Căn cứ An Tinh có vị trí chiến lược trong việc hình thành một liên minh, nằm không quá xa Hiên Lãng và Quân bộ, là nút giao trung tâm của khu vực, nằm trên trục chính của khu vực an toàn nhất hiện nay, so với căn cứ Tử Lâm cũng không thua kém bao nhiêu.
Bản thân lực lượng của An Tinh không mạnh, thủ lĩnh cũng chỉ đạt cấp ba nhưng liên kết giữa căn cứ với các đội săn lại rất vững chắc, đoàn thú tộc của Từ Duẫn cũng có chút quan hệ. Theo thông tin Ân Nhật Nhật dò la được, cô gái bên cạnh Triệu Thanh, một trong số hậu cung của Hoa Kỉ là con gái của thủ lĩnh An Tinh.
Trong đợt ngăn chặn thi triều, hai đoàn săn lớn của Triệu Thanh và Vũ Khởi Thành hợp tác phòng hộ một hướng, dường như quan hệ không tệ, Alee và Vũ Khởi Thành gần đây có chút làm ăn, Ân Nhật Nhật trong phòng thí nghiệm nâng cấp vacxin cũng có gặp Vũ Khởi Thành mấy lần, chuyện về Triệu Thanh nghe được không ít.
Triệu Thanh xuất thân cũng khá phức tạp, chuyện này cũng không khó tra ra, cha anh là một ông lớn trong hắc đạo, rất có khí phách đế vương thời phong kiến, xây hẳn một toà nhà nuôi một đám lớn người đẹp, để họ vì mình mà cấu xé nhau. Triệu Thanh do một vị 'phi tần' sinh ra, lăn lộn trong hắc đạo khá lâu, khi đã đá hết đám anh em khác mẹ xuống đài, chưa chờ được Tiên đế băng hà thì xảy ra mạt thế, dẫn theo một đám anh em xương máu lăn lộn thu tiểu đệ khắp nơi, hiện đã kéo toa rồng rắn trên dưới ngàn người, hùng cứ một phương.
An Tinh xem như một phần phúc lợi lớn, sau khi công chúa nhỏ bánh bèo của căn cứ An Tinh triệt để đắc tội Hoa Kỉ, Triệu Thanh đuổi người không nhận mặt, cô nàng uất ức về kể khổ với cha mẹ, chiến qua chiến lại, cuối cùng An Tinh bị Triệu Thanh thu vào túi.
Lúc ở quân bộ, Hoa Kỉ lúc thi triều không phải đại nhân vật gì, Vũ Khởi Thành và Triệu Thanh với nữ chính cũng chỉ dừng ở mức nhận mặt đọc tên thôi. Nhưng sức mạnh của nguyên tác không thể xem nhẹ, Vũ Khởi Thành không dính dáng tới Hoa Kỉ, Triệu Thanh thì chưa chắc.
Nếu vụ này lại dính đến cô em tiện nghi kia thì thật mệt, Ân Nhật Nhật lâu rồi chưa chửi người, sợ là kĩ thuật có chút giảm sút.
Khu giao dịch ở trung tâm An Tinh khá náo nhiệt, người qua kẻ lại tấp nập. Toàn bộ khu giao dịch đều nằm trong một trung tâm thương mại ba tầng rất lớn. Bên vỉa hè của khu này có các sạp hàng bày đồ vật, thứ gì cũng có, chỉ không có đồ ăn, nước uống và tinh thạch.
Trước khi vào trung tâm, Ân Nhật Nhật bị một sạp hàng nhỏ thu hút, sải chân chạy tới. Son phấn, mĩ phẩm, sơn móng tay, thuốc nhuộm tóc, bày la liệt, trước khi mạt thế đều là hàng cao cấp, hiện tại chẳng đáng một đồng. Người bán hàng là một cô nhóc béo xanh xao, có lẽ trước khi mạt thế cũng là kim chi ngọc diệp, giờ lại lưu lạc đến mức này, mặt mày xanh xạm, mắt thâm trũng sâu, bộ quần áo bạc phếch nhìn qua rất thảm hại.
Ân Nhật Nhật ngồi xuống, cô béo cũng không nghĩ sẽ có người đến, giật bắn mình, vội vàng chỉ đông chỉ tây, sợ Ân Nhật Nhật không biết đồ này có bao nhiêu tốt.
Ân Nhật Nhật bị cô béo nói lắp ríu rít một hồi, cẩn thận nhặt những lọ sơn móng tay còn mới và chưa hết hạn. Nhìn mái tóc được chăm sóc hơn mạng sống kia là biết Ân Nhật Nhật có bao nhiều thích làm đẹp, cô thích nhất là nhuộm tóc và sơn móng tay.Bỏ hết vào cái túi nhỏ cô béo đưa cho, Ân Nhật Nhật hỏi:
"Hết bao nhiêu?"
Cô béo vò góc áo, những thứ này hiện giờ có cho cũng không ai lấy, cô cũng chẳng biết đòi giá thế nào. Sợ nghĩ lâu quá làm Ân Nhật Nhật bỏ đi, cô béo nói:
"Không bằng tôi làm móng tay cho cô luôn, 5 tinh thạch. Yên tâm, tay nghề tôi tốt lắm."Ân Nhật Nhật nghe thế liền gật đầu, lấy 5 tinh thạch từ cái túi to trong ba lô ra, cô béo vội vàng nhìn quanh rồi dấu đi. Cô béo quả nhiên không nói khoác, tay nghề rất tốt. Ân Nhật Nhật mình móng tay được dũa rồi sơn cẩn thận của mình, đặc biệt hài lòng.
Cô béo thấy cô sợ làm hỏng móng tay chưa khô, dùng tư thế kì quái lấy thêm vài viên tinh thạch, có chút khó xử, Ân Nhật Nhật tâm trạng tốt liền đẩy thêm tinh thạch vào tay cô béo, vừa tháo khẩu trang vừa nói:
"Tôi muốn thử thêm son nữa."Cô béo bị gương mặt 360° không góc chết của Ân Nhật Nhật làm cho ngây người, đến khi Ân Nhật Nhật gọi hai lần mới hoàn hồn, đẩy một chiếc gương lên. Ân Nhật Nhật vung vẩy hai bàn tay còn chưa khô sơn, chu chu môi với cô béo, cô béo bật cười, chọn một màu son rồi đánh lên cho cô. Mắt chọn đồ của cô béo rất tốt, cái gì đưa ra cũng hợp, Ân Nhật Nhật sau khi mua thêm đủ thứ mới nhấc chân rời đi.
Cô bỏ khẩu trang ra, lập tức biến thành một bóng đèn công suất lớn, vừa đi bộ vừa kiểu sát một đống người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
Hành độngTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...