chương 22: Người bận rộn

1.2K 94 4
                                    

Ngồi trong phòng nghiên cứu với một đống máy móc và chai lọ, Ân Nhật Nhật vừa ngậm bánh mì vừa xem kết quả hiển thị trên màn hình cảm ứng. Mấy nhà nghiên cứu khác cũng tất bật ghi chép, họ không có bộ não giống ai đó, nhìn không là nhớ hết tư liệu.

Ân Nhật Nhật hiện đang nghiên cứu thành phần nước trong không gian, dù sao cả nhân loại cũng không thể chỉ dựa vào cái hồ nước kia được, tự mình làm ra sẽ có cảm giác an tâm.

Các số liệu thống kê dường như đang trở nên quen thuộc, Ân Nhật Nhật bắt đầu vận động não tốc độ cao. Tất cả mọi người đều chậm rãi im lặng, vẻ mặt này chứng tỏ cô sắp đưa ra phát hiện mới.

Chừng năm phút, Ân Nhật Nhật đột nhiên bừng tỉnh, nhào tới bàn phím.
Thông số hiển thị trên màn hình của cô còn nhanh hơn hiển thị của máy phân tích. Một đám khoa học gia bu lại, rất nhanh có thêm một đám nữa bừng tỉnh.

Không khí hăng hái điên cuồng đột nhiên bị phá vỡ, Ân Nhật Nhật bị Alee lôi đi trong ánh mắt oán hận của cả phòng thí nghiệm.

Ngâm trong đống máy móc lâu quá, Ân Nhật Nhật đã quên mất hôm này đám bác trai quân bộ sẽ kéo đoàn đi tham quan.

Alee cầm tay Ân Nhật Nhật, hai người rất nhanh đến cổng lớn khu hậu cần, một đám người đã có mặt đầy đủ. Mấy lão cáo già kia cũng rất tỉnh, để đám Trầm Hạo, Vũ Hải, Yến Trương, Dương Tử Âu đi dẫn người, tạo lập mối quan hệ.

Alee xem như người trong quân bộ, địa vị không thua gì gia tộc lớn, Ân Nhật Nhật lại là đại diện của hai căn cứ hàng đầu là Hiên Lãng và Tử Lâm, bộ đôi quyền lực quả thực làm chói mù mắt người.

Xoa xoa hai mắt hơi mỏi vì phải nhìn màn hình vi tính quá nhiều, Ân Nhật Nhật cần bọc khoai tây chiên cắn cắn.
Alee bộ mặt đông lạnh chết người đi bên cạnh nhắc:
"Ăn ít thôi, không tốt."

Ân Nhật Nhật biết hắn muốn tốt cho mình, chép chép miệng :
"Đã biết, Alee mama"
Nói rồi lại tiếp tục ăn.

Đến tụ tập với đoàn, dù sao đều là thanh niên tuổi trẻ khí thịnh, rất nhanh liền quen thuộc. Nam nhân trong harem của Hoa Kỉ chất lượng rất tốt, tuy tác giả IQ không cao nhưng buff rất mạnh tay, ai cũng đều chói lóa như mặt trời di động.

Hai thành viên khác trong hậu cung của Hoa Kỉ đã lên sàn, là Vũ Khởi Thành và Triệu Thanh. So với mấy vi công tử thế gia, hai người tự lập đoàn săn mở đường máu đi lên này thành thục hơn một chút. Ân Nhật Nhật thích người thông minh, càng thích cường giả, đối với hai người này, cảm thấy không tệ.

Chris bị Từ Duẫn kéo tới thấy Ân Nhật Nhật liền mỉm cười, anh đã mấy ngày không gặp cô.

Dương Tử Âu giỏi ăn nói đã làm quen một vòng, thấy hai người mới tới liền đưa tay ra:
"Lạc thượng tướng, Braton tiểu thư, xin chào."

Alee bắt tay hắn, Ân Nhật Nhật cười gật đầu, giới thiệu qua một chút liền đi vào trong.

Nơi này là trung tâm lưu chuyện vật tư và hàng hóa của căn cứ quân bộ, đông đúc như vẫn vó trật tự. Mọi người đi vào trong, đội cảnh vệ đã chuẩn bị kĩ càng, lập tức dẹp đường, thanh thế này, muốn người ta không chú ý cũng khó.

Dị năng giả có thể cảm nhận cấp bậc lẫn nhau, đội hình hiện tại có tới 7 dị năng giả cấp 4, 3 dị năng giả cấp 4 này thực sự là liều thuốc an thần cho người dân, tin tức bay nhanh như gió.

Rất nhanh, Lương Hân xuất hiện, cô chính là người dẫn đường trong lần tham quan này.

Yến Trương hơi gật đầu chào một chút, trong mắt Lương Hân đã hiện lên vui vẻ, tuy không phải người nói nhiều xong cũng nhiệt tình hơn. Ân Nhật Nhật không để tâm, nữ nhân ngốc này có tốt hơn nữa thì cũng chỉ là để tăng mị lực cho nữ chính, đây gọi là làm nền cho siêu phẩm nha!

Đang đi, phía trước đột nhiên có tiếng huyên náo, mọi người đều tụ tập chỉ trỏ, Lương Hân ái ngại cười. Tiếng nói của Hoa Kỉ vang lên trong vòng vây của đám đông, Vũ Hải, Yến Trương lập tức bỏ đội ngũ. Ân Nhật Nhật thấy khá kì lạ với phản ứng của Dương Tử Âu và Trầm Hạo, thật quá bình thản.

Cả đoàn vì sự sốt sắng của hai nam chủ, chuyển hướng sang chỗ đám đông tụ tập.

Một cô gái thấy Lương Hân tới thì đi đến báo cáo:
"Có một đứa nhóc ăn trộm đồ, người phân phối muốn đòi lại, Hoa Kỉ lại cản, muốn giúp đứa trẻ kia, thế là cãi nhau ồn ào."

Nhìn nữ chính ôm đứa trẻ quật cường muốn chống lại cả thế giới, Ân Nhật Nhật tỏ vẻ 'chúa cứu thế làm thật khó', rõ ràng tư thế kia phải luyện tập rất nhiều nha.

Cuồng nghiên cứu nào đó còn đang bứt rứt vì thí nghiệm đột phá, muốn về nhà sớm, không có tâm trạng xem phim giờ vàng của các mama U50, vỗ vỗ tay thu hút đám đông:
"Giải tán đi, chỉ là chút chuyện nhỏ, chúng ta đều là bận rộn."

Chris nhìn mặt cô em khác mẹ đang oán giận trừng mắt, đưa ra cho quản lý một mạnh tinh thạch cấp một, mỉm cười như gió xuân làm quần chúng quên luôn nữ, ngây ngô gật gù, thấy gì không, ôn nhu tuấn tú, là hi vọng của nhân loại đó.

----------------------------------------------------------------------------------------------

xin lỗi mọi người nha đợt này mình bị sốt xuất huyết, ko làm ăn gì cả

*cúi đầu*

mình sẽ cố gắng hơn

trân trọng

(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ