Ân Nhật Nhật sau khi đọc hết nội dung tiếp theo liền nghĩ ra kế hoạch cho tương lai.
Chùm sáng hệ thống nho nhỏ nhìn từng cột thông tin lướt qua trong tâm thức Ân Nhật Nhật mà cảm thấy tủi thân cùng cực. Trí tuệ nhân loại thật làm người ta ~T_T~ .
Sau khi bữa tiệc kết thúc liền về thăm Ân mama, xin lấy chiếc vòng tay gia truyền của cha.
Trong nguyên tác, Hoa Kỉ có dị năng trị liệu, được cha cô cho chiếc vòng, liền có được tùy thân không gian, có suối thần, có đất đai gieo trồng, vô tình thần kỳ. Đồ tốt như vây, nữ phụ độc ác mà biết sẽ bỏ qua sao? Ân Nhật Nhật liền thuận theo tự nhiên mà thu chiếc vòng thôi.
Hi sinh một giọt máu quý giá của mình nhỏ lên chiếc vòng ngọc cổ, không gian nhận chủ, không thể cướp đoạt.
Bên trong là mặt đất có thể gieo trồng, lại có một dòng suối có thể giúp thức tỉnh Dị Năng.
Ân Nhật Nhật quyết định đi mua sắm chuẩn bị cho những ngày tháng sau này. Đầu tiên là gạo, lúa mì mỗi thứ đều tích lấy cả vài chục tấn. Tiếp theo là thịt, nữ chính là quyết định nuôi động vật nhưng Ân Nhật Nhật không muốn làm ô nhiễm không gian, hơn nữa kì thực cô cũng không biết nuôi, chuồng trại rồi thức ăn, phiền chết.
Không gian có đặc thù là không có vi khuẩn lại không để thực phẩm hư thối nên Ân Nhật Nhật quyết định đến càn quét mấy trang trại chất lượng. Dù sao trong mắt cô con người là động vật ăn thịt nên mua thịt cá tôm các loại hết tới một tuần liền. Hơn nữa, mua một lúc quá nhiều cũng không ổn nên cô liền thuê một nhà kho lớn mỗi tuần lại chuyển vào đó một lượng nhất định sau mấy ngày cô sẽ đến thu hết vào không gian rau và hoa quả mua khá nhiều nhưng cùng lắm là đủ cho vài chục người ăn trong 1 năm. Còn lại cô mua hạt giống, chế tạo một số máy móc gieo trồng. Dù sao đất trong không gian cũng có linh khí, không cần chăm bón, đất đai lại rộng, trồng nhiều một chút cũng không tệ, là biện pháp lâu dài.
Kế đó để chống lại loại thời tiết ngày nắng, đêm mưa, buổi trưa bão tuyết, Ân Nhật Nhật quyết định mua trữ một lượng lớn quần áo, đều là loại phục vụ cho thể thao dã ngoại, đồng thời đặt mua nhiều loại giày, xe trượt, xe địa hình cùng rất nhiều xăng dầu. Dù cô có thể cải tiến để xe chạy bằng điện nhưng cô thực bận nha.
Xong xuôi liền mua thật nhiều linh kiện điện tử, truyện, game, smartphone, máy điện tử cầm tay lắp đặt phòng máy cùng phòng thí nghiệm ngay trong không gian.
Tiếp đó, Ân Nhật Nhật đến bệnh viện tư nhân của gia đình, tìm một bệnh nhân sống thực vật, cùng gia đình ký kết thỏa thuận sẽ chữa khỏi liền mang người vào không gian cải tạo lại trở thành Alee đầu tiên của thế giới này, ngoại trừ tính năng trung thành cùng tính năng bảo vệ thì kỹ năng tư duy hoàn toàn sự phát triển với trình độ cùng chỉ số IQ là 140, tên là Lạc Cẩm.
Lạc Cẩm được Ân Nhật Nhật giới thiệu là bạn trai trước mặt cha mẹ, lại tậm dụng diễn cho nữ chính xem, làm cô nàng hiểu lầm Lạc Cẩm là người biết rõ cốt truyện, là người giúp Ân Nhật Nhật thay đổi kết quả làm nữ chính xoắn xuýt một hồi.
Sau khi bóc lột sức lao động của Lạc Cẩm để hoàn toàn lắp đặt hệ thống phòng thí nghiệm vào không gian, Ân Nhật Nhật quyết định đưa anh sang thành phố F, dù sao trước đây anh cũng là quân nhân, liên chạy tiền để anh nhanh chóng lên chức.
Sau tận thế, các thế lực quân sự ở thành phố F gây ra một hồi tinh phong huyết vũ, rồi tập hợp trong tường đồng vách sắt nhanh chóng được dựng lên, trở thành căn cứ quân sự lớn nhất của nhân loại. Không chỉ thế, cô còn nói cho Lạc Cẩm một số thủ lĩnh của các dị năng đoàn trong tương lai để tạo dựng quan hệ trước .
Thấm thoắt đã trôi qua 4 tháng.
Nữ chính dọn về cũng đã được tầm 2 tháng. Vốn dĩ là có hai vũ hội, nữ chính đến thu hai soái ca vào hậu cung của mình như Ân Nhật Nhật không có ngu như chủ thể trước, cho một đám chị em họ rất có tiêu chuẩn pháo hôi tới. Cô rất nhanh nhận ra mấy vụ tranh đấu hậu cung cổ trang thực không có gạt người, nhìn nữ chính vì mĩ phẩm có vấn đề khiến mĩ mạo biến hình lại đến sữa tắm gây dị ứng, không đi lập hậu cung được liền hiểu rõ.
Hai tuần trước, Hoa Kỉ ra ngoài nhặt được hai mĩ nam trác tuyệt, bị thương nặng về liền bị Ân Nhật Nhật tính kế.
Ân Nhật Nhật chỉ mất không tới một giờ liền dùng mĩ danh 'bổ trợ kiến thức ' đẩy Hoa Kỉ đến ở lại trường. Thử nghĩ xem, trong nguyên tác là họ sống ở Anh, mà Ân Nhật Nhật đã sớm chuyển cả nhà sang Pháp, mà Hoa Kỉ chỉ biết tiếng Anh cùng tiếng Việt, tất nhiên là phải học thêm rồi.
Hai mĩ nam chuyển từ Anh sang Pháp để "bị thương" cứ như vậy liền bị giao cho mấy cô em họ ân cần, công lao của Hoa Kỉ cũng không còn quá chói sáng.
Mà chuyện thú vị nhất trong mấy ngày qua chính là hệ thống có thực thể, là một con thỏ lông hai màu đen trắng, tròn một khối vô cùng manh, được đặt tên là Momo.
Ân Nhật Nhật âm thầm thề sau này sẽ chế tạo ra siêu động vật thông minh hơn cả hệ thống.
Tiếp đó, Ân Nhật Nhật lén bỏ nước thần trong không gian ra cho Chris và Ân mẫu uống, còn Ân phụ về sau bỏ rơi cô thì chờ con gái bảo bối giúp nhé.
1 tháng trước đại dịch tang thi
Lạc Cẩm trở thành thiếu tá.
Chris thức tỉnh dị năng thấu thị có thể nhìn xuyên thấu bán kính 50m, chỉ là ko thể áp dụng lên con người, lí do chưa giải thích được.
Ân mẫu thức tỉnh dị năng điều khiển thực vật, ban đầu bà rất hoảng loạn nhưng khi Ân Nhật Nhật miệng lưỡi trơn tru một hồi cũng dần thích ứng, còn thuận theo cô luyện tập một chút, Ân Nhật Nhật lại được dịp tiêu tiền, mua mấy bao hạt dây leo về tích trữ.
15 ngày trước đại dịch tang thi
Ân Nhật Nhật cùng Ân mẫu đi đến một cô nhi viện.
Lòng tốt trăm năm ngủ quên trên người cô đột nhiên thức tỉnh, cô liền thuận tay cứu một đứa bé tàn phế bị bắt nạt. Đứa bé này liền một sống hai chết theo cô, cuối cùng cực kì tự nguyện vào không gian trở thành vật thí nghiệm của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(nữ phụ) ta ác từ trong bản chất, hiểu chưa?
AçãoTruyện kể về một nữ nhân độc ác xuyên qua, trẻ không tha, già không thương. Ân Nhật Nhật xuyên vào một bộ nữ phụ văn bị lỗi hệ thống. Nhân vật chính xuyên qua thành nữ phụ trong một bộ tiểu thuyết tình yêu, mà Ân Nhật Nhật thì biến thành nữ chính bả...