chương 40: Chạy

528 47 2
                                    

Chưa ra khỏi vùng Triệu Thanh chiếm đóng thì sao có thể an toàn, mục tiêu lại là một chiếc xe to lù lù như vậy. Ân Nhật Nhật qua gương chiếu hậu nhìn đám người lái xe địa hình phía sau, có thuấn di (dịch chuyển tức thời) dị năng giả chuyên dùng để đối phó với cô, Hoa Kỉ quả nhiên không phải ăn chay.
Dị năng này đặc biệt là dùng đối phó Ân Nhật Nhật, có thể ngay lập tức xuất hiện bên trong lồng phòng vệ của cô. Dị năng điều khiển không khí của Ân Nhật Nhật có điểm thua kém rất lớn so với các dị năng thiên nhiên hệ khác, đó là nó không có trạng thái hóa giáp, các dị năng khác có thể tạo giáp, mà dị năng không khí thì không, cô cũng chưa đủ cấp bậc để hóa khí, thành ra trong lồng bảo vệ chính là thân thể bằng xương bằng thịt đặc biệt dễ đánh.

Cũng may khoảng cách đủ xa, trong xe nhỏ hẹp vẫn bị uy áp của Ân Nhật Nhật bao phủ, dị năng giả kia cấp bậc lại không cao, vẫn chưa dám manh động.
Dị năng của A Chiêu cũng là Thuấn Di, cấp bậc ngang bằng, hiện tại mang Dương Tử Âu không thể vào không gian, e là sắp phải đánh một trận.
Thực ra hỏa lực trong tay Ân Nhật Nhật rất mạnh, chỉ là cô không hi vọng sẽ hoang phí nó trong việc cá nhân.

Kĩ thuật lái xe của Ân Nhật Nhật không tệ nhưng chiếc xe này thật sự không đua được với xe bên kia, khoảng hơn một giờ sau, xe đối phương đã chặn được xe của cô. Ngồi trong xe, Ân Nhật Nhật lấy ra một máy quét, bên trong hiển thị vị trí của những người vây xung quanh và dị năng của họ. Cô chép miệng đưa cho A Chiêu một khẩu súng rồi đi ra ngoài, việc đầu tiên không phải nói lời dư thừa mà là dồn sức công kích tầm xa với hai dị năng giả hệ kim. Cấp bậc của Ân Nhật Nhật rất cao, lại thêm không ai ngờ tới một màn này, tất cả tròn mắt nhìn hai dị năng giả hệ kim ngã xuống.

Sau khi làm thịt được hai kẻ cản trở vũ khí, Ân Nhật Nhật lấy trong không gian ra một khẩu súng máy nặng đến độ cô phải dùng dị năng mới nâng nổi. Hoa Kỉ được bảo vệ phía sau đám người tái mặt. Không gian! Ân Nhật Nhật còn tích trữ được vũ khí nóng cao cấp như vậy.

Ân Nhật Nhật không muốn giết người vì lo cho bộ mặt của Hiên Lãng, nhưng không dùng vũ lực thì e là không thể lành lặn rời đi:
"Giữa thanh thiên bạch nhật kéo một đám đi đuổi giết người như vậy, các người không lo mặt mũi của Triệu Thanh?"

Đám dị năng giả cấp cao nhìn nhau rồi lại nhìn Hoa Kỉ, họ đã trải qua thi triều, đương nhiên nhận ra Ân Nhật Nhật, không dám lỗ mãng ra tay. Hoa Kỉ sao có thể để Ân Nhật Nhật đã đặt một chân vào rọ còn đào thoát, ở phía sau hét to:
"Cô ta chạy đến đây nhất định có ý xấu, ai biết được cô ta có lấy cắp gì ở trong không! Hôm nay nhất định không thể để cô ta chạy thoát."

Ân Nhật Nhật cười lạnh:
"Cô không có bằng chứng thì đừng vu oan cho người khác. Rơi vào tay loại nữ nhân đạo đức giả tôi còn sống được chắc, chuyện mẹ cô là tiểu tam của người cha bám váy vợ kia hẳn vẫn chưa được nhiều người biết đến đúng không, em gái?"

Ân Nhật Nhật cao giọng khinh thường, không để ý Hoa Kỉ đang tức đến tím mặt, tiếp tục:
"Vì ân oán cá nhân mà để tôi đại khai sát giới ở đây, máy người chết có đáng không?"

Thái độ kiêu ngạo của Ân Nhật Nhật quả thực rất đáng đánh nhưng cố có năng lực, có vốn để kiêu ngạo. Mấy dinh năng giả bao vây thoáng tái mặt, thái độ do dự này làm Hoa Kỉ tức đến phát điên. Hoa Kỉ tâm trí không đủ, so với bản lĩnh leo giường vô địch kia thì chút IQ nhỏ bé thật không đủ nhìn. Trình độ chơi tâm lý chiến của Ân Nhật Nhật tuổi hai đời bốn mươi có lẻ lại quá cao, bức nữ chính mong manh đến độ muốn xì khói.

Thế nhưng Hoa Kỉ dù sao cũng là nữ chính, người ta đầu thai tốt, vận khí xung thiên này áp Ân Nhật Nhật một đầu. Lúc các dị năng giá quyết định lui một bước thì một chiếc xe đột ngột lao đến, tiếng bánh xa ma sát trên mặt đường do phanh gấp chói tai đến độ làm tóc gáy Ân Nhật Nhật dựng thẳng.

Hai tên cảnh vệ hoảng hốt lao ra gào loại:
"Kho mất rồi! Vũ khí mất hết rồi!"

Hoa Kỉ lập tức đầy máu sống lại, điên cuồng ra lệnh xông lên, Ân Nhật Nhật thì nghiến răng, cô đã cố gắng chạy vào một chỗ khá tốt để tránh tình trạng này, thế giới dường như cố tình giúp Hoa Kỉ làm thịt cô, còn có thể ảo hơn không?

Xác định trận này tránh không thoát, A Chiêu lập tức cầm dao áp sát thuấn di dị năng giả, quấn gã cách xa Ân Nhật Nhật.
Ân Nhật Nhật tất nhiên không nghĩ đám người kia sẽ chơi đẹp mà cho người lên đánh tay đôi, dùng dị năng tạo lồng bảo vệ liền bắt đầu xả súng. Súng máy nặng giật liên hồi làm tay cô tê rần, người xung quanh cũng đã có kẻ ngã xuống. Lực lượng dị năng giả dù khỏe mạnh hơn thì cũng không thể chịu nổi hỏa lực cỡ này, ngã xuống đầu tiên. Cập bậc không cao tạo khiên chắn không đủ mạnh cũng bị thương thê thảm.
Ân Nhật Nhật thỉnh thoảng còn chuẩn hướng quăng tới một quả lựu đạn, làm cho đám người chảy không ít máu lại chẳng tiến lên được bao nhiêu.

(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ