nói chuyện thôi

900 50 4
                                    

Mk đã trở lại sau một thời gian rất dài ko đăng truyện và ko thông báo gì.
Trước hết mk xin lỗi mọi người và cảm ơn đã ủng hộ mk.

Sau một khoảng thời gian ở nhà, du lịch, chữa bệnh này nọ thì mk đã ngoi lên. Bệnh của mk thì ko khỏi nhưng tư tưởng thì khá thông thoáng và mk đã đưa ra một quyết định.

Năm nay mk đã là học sinh lớp 12, 2k1, bộ truyện này thì đc viết vào lúc mk học lớp 5, và nó đã dừng lại ở khoảng chương 25, những chương truyện được đăng đều giữ nguyên hình tiết, chỉ chau chuốt hơn lời văn nhưng mk lại khá mất công vì phải chỉnh sửa câu chữ, cảm giác khi viết truyện ngày ấy cũng ko còn.
Mk là kiểu người rất tùy hứng nhưng đối với tác phẩm đầu tay dang dở này lại rất cố chấp. Mk nghĩ mk nên hoàn thiện nó, nên đưa nó đến với người nào đó cảm thấy thích, thấy hài lòng khi đọc nó. Thế là mk đã tiếp tục phát triển câu chuyện nhưng khá khó khăn vì mk đã ko còn cảm giác đc mạch chuyện nữa rồi.

Mk ko biết các bạn có hiểu ko, khi viết một câu chuyện, bạn phải có nhiều đầu tư, đồng thời sinh ra tình cảm với đứa con tinh thần của mình. Câu chuyện dang dở này vốn có khiếm khuyết nhưng mk đã cố gắng để chắp vá bù đắp lại. Mk phát hiện ra, khi ko còn cảm giác ban đầu lại miễn cưỡng muốn ép cho nó một cái kết có đầu có đuôi, thật sự ko tốt lắm đâu.

Mk ko biết phần viết thêm ấy hay dở ra sao nhưng mk ko thể kết nối, ko thể có cảm xúc liền mạch với mk trong qua khứ. Mk ko thể viết tiếp truyện với văn phong và thực lực hiện tại vì nó ko ăn nhập chút nào với phong cách ban đầu, mk lại ko còn non nớt và thiếu logic như trước kia để có thể hoàn thành trọn vẹn tác phản đầu đời này.

Vì thế nên, thực xin lỗi, mk muốn dừng lại. Mk sẽ sớm mang đến một tác phẩm của mk trong hiện tại, văn phong và cảm giác trọn vẹn nhất.

Mk dừng truyện vì mk tôn trọng tác phẩm của mk, tôn trọng bản thân và tôn trong cả người đọc nữa.

Thật sự cảm ơn vì đã đọc truyện.

-------------------------------------------

Sắp tới mk sẽ đăng một truyện ngôn tình cổ phong và một đam mĩ, mk đã chăm chỉ đọc thơ Đường, cổ văn, tra tư liệu điển cố điển tích và cày cả 2 mặt trận Trung - Việt, ủng hộ mk nha

(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ