Máy bay tư nhân của tập đoàn KJ đáp xuống sân bay trên không của tòa nhà cao cấp bậc nhất tại Việt nam.
Thiếu nữ xinh đẹp quấn nguyên chiếc siêu xe lên người thả chậm từng bước, vươn vai uể oải vuốt mái tóc bị nhuộm hairline xanh xanh tím tím. Những sợi tóc mềm mại luồn quá kẽ tay quấn quít trong gió.
Gương mặt lai Á Âu xinh đẹp như thiên sứ trong đồng thoại, đôi mắt thừa hưởng từ mẹ, một màu đen huyền bí và cổ kính, không chút lay động.
Ân Nhật Nhật 15 tuổi đẹp như tranh vẽ, bắt đầu hành trình thay đổi cuồn tiểu thuyết này.
∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆(*^﹏^*) ∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆∆
Vì vụ phạm tội của hôn phu xảy ra vào mùa đông mà bây giờ mới là đầu thu nên Ân Nhật Nhật quyết định đi quẩy một hồi rồi mới trở lại chủ đề chính.
Đầu tiên, cô đi biển, ý đồ muốn tìm hiểu khuôn mặt 360° không góc chết của mình bị phơi đen sẽ thành cái dạng gì, cuối cùng tạo điều kiện cho đám vệ sĩ hoạt động đánh một đám biến thái đến cha mẹ không nhận ra. Mà bộ mặt của mình thì bền hơn cả thạch cao, vẫn chẳng khác gì tranh 3D, không chút đổi sắc.
Tiếp theo, cô tới Hà Nội vì muốn ngắm phố cổ nghe danh đã lâu nhưng cuối cùng xuýt chết ngạt vì khói xe, cấp tốc thay đổi lộ trình lên núi ngắm hoa.
Sau đó cô tiếp tục lộ trình đi Cao nguyên đá Đồng Văn kế đó là vùng đất Sapa nên thơ xinh đẹp.
Cuối cùng sau khi leo lên đỉnh Phan Xi Păng bị gió rét quét qua một trận, cô nhận ra Mùa Đông tới, phải cấp tốc trở về thành phố Hồ Chí Minh ngăn chặn Hoa Kỷ và nam chính nhai lại cốt truyện nhạt như nước ốc kia.
Vội vã chạy một hồi tới thành phố Hồ Chí Minh Ân Nhật Nhật dừng lại ở quán bar Black, nơi Hoa Kỉ hiện tại đang làm việc, Ân Nhật Nhật uống vốn chỉ định nghĩ cách để Hoa Kỳ bị đuổi việc nhưng tình trạng hiện nay có vẻ rắc rối hơn tưởng tượng của cô. Về mặt cơ bản cô không thể phân biệt được ai là Hoa Kỷ ở nơi mà nữ nhân đâu đâu cũng thấy, trên mặt thì đều đắp nửa cân mỹ phẩm.
Cuối cùng sau một hồi bế tắc, cô quyết định để vệ sĩ của mình đi vào giả làm khách hàng và chỉ đích danh Hoa Kỷ làm phục vụ qua đêm. Dù sao Hoa Kỷ cũng là con lai nên cũng sẽ dễ nhận ra thôi, hơn nữa Hoa Kỷ ở cốt truyện chưa xuyên qua không phải loại nữ nhân tốt đẹp gì, nên nếu không phải nam chính bị trúng xuân dược thì dù có đẹp lên gấp 10 lần cũng không lăn lên nổi giường của của mỹ nam cool ngầu lạnh lùng lại còn bị khiết phích đâu.
Và thế là sau một ngày phục kích ở Black cuối cùng Ân Nhật Nhật cũng tìm thấy Hoa Kỷ, đem cô ta nhốt lại hết mùa đông, mà chính xác hơn là qua khỏi thời gian Nam chính trúng xuân dược đồng thời cho người theo dõi và thay nam chính xử lý gọn gàng cô gái hắn phát tiết vào ngày hôm đó .Ân Nhật Nhật tự thấy mình đúng là hôn thê bao dung nhất trong lịch sử, mà phải công nhận nam chính thật có sức hút phi thường, dù nữ nhân kia bị hắn cưỡng bức vẫn một lòng muốn giữ cái thai. Kỳ thực trong truyện Hoa Kỷ cũng có thai nhưng do công việc nên cái thai bị sảy rồi mới biết, lúc ấy chẳng cứu vãn nổi nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
AksiyonTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...