị năng, Ân Nhật Nhật cũng cảm thấy việc này phải là do bản thân tự nhận ra mới tốt, thế là không hỏi cách hỗ trợ từ hệ thống. Có đôi khi cô cảm thấy hệ thống cứu trợ này quá nghịch thiên, đã mấy lần cô tìm cách dò hỏi hệ thống về bản chất của nó, thì ra nó muốn hỗ trợ cô thay đổi toàn bộ thế giới này, tiến độ đạt 100% thì nó có thể hấp thu năng lượng, duy trì cho hoạt động của nó.
Xe đi rất nhanh, năm người đã nhận được thông báo của Lạc Cẩm về tình trạng của những người biến thành tang thi, cũng không trở ngại tâm lý khi tông vào mấy cái xác di động.
Địa điểm họ hướng tới không phải khu quân bộ mà là một kho hàng, chỗ mà A Chiêu đang thu vật tư. Ân Nhật Nhật vào một góc thay đồ, đổi sang loại quân dụng đơn giản, khoác ngoài là áo da bền trắc, đi lên đôi giày thể thao chuyên dụng, mái tóc bị nhuộm không ra hồn kia cũng bị túm lại buộc hết lên, lộ ra khuôn mặt 360° không góc chết. Cô xách ba lô đựng một ít đồ vật ung dung đi ra ngoài.
Thời gian trôi qua dẫn đến hệ số nguy hiểm tăng lên, từ giờ cho đến khi chính phủ phát động lệnh tiêu diệt tang thi cùng với pháp chế mới của liên minh căn cứ và hội Thập cường nhân ra đời còn khoảng nửa năm.
Theo mức độ này, Ân Nhật Nhật cảm thấy phải chú trọng thu thập vật tư hơn là đi nhanh về chỗ Lạc Cẩm. Hơn nữa 5 người đi cùng kia cũng cần rèn luyện thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
ActionTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...